Header Ads

Giải đáp: cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu tiền?

1/ Hiện nay cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu?

Cắt mí mắt được biết đến là một tiểu phẫu trong những phương pháp thẩm mỹ, giúp tạo mắt 2 mí to đẹp, giảm thiểu tối đa sự “đụng chạm dao kéo” giúp khắc phục các nhược điểm đôi mắt như mắt 1 mí, mí lót, mắt nhiều mí, hai bên mắt lệch nhau, sụp mí, mỡ thừa, lão hóa,…
Vậy hiện nay cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu? Dưới đây là bảng giá chi phí cắt mí mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á bạn có thể tham khảo:
DỊCH VỤCHI PHÍ (Triệu đồng)THỜI GIAN THỰC HIỆN (Phút)
Cắt mí mắt Eye Lift960
Cắt mí mắt Eye Lift 2D1490 – 120
Cắt mí mắt Eye Lift 3D1690 – 120
Cắt mí mắt Eye Lift 4D2090 – 120
Cắt mí mắt Eye Lift 5D2590 – 120
Cắt mí măt Hàn Quốc745

2/ Tại sao cắt mắt 2 mí lại có mức giá chênh lệch như vậy?

Tại sao giá cắt mắt 2 mí tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á lại có sự chênh lệch với nhiều trung tâm thẩm mỹ làm đẹp khác? Có thể lý giải rằng cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu còn phụ thuộc bởi rất nhiều yếu tố khác nhau quyết định lên như công nghệ cắt mí mắt bạn thực hiện, đội ngũ bác sĩ thực hiện cho bạn, trang thiết bị, phòng phẫu thuật, tình trạng thực tế đôi mắt của bạn,… quyết định nên.
Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu, vì sao lại có sự chênh lệch về giá cắt mí? 1
Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu?
Bạn có thể dễ dàng thấy sự chênh lệch mức giá của Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á có thể cao hơn hoặc thấp hơn một số đơn vị khác, cụ thể như:
– Tại các Spa nhỏ lẻ mức giá cắt mí mắt chỉ từ 3 – 4 triệu đồng.
– Các trung tâm thẩm mỹ khác mức giá từ 5 – 15 triệu đồng.
– Một số cá nhân tự phát khác chi phí cắt mí từ 1 – 3 triệu đồng.
Sự chênh lệch này có thể giải thích như sau: tại những spa nhỏ lẻ hoặc thẩm mỹ viện nhỏ thường áp dụng những công nghệ cắt mí mắt truyền thống lạc hậu nên chi phí sẽ thấp hơn. Hay những cá nhân tự phát không có trình độ chuyên môn kỹ thuật có thể chỉ là một học viên mới,… áp dụng công nghệ cắt mí lạc hậu đơn giản, thiết bị hỗ trợ, phòng thực hiện không đảm bảo theo quy chuẩn Bộ Y tế,… thì với mức chi phí rẻ hơn những trung tâm thẩm mỹ uy tín như Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á cũng là điều dễ hiểu.
Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu, vì sao lại có sự chênh lệch về giá cắt mí? 2Tại sao chi phí cắt mí mắt lại có sự chênh lệch?
Khi bạn thực hiện cắt mí mắt tại những cơ sở kém chất lượng này có thể bạn tiết kiệm chi phí ban đầu nhưng thực tế chi phí bạn phải bỏ ra để khắc phục những hậu quả sau đó có thể gấp 2, gấp 3 lần hoặc hơn thế. Những biến chứng sau khi cắt mí mắt thường gặp đó là:
– Thẩm mỹ mắt: Mắt nhắm không kín, mắt bị trợn, hai bên mí mắt bị lệch, đường gấp nếp mí không đều bị gấp khúc, cắt mí như chưa cắt, đường gấp nếp mí quá sâu,…
– Sức khỏe đôi mắt: Đau nhức, sưng nề, chảy mủ, chảy máu có nhiều trường hợp nặng hơn có thể nhiễm trùng gây hoại tử vùng mí mắt, kết mạc bị ảnh hưởng có thể dẫn đến mù lòa do kỹ thuật thực hiện sai, quy trình thực hiện, trang thiết bị không đảm bảo vô khuẩn, an toàn theo quy chuẩn của Bộ Y tế.
Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu, vì sao lại có sự chênh lệch về giá cắt mí? 3Mí mắt bị hỏng do cắt mí giá rẻ
Do đó, cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu phụ thuộc bởi yếu tố bác sĩ, công nghệ bạn cắt mí và tình trạng thực tế của bạn là vô cùng lớn. Vì vậy, bạn không nên tham rẻ trước mắt mà khiến “tiền mất tật mang”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.