Header Ads

Tổng hợp ảnh lông mu gái xinh tuổi dậy thì, hot girl 18+ hot nhất 2023

Lông mu đẹp, lông mu gái xinh tuổi dậy thì luôn khiến cánh mày râu phải rạo rực, bứt rứt. Cùng ngắm ngay hình ảnh lông vùng kín gái xinh, lông mu con gái tuổi dậy thì, lông mu của các hot girl đình đám nhất hiện nay.

1. Lông mu

Hẳn là nhiều anh em nam giới đã từng băn khoăn thắc mắc không biết lông mu là cái giống lông gì đúng không ạ. Lông mu hay còn gọi là lông vùng kín: là vùng lông mọc phía trên và xung quanh bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Có thể hiểu đơn giản là lông mu mọc ở gần gò mu, nằm ở phía trên âm hộ hoặc gốc dương vật. Lông mu vùng kín cũng chỉ mọc khi con trai con gái bước sang tuổi dậy thì.

Xem hình ảnh lông mu gái xinh. Nguồn: Internet

Lông mu con gái thì nam giới ai mà chả thích chiêm ngưỡng Nhưng lông mu con gái thì có tác dụng gì thì không anh em nào biết đâu nhé. Hiện nay, chưa có một công bố khoa học nào nói về tác dụng của lông mu. Vì vậy việc lông mu con gái, lông mu nam giới bao phủ quanh bộ phận sinh dục có tác dụng gì thì không ai thực sự hiểu rõ mặc dù chỉ có loài người trên trái đất là có đặc điểm này.

Tuy nhiên một số chuyên gia tình dục học của hãng sản xuất và phân phối phần mềm chống virus Nhật Bản (JAV HD) cho rằng lông mu vùng kín này có tác dụng giữ mùi pheromone mùi cơ thể con người tiết ra lúc hứng tình. Theo nghiên cứu của các chuyên gia này, lông mu giúp kích thích, giảm ma sát trong quá trình quan hệ tình dục, bào vệ bộ phận sinh dục. Ngoài ra, lông mu con gái không chỉ có tác dụng giữ ấm cho âm đạo mà lông mu con gái còn giúp quyến rũ bạn tình.

2. Lông mu vùng kín quá rậm

Sự thật là lông mu có tác dụng không nhỏ trên cơ thể.. Nhưng những bạn gái gặp trường hợp lông mu vùng kín rậm rạp dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Lông mu vùng kín quá nhiều dẫn đến sự bí bách, ẩm ướt dẫn đến tình trạng ngứa ngáy, khó chịu, sửng đỏ.Vì sao lông mu con gái quá rậm: do dư thừa testosterone (1 loại hoomon sinh dục nam), hoặc do sử dụng thuốc quá đà, rối loạn nội tiết.

Hình ảnh lông mu gái xinh

Con gái mà lông mu quá rậm rạp đen thẫm, lông mu mà mọc lên cả vùng dưới rốn kèm theo bị rối loạn kinh nguyệt, giọng nói khàn, mọc râu thì cần phải đi khám chuyên khoa nội tiết và phụ khoa xem có bị mắc bệnh về nội tiết, buồng trứng đa nang, u buồng trứng, u hoặc phì tuyến thượng thận hay không. Nếu có bệnh trên, sau khi điều trị khỏi những bệnh đó thì rậm lông mu có thể được chữa khỏi.

3. Con gái lông mu rậm rạp có phải dâm không?

Nhiều hot girl, gái xinh đã rất khổ sở khi được “trời phú” cho trên người nhiều lông hơn bình thường nhất là lông mu. Nhưng con gái rậm lông mu có phải dâm đãng không?

Hãy tạm bàn về việc con gái lông mu rậm rạp có dâm dục hay không. Nhưng theo nghiên cứu của hãng sản xuất và phân phối phần mềm chống virus Nhật Bản (JAV HD), con gái rậm lông thường có nhu cầu sinh lý rất cao. Theo một chuyên gia về sức khỏe sinh sản của hãng phim Nhật Bản JAV Uncensored, điều này chưa có cơ sở vì cũng có thể có nhiều người mắc chứng rậm lông mu nhưng nhu cầu quan hệ tình dục của họ cũng bình thường như bao người khác. Không phải tất cả các phụ nữ rậm lông mu đều có khả năng chăn gối tuyệt đỉnh. Phụ nữ rậm lông mu có thể chỉ dễ dàng lên đỉnh và lên đỉnh thường xuyên khi quan hệ tình dục hơn những phụ nữ khác chứ không phải có nhu cầu làm tình nhiều hơn. Vì vậy, việc con gái rậm lông mu không có nghĩa là dâm.

4. Lông mu vùng kín như thế nào đẹp

Đàn ông ai mà chẳng thích ngắm những thứ đẹp nhất trên cơ thể phụ nữ, nhất là lông vùng kín gái xinh, lông mu hot girl. Lông mu gái mới lớn chính là thứ hấp dẫn, gợi tình nhất của chị em phụ nữ

Xem ngay hình ảnh lông mu đẹp

Gái xinh khoe lông mu đầy quyến

 
 Hot girl Risa Tachibana khoe ảnh lộ lông mu vùng kín

Xem ngay ảnh hot girl lộ lông mu, lông mu gái xinh




5. Có cần phải tẩy lông mu không?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp triệt lông mu khác nhau, nhưng mỗi phương pháp đều có những hạn chế nhất định, do vậy, chị em chọn phương pháp triệt lông mu hiệu quả cần phải lắng nghe hướng dẫn của các bác sĩ.

Hot girl khoe lông mu

Hot girl khoe lông mu vùng kín gợi cảm











Kiểu lông mu rậm rạp của hot girl

Tuy nhiên, việc chị em có lông mu, lông lon rậm quá mức thì chị em cũng không phải buồn phiền làm gì. Theo quan điểm của người viết, không việc gì phải tẩy lông mu làm gì. Bởi lông mu con gái vũ khí đặc biệt nguy hiểm, rất hấp dẫn đàn ông. Theo nghiên cứu của tổ chức nuôi chuột Hamter biến dị toàn cầu (Xhamster) thì con gái không có lông mu thường ít hấp dẫn đàn ông hơn con gái có lông mu. Có đến 70% nam giới được hỏi là thích bạn tình của mình có lông mu, lông mu xoăn, nhưng phải được cắt tỉa gọn gàng. Vì vậy, chỉ cần tỉa lông mu gọn gàng là chị em đã vô cùng quyến rũ, khiến đàn ông phải xin chết trong lỗ đen của mình rồi. Nếu bạn không tin thì cứ nhìn các hình ảnh hotgirl lộ lông mu, ảnh lông mu gái xinh dưới đây sẽ rõ.


Chị em mà rậm lông mu do bệnh cần đến khám bác sĩ để tìm hiểu vì sao lông mu lại rậm và đen thế. Tùy vào mỗi nguyên nhân gây rậm lông mu mà có cách chữa trị khác nhau. Cách chữa trị đó có thể triệt để được hiện tượng rậm lông mu vùng kín hoặc hạn chế phần nào sự phát triển thái quá của lông mu

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.