Header Ads

Làm thế nào để khắc phục tình trạng khe vú rộng một cách hiệu quả?

Khe vú rộng hoặc vú không có khe khiến bộ ngực mất đi sự gợi cảm. Vậy làm thế nào để tạo khe ngực hút mắt, quyến rũ và nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Nguyên nhân khiến bầu vú không có khe

Một bộ ngực đầy đặn gợi cảm phải là một bộ ngực to săn chắc, có khe vú chữ Y, độ to tương đối vừa phải so với vóc dáng. Với nhiều chị em, khe ngực rộng mất thẩm mỹ khiến nhiều chị em mất tự tin không dám diện những trang phục gợi cảm.

Khe vú Y-line gợi cảm khiến chị em tự tin hơn
Khe vú Y-line gợi cảm khiến chị em tự tin hơn


Vậy bầu vú như thế nào, khe vú như thế nào gọi là chuẩn Y-line. Hãy cùng điểm qua một số hotgirl có khe vú gợi cảm đúng chuẩn Hàn Quốc sau đây:

Hotgirl Kiều Ngân gợi cảm với khe vú Y-line đúng chuẩn Hàn Quốc

Khe vú gợi cảm của hotgirl Mina Phạm

Hotgirl Quỳnh Chi với bầu vú Y-line căng mọng gợi cảm

Đa phần người phụ nữ Á Đông đều sở hữu bầu ngực nhỏ, không có được một khe vú Y-line đúng chuẩn thẩm mỹ, nên bầu vú không được gợi cảm quyến rũ như phụ nữ Tây Âu.
Có rất nhiều nguyên nhân gây mà bạn không có được một bầu vú Y-line đúng chuẩn thẩm mỹ:

  • Ngực nhỏ, lép: Việc bầu ngực quá nhỏ khiến cho khe ngực không thể hình thành vì khoảng cách giữa chúng quá lớn
  • Dáng ngực “anh đầu sông em cuối sông” cũng là nguyên nhân khiến cho không có khe ngực. Bởi hai bầu ngực có xu hướng tiến về hai bên nách làm cho bầu ngực cách xa nhau, không khít để có thể tạo khe
  • Ngực chảy xệ: Theo thời gian, ngực của chúng ta dần lão hóa và chảy xệ xuống dưới, dần khoảng cách hai bầu ngực cũng cách xa nhau hơn làm cho khe ngực không sâu và quyến rũ như thời con gái
nguc-co-khe-phai-lam-nhu-the-nao
Hai bầu vú loe ra hai bên khiến bạn mất sự gợi cảm

Nhưng dù là do nguyên nhân nào đi chăng nữa thì cách khắc phục chúng không hề khó, nhất là khi khoa học thẩm mỹ phát triển như ngày nay.



2. Vậy bầu vú không có khe phải làm sao?

Để khắc phục tình bầu vú không có khe, bạn có thể áp dụng các cách sau:
  • Lựa chọn áo ngực phù hợp, áo ngực tạo khe vú. Loại áo ngực có đệm mút dầy sẽ rất phù hợp với những người ngực không có khe. Chúng sẽ giúp hai bầu ngực tiến sát vào nhau, tạo khe vú sâu, gợi cảm giúp bạn tự tin hơn. 
lua-chon-ao-nguc-de-tao-khe-vu
Lựa chọn áo ngực có đệm dày, đẩy bầu ngực áp sát vào nhau tạo khe ngực
  • Giải pháp thẩm mỹ ngực Y-line. phẫu thuật nâng ngực Y-Line là giải pháp tạo khe vú, bầu vú gợi cảm đúng chuẩn thẩm mỹ Hàn Quốc. Nguyên lý của phương pháp này là sử dụng túi độn gel đặc có cấu trúc như mô ngực thật để đưa vào khoang ngực, tạo bầu vú căng tròn, khe vú hình chữ Y quyến rũ, chuẩn vóc dáng người Á Đông.
nang-nguc-y-line-duoc-chung-nhan-ve-muc-do-an-toam
Nâng ngực Y-Line - giải pháp tạo khe vú gợi cảm đúng chuẩn Á Đông

Với ứng dụng thiết bị nội soi trong nâng ngực, các bác sĩ chỉ cần rạch một vết rất nhỏ tại nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn vào bên trong khoang ngực một cách dễ dàng và chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, an toàn. 
Do túi độn được đặt trên hoặc dưới cơ ngực lớn nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa, chức năng nuôi con được đảm bảo.

nang-nguc-y-line-duoc-thuc-hien-an-toan-tai-kangnam
Kết quả nâng ngực Y-Line tạo khe vú gợi cảm tại Kangnam

Hiện nâng ngực Y-Line đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đã có hàng nghìn chị em phụ nữ sở hữu vòng 1 nảy nở, khe ngực quyến rũ sau khi đến với Kangnam.
Mặc dù nâng ngực có thể giúp chị em có được khe vú gợi cảm chuẩn thẩm mỹ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, do cơ địa cũng có nhiều chị em không có được bầu vú như ý sau khi nâng ngực. Nên chị em cũng nên tham khảo qua các ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu để được tư vấn có nên nâng ngực tạo khe vú hay không nhé.
Nguồn: phauthuatnguc.com.vn

Được tạo bởi Blogger.