Header Ads

Lấy lại mái tóc dày đẹp cho những người trán cao bị rụng tóc

Vùng trán cao cộng thêm việc hói đầu khiến nhiều người lo lắng về vấn đề hói đầu. Tuy nhiên, phương pháp cấy tóc sinh học hiện đại nhất hiện nay sẽ nhanh chóng giúp cải thiện tình hình rụng tóc cho người trán cao.
Phẫu thuật cay toc vung tran tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là phuong phap cay toc mới, có khả năng tạo nên những sợi tóc khỏe mạnh cho những vùng da đầu bị rụng tóc hoặc bị hói bằng cách cấy ghép những nang tóc khỏe mạnh vào các chân tóc đã bị mất đi.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, quy trình cấy tóc được tiến hành trong khoảng thời gian từ 2 – 3 tiếng với mức chi phí là 8 triệu đồng khi bác sĩ Việt Nam thực hiện và  12 triệu đồng khi người thực hiện là bác sĩ đến từ Hàn Quốc/ Hoa Kì. Sau thực hiện cấy tóc, chồng chị có thể quay trở về luôn và sinh hoạt như bình thường, không cần nghỉ dưỡng.
Cấy tóc sinh học - phương pháp cấy tóc hiệu quả nhất hiện nay
Xem thêm: Chia sẻ các kiểu tóc đẹp cho người trán cao
Theo đó, sau khi thăm khám, xác định diện tích vùng cần cấy tóc và số nang tóc cần dùng, các bác sĩ sẽ cắt 1 miếng da đầu có chứa nhiều sợi tóc khỏe mạnh (thường là ở nửa đầu phía sau), chia tách chúng thành những đơn vị nhỏ có chứa 2 – 3 sợi tóc rồi tiếp tục phân chia thành các đơn vị nhỏ hơn có 2 – 3 nang tóc còn sống và dùng dụng cụ chuyên dụng cắm các nang tóc này vào vùng da đầu đã bị mất nhiều tóc, băng ép lại để các nang tóc bám chắc tại đó phương pháp cay toc cho nguoi bi hoi này rất hiệu quả.
Xem thêm:Những kiểu toc ngan dep cho nam gioi
Sau khoảng 2 – 3 tuần, các nang tóc được cấy ghép sẽ ổn định và phát triển bình thường và sau khoảng 2 – 3 tháng, các sợi tóc sẽ xuất hiện trở lại và nhanh chóng dài ra. Vợ chồng chị có thể yên tâm khi lựa chọn phương pháp này.
Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi có thể phần nào giúp các bạn có thêm tự tin để thực hiện cấy tóc.
Chúc các bạn thành công !
Được tạo bởi Blogger.