Header Ads

Vì sao lông mu con gái lại xoăn - giải đáp tâm sinh lý tuổi 18

Vì sao lông mu con gái thường xoăn tít - Bạn có bao giờ thắc mắc về vấn đề này hay không. Đây là một vấn đề rất thú vị mà rất nhiều bạn nữ rất băn khoăn. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây
lông mu con gái xoăn tít 
Vì sao lông mu con gái thường bị xoăn tít
Nhiều bạn nam cũng từng băn khoăn vì sao lông mu con gái lại xoăn nhưng còn khá ngại ngần nên không dám hỏi.
Lông tóc của con người được phát triển trong các nang lông. Nang lông là các lỗ nhỏ bên dưới bề mặt của da và có trên khắp cơ thể của chúng ta. Hình dáng của các nang lông như thế nào thường sẽ định dạng hình dáng và sự phát triển của lông tóc trong nang lông. 

lông mu con gái xoăn tít 
Lông vùng kín con gái thường xoăn
Những nang lông mu thường thẳng và tròn khi mọc ra bên ngoài. Ngay cả trước khi dậy thì lông mu con gái vẫn rất ngắn, thẳng, mỏng ở vùng mu. Tuy nhiên sau khi cơ thể con gái bước vào thời kỳ dậy, có kinh nguyệt thì hormone giới tính (gọi là androgen) lưu thông khắp cơ thể. Các nang lông ở vùng mu đặc biệt nhạy cảm với hormone androgen này.

Và hormone giới tính androgen có xu hướng làm cho các nang lông xoăn tít cả lên. Kết quả là lông mu con gái thường xuất hiện những sợi vi ô lông cũng xoăn tít hơn các vùng khác. Thậm chí những sợi lông mu của con gái còn dày hơn và thô hơn lông tóc ở các bộ phận khác trong cơ thể của con gái

Tuy vậy, lông mu con gái xoăn tít cũng không làm chị em phải lo lắng như việc lông mu quá rậm rạp. Tại sao lông mu con gái không phát triển nhanh như tóc mái tóc nhưng lại khá rậm khiến cô bé luôn ẩm ướt.  Vì thế, chị em cũng nên thường xuyên dọn cỏ vùng lông mu cho sạch sẽ nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.