Header Ads

Hướng dẫn chị em cách trị lông chân bằng chanh và mật ong đơn giản

Chanh là một trong các nguyên liệu làm đẹp ưa thích của chị em, làm trẻ da, mịn màng da rất hiệu quả. Nhưng một công dụng khác của chanh mà ít chị em phụ nữ nào biết đó là khả năng làm rụng lông rất hiệu quả. Sau đây, xin hướng dẫn chị em cách làm rụng chân hiệu quả tại nhà với chanh và mật ong cực đơn giản sau đây.

Lông chân là vùng lông khá cứng đầu và mọc rất nhanh. Vì vậy, để làm rụng lông chân cần phải sử dụng đến các biện pháp mạnh. Vì sử dụng các biện pháp làm rụng lông mạnh tay, nên vùng da chân dễ bị thâm đen, lô chân lông dễ bị to ra gây các bệnh viêm nhiễm ngoài da. Nên để làm rụng lông chân một cách hiệu quả mà không làm thâm da hay làm lỗ chân lông bị to ra cần phải sử dụng một cách triệt lông nhẹ nhàng và khoa học.
Nhưng chị em có biết hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong làm rụng lông chân rất hiệu quả mà không làm thâm da hay không?
Triệt lông chân đơn giản bằng chanh và mật ong
Thành phần trong nước cốt chanh chứa rất nhiều axit giúp loạt bỏ tế bào chết trên da rất hiệu quả, và làm gãy rụng phần lông nổi trên bề mặt da. Kết hợp chanh và mật ong sẽ tạo ra hỗn hợp triệt lông, làm rụng lông cực nhanh. Cách làm hỗn hợp triệt lông chân bằng chanh và mật ong cực đơn giản. 

Nguyên liệu chuẩn bị:
2 quả chanh
200 ml mật ong
Cách làm:
Vắt lấy nước cốt chanh, lọc bỏ hạt chanh đi
Trộn đều nước cốt chanh với mật ong
Vệ sinh sạch sẽ vùng lông chân cần làm rụng lông để tránh gây viêm nhiễm ngoài da
Trộn đều nguyên liệu thành hỗn hợp sền sệt
Quét hỗn hợp lên vùng da cần làm rụng lông
Sau khoảng 15-20 phút lột phần hỗn hợp ra và thực hiện lại vài lần nữa.
Thực hiện khoảng vài lần và thực hiện đều 1,2 tuần, vùng lông chân cứng dầu sẽ bị rụng dần.
Rửa sạch vùng da chân với nước ấm.
Lưu ý: sau khi thực hiện làm rụng lông chân bằng chanh và mật ong bạn nên sử dụng dầu dừa để giữ ẩm cho da và làm mềm da. Không nên thực hiện triệt lông chân bằng chanh và mật ong với vùng da bị vết thương hở.
Cách trị lông chân bằng chanh và mật ong mặc dù có thể làm rụng lông chân khá nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên, nhược điểm của cách trị lông chân bằng chanh và mật ong thường là phải thực hiện khá lâu, tốn khá nhiều thời gian. Vì vậy, để tẩy lông chân nhanh chóng không tốn nhiều thời gian, chị em nên lựa chọn một cách triệt lông khác bằng công nghệ cao. Hiện nay, một trong các công nghệ triệt lông vĩnh viễn được các bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tin cậy và sử dụng nhiều nhất là công nghệ triệt lông Diode Laser M3. Công nghệ triệt lông này là công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc hiện nay. Tuy nhiên, bạn không phải lo về việc phải sang Hàn Quốc để triệt lông mà ngay tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Đông Á cũng đang áp dụng công nghệ triệt lông này cho khách hàng. Công nghệ triệt lông Diode Laser M3 triệt lông khá an toàn và hiệu quả nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào về công nghệ tẩy lông vĩnh viễn tại Đông Á xin liên hệ theo hotline 19006466. Chúc chị em sớm triệt lông hiệu quả.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.