Header Ads

Mắt xấu phải làm sao để khắc phục? Chia sẻ từ người trong cuộc

Tôi tên là Lê Thị Năm 30 tuổi Hà Nội: Nếu bạn đang “đau đầu” về: mắt xấu phải làm sao? mà chưa tìm ra cách giải quyết thì cũng đừng quá lo lắng. Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn bí quyết giúp khắc phục nhược điểm đó.

1/ Mắt xấu khiến tôi rất mặc cảm tự ti trong cuộc sống

Tôi là Lê Thị Năm năm nay 30 tuổi, tôi luôn quan niệm về ngoại hình rằng “là con gái phải xinh, phải đẹp”. Khi bạn cảm thấy tự tin về ngoại hình chắc chắn mọi điều trong cuộc sống cũng sẽ dễ chịu hơn đối với bạn. Đặc biệt là đôi mắt, đây chính là đặc điểm thu hút người đối diện và gây ấn tượng đặc biệt đối với họ trong những lần gặp gỡ. Đôi mắt rất đặc biệt, thông qua đó mà đối phương có thể trao cho bạn sự tin tưởng, chân thành đối với bạn hay không. Do đó, đôi mắt được ví như là “cửa sổ tâm hồn” cũng là điều dễ hiểu.
Đôi mắt có tầm quan trọng như vậy nhưng tôi lại sở hữu một đôi mắt xấu với nhiều khuyết điểm như: mắt lệch mí, một bên mắt 1 mí bên còn lại mí lót, điều này khiến tổng thể khuôn mặt của tôi mất đi sự cân đối, không cuốn hút. Không chỉ xấu về góc độ thẩm mỹ mà đôi mắt này của tôi còn khiến nhiều người nói trông tôi dữ, không đáng tin tưởng vì “mắt nổ mắt xịt” của mình, đặc biệt là trong chuyện làm ăn khó có thể kí kết được hợp đồng.
Ắt hẳn sẽ có rất nhiều người rơi vào tình trạng như tôi kể cả bạn không có khuyết điểm như của tôi nhưng lại có những nhược điểm đôi mắt khác như mắt 1 mí, mí lót, sụp mí,… Thực sự ban đầu tôi không biết mắt xấu phải làm sao, phải làm gì để khắc phục. Bản thân tôi đã lựa chọn phương pháp trang điểm để “hóa trang” cho đôi mắt của mình.
Mắt xấu phải làm sao? Khi trang điểm không khắc phục được
Bằng việc sử dụng những công cụ make-up trang điểm đôi mắt xấu của tôi cũng đã được cải thiện. Tuy nhiên, thực tế tôi thấy rằng khi ngưng make-up thì đôi mắt ban đầu cũng quay trở lại ngay lập tức. Chính vì vậy việc đầu tư cho thời gian trang điểm mất quá nhiều, chưa kể việc thường xuyên make-up sẽ khiến mắt nhanh chóng bị lão hóa, chảy xệ. Vậy nên làm cách nào để khắc phục nhược điểm đôi mắt xấu này?

2/ Bí quyết giúp tôi tự tin, giải đáp: mắt xấu phải làm sao

Với nhược điểm của phương pháp trang điểm không mang lại được hiệu quả bền vững như mong đợi, tôi đã tìm cho mình một giải pháp khác ưu việt hơn. Qua việc tìm hiểu trên những diễn đàn thẩm mỹ tôi thấy phương pháp cắt mí sẽ phù hợp và mang lại kết quả lâu bền cho bản thân mình.
Đôi mắt xấu của Lê Thị Năm trước khi cắt mí
Nhưng thực tế tôi cũng cảm thấy khá lo lắng vì có quá nhiều trung tâm thẩm mỹ làm đẹp, việc đưa ra quyết định sai sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho đôi mắt như đôi mắt có thể bị  hỏng nếp mí hoặc phẫu thuật như không phẫu thuật hay có nhiều trường hợp khác nặng nề hơn có thể bị nhiễm trùng, chảy máu, mưng mủ và có trường hợp bị hỏng giác mạc dẫn đến mù lòa do bị xâm lấn sâu, kỹ thuật thực hiện sai cách.
Lúc này tôi lại cảm thấy đau đầu hơn không biết mắt xấu phải làm sao? Chính vì vậy vậy tôi đã mở rộng thông tin tìm kiếm cho bản thân mình và quyết định lựa chọn Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là điểm đến dừng chân của mình. Lý do tôi lựa chọn Đông Á mà phải đơn vị khác vì:
– Trung tâm thẩm mỹ lớn với hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc.
– Trực tiếp bác sĩ tiến hành cắt mí mắt mà không phải là học viên, điều dưỡng,…
– Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại, độc quyền.
– Chế độ bảo hành nếp mí mắt trọn đời.
Và minh chứng cho những điểm ấn tượng trên chính là kết quả khách hàng thực tế tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đã mang lại sự tin tưởng và yên tâm tuyệt đối của tôi.
Theo đúng như lịch hẹn đã được đặt trước tôi đến Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á và được các bác sĩ thăm khám, xác định hai bên mắt bị lệch, có mỡ thừa. Bác sĩ đã chỉ định phương pháp khắc phục nhược điểm đôi mắt cho tôi là công nghệ cắt mí Eye Lift. Chắc hẳn các bạn sẽ sợ cắt mí mắt sẽ đau đớn, khó chịu và bản thân tôi cũng như bạn.
Hình ảnh rõ nét khuyết điểm đôi mắt xấu của Lê Thị Năm
Nhưng thực tế cắt mí mắt không đau như tôi tưởng tượng, quá trình cắt mí mắt được diễn ra nhanh chóng chỉ sau 45 – 60 phút. Xuyên suốt quá trình cắt mí đã được tiêm tê vô cảm nên thôi không có cảm giác đau đớn và công nghệ cắt mí mắt Eye Lift được trực tiếp bác sĩ hàng đầu của Đông Á tiến hành cho tôi nên sự yên tâm của tôi là 100%.
Bác sĩ tiến hành cắt mí mắt cho khách hàng
Ngoài ra, với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại dao cắt siêu âm Plasma không gây chảy máu khi tác động vì có ưu điểm vượt trội đó là khả năng tự động khóa mạch máu tại vị trí thực hiện cắt lớp biểu bì. Do đó, quá trình cắt mí mắt được diễn ra hết sức nhẹ nhàng không xâm lấn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng đôi mắt và kết quả thẩm mỹ mắt được đảm bảo.
Bác sĩ sẽ thực hiện tác động theo đường gấp nếp mí mắt mới đã được xác định trước và tại đây bác sĩ sử dụng các thiết bị nội soi chuyên dụng để loại bỏ đi phần mỡ thừa trên mí mắt, sau đó kéo lại phần da để cắt bỏ đi phần da thừa tại vùng vừa lấy mỡ mí mắt. Cuối cùng bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ sinh học kết hợp vừa đóng kín vết cắt vừa thực hiện tạo lại đường nếp mí mắt mới bằng đường khâu chuẩn đẹp, hài hòa tự nhiên. Sau khi kết thúc quá trình cắt mí mắt Eye Lift tôi đã có thể ra về ngay sau đó mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, bởi vì thị lực đôi mắt và sức khỏe của tôi hoàn toàn ổn định, không có bất cứ một vấn đề gì cả.
Hình ảnh của Lê Thị Năm sau khi vừa cắt mí mắt xong để giải quyết nỗi lo: mắt xấu phải làm sao

3/ Không còn nỗi lo mắt xấu mà thay vào đó là những điều kì diệu không tưởng

Các biểu hiện thường gặp của đôi mắt sau khi cắt mí mắt đó là mắt bị sưng nề nhẹ, hơi bầm tím, tụ huyết, gỉ mắt,… đây là những hiện tượng thường gặp do tác động của dao kéo, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng chúng sẽ biến mất chỉ sau 5 – 7 ngày.
Kết quả đôi mắt sau 15 ngày của L.T.Năm
Bằng việc tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ dẫn chăm sóc mắt sau khi cắt mí mắt của bác sĩ như luôn vệ sinh vùng mắt sạch sẽ, không trang điểm cho mắt, không sờ nắn, tác động vào vùng mắt hay kiêng những đồ ăn như trứng, rau muống, đồ nếp, hải sản, rượu bia, chất kích thích,…. Có thể bạn sẽ cảm thấy hơi khắc nghiệt một chút về chế độ chăm sóc mắt hậu phẫu nhưng bù lại đôi mắt của bạn sẽ nhanh chóng lành, ổn định vào form chuẩn đẹp thì mọi sự hi sinh của bạn là hoàn toàn xứng đáng.
Chính vì thế chỉ sau khoảng 15 ngày đôi mắt đã ổn định cho kết quả đôi mắt rõ nét và sau khoảng 1 tháng đôi mắt của tôi đã tự nhiên hơn rất nhiều và không có dấu hiệu của việc để lại sẹo mất thẩm mỹ. Các nhược điểm đôi mắt lệch, mỡ thừa đã biến mất hoàn toàn và chỉ còn đôi mắt 2 mí rõ nét, chuẩn đẹp và cân đối đồng nhất hai bên mắt.
Hình ảnh xinh đẹp tự tin của L.T.Năm sau quá trình khắc phục mắt xấu
Về phía bản thân tôi sau khi cắt mí mắt không còn phải vò đầu suy nghĩ mắt xấu phải làm sao, bởi giờ đây tôi hoàn toàn có thể tự tin với đôi mắt hiện tại không còn phải mất quá nhiều thời gian vào việc ngồi trước gương trang điểm như trước nữa. Khi đi làm hay đi đâu hoặc chỉ ở nhà tôi cũng có thể hoàn toàn tự tin vào diện mạo mới của mình.
Còn đối với mọi người xung quanh ai cũng khen tôi xinh hơn, đôi mắt long lanh to tròn tươi trẻ hơn rất nhiều. Chính vì vậy tôi đã tự tin hơn trong giao tiếp không còn phải lo ngại họ sẽ không tin tưởng mình như trước, do đó các mối quan hệ của tôi cũng được mở rộng và thuận lợi hơn trong công việc làm ăn của mình.
Về phía gia đình nhỏ của mình chồng tôi cũng cảm thấy tự hào hơn và yêu thương tôi nhiều hơn. Chính vì vậy tôi luôn cố gắng chỉn chu về ngoại hình của mình hơn. Có thể chắc chắn một điều rằng khi bạn xinh đẹp chắc chắn bạn sẽ phải chỉn chu hơn trong cả trang phục, kiểu tóc phù hợp bạn đừng lo ngại về việc tốn kém vì khi bạn là “nữ hoàng” chắc chắn điều bạn nhận được sẽ là xứng đáng.
Diện mạo xinh đẹp, tự tin hiện tại của L.T.Năm
Trên đây là những chia sẻ của tôi về bí quyết khắc phục nhược điểm đôi mắt xấu, kém duyên của mình. Đừng ngồi trước gương vò đầu suy nghĩ mắt xấu phải làm sao nữa, hãy hành động để thay đổi diện mạo của mình. Tôi cũng đã có thể thay đổi, chắc chắn bạn cũng vậy!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.