Header Ads

Hé lộ tính cách và tướng số về con trai mắt 1 mí

1/ Con trai mắt một mí thì sao?

Mắt 1 mí nam là một trong những điểm đặc trưng của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng. Xét trong nhân tướng học những người con trai mắt 1 mí được nhận định, đánh giá như sau:
– Tính cách: Họ được mệnh danh là những người che dấu cảm xúc cực kỳ tốt. Lý giải cho điều này chính là bởi tính cách trầm ổn, có xu hướng sống nội tâm của họ. Do đó, họ thường ít khi giao du, tạo lập các mối quan hệ bên ngoài. Ngoài ra, họ còn được đánh giá là những người bảo thủ không chịu lắng nghe những góp ý từ những người xung quanh, chính vì vậy họ thường tạo cảm giác khó gần đối với những người xung quanh.
Mắt 1 mí nam có thực sự cuốn hút và hé lộ những bí mật về con người họCon trai mắt 1 mí nói lên điều gì?
– Công danh – sự nghiệp: Mặc dù họ được đánh giá là những người bảo thủ, gia trưởng nhưng không thể phủ nhận sự thông minh, tỉ mỉ của họ. Tuy nhiên, với đặc trưng tính cách khó gần, đồng đội đồng hành cùng họ thường rất ít nên khi còn trẻ còn có thể kiềm chế giúp sự nghiệp có phần ổn định nhưng càng về sau tính cách được bộc lộ rõ nét khiến đường công danh – tài lộc không mấy rộng mở về sau.
– Tình duyên: Với đặc trưng mắt 1 mí nam khó có thể thu hút được người khác giới, có chăng cũng chỉ là những mối tình chóng vánh bởi ít có cô gái nào có thể kiên nhẫn, chịu đựng bản tính gia trưởng chi li của họ. Do đó, kể cả khi họ kết hôn cuộc sống gia đình cũng khó được hạnh phúc, bền vững.

2/ Mắt 1 mí nam có thực sự cuốn hút như minh tinh xứ Hàn?

Trong nhân tướng học đàn ông mắt một mí được nhận định, đánh giá là không tốt vậy thực tế những người sở hữu đôi mắt 1 mí này có cuốn hút như những minh tinh xứ Hàn hay không?
Mắt 1 mí nam có thực sự cuốn hút và hé lộ những bí mật về con người họNam thần mắt 1 mí màn ảnh xứ Hàn Lee Jun Ki
Qua màn ảnh truyền hình ắt hẳn bạn cảm thấy những nam thần sở hữu mắt 1 mí hết sức cuốn hút? Tuy nhiên, trên thực tế để đạt được như vậy tất cả còn nhờ bởi kỹ thuật trang điểm, tạo hình khuôn mặt, thiết bị quay chụp hỗ trợ,…
Thực tế có thể thấy rằng ở cả nam và nữ một đôi mắt được đánh giá là đẹp, cuốn hút thì đều phải có độ dài – rộng cân xứng, vừa phải, mắt 2 mí rõ nét, góc/ khóe mắt sắc nét phân độ rộng, lên/ xuống sắc nét hài hòa. Do đó, thực tế những người sở hữu mắt 1 mí sẽ được đánh giá là không đẹp.
Mắt 1 mí nam có thực sự cuốn hút và hé lộ những bí mật về con người họĐàn ông mắt 1 mí không được đánh giá là đẹp
Ngoài ra, những người sở hữu mắt 1 mí còn được đánh giá là khó gần, không đáng tin do vậy trong cuộc sống hàng ngày họ gặp rất nhiều khó khăn, rào cản. Vậy có cách nào khắc phục mắt 1 mí nam không?

3/ Có cách nào khắc phục con trai mắt 1 mí không?

Không giống như phái đẹp để có thể khắc phục nhược điểm đôi mắt của mình thì một biện pháp tạm thời được ứng dụng nhiều nhất đó chính là trang điểm, nhưng phái mạnh lại không thể áp dụng được phương pháp này. Bởi với văn hóa người Việt nói chung là đàn ông sẽ không trang điểm.
Do đó, để có thể khắc phục triệt để tình trạng mắt 1 mí kém duyên thì việc ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tùy theo tình trạng thực tế đôi mắt của bạn mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp thích hợp nhất.
– Bấm mí: Phương pháp này phù hợp với những người ít da chùng, mỡ thừa tại vùng mí mắt. Kỹ thuật thực hiện hết sức đơn giản, không bóc tách xâm lấn mà bác sĩ sẽ khéo léo tạo ra chuỗi liên kết da mí mắt và sụn mi để tạo đường gấp nếp mí một cách tự nhiên, cân xứng hài hòa.
>> Xem chi tiết hơn về công nghệ bấm mí của BVTM Đông Á tại Bấm mí Dr Park
Mắt 1 mí nam có thực sự cuốn hút và hé lộ những bí mật về con người họỨng dụng công nghệ thẩm mỹ mắt khắc phục mắt 1 mí nam
– Cắt mí: Phương pháp phẫu thuật cắt mí này phù hợp với những người có lượng da chùng, mỡ thừa nhiều tại vùng mí mắt. Kỹ thuật thực hiện đó là bác sĩ sử dụng các thiết bị y tế chuyên dụng tác động để loại bỏ đi da chùng, mỡ thừa và sử dụng chỉ thẩm mỹ cố định lại da mí mắt, cơ nâng mi để tạo nếp mí mắt mới sao cho cân xứng, rõ nét, hài hòa.
Dù bất cứ phương pháp nào cũng luôn đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ. Bởi trần hốc mắt của nam sẽ thấp hơn của nữ nên nếu không có kỹ thuật chuyên môn và sự khéo léo được tích lũy nhiều năm rất dễ dẫn đến lộ thẩm mỹ, làm mất đi vẻ nam tính của phái mạnh.
Anh P.H.A chia sẻ: “Những ai sở hữu mắt 1 mí mới thấu thực sự cảm thấy rất tự ti mà đàn ông Việt Nam thực tế rất ngại đi làm đẹp vì sợ mang tiếng, lộ thẩm mỹ hoặc sợ hỏng gây mất đi vẻ nam tính của mình. Được vợ động viên và sự quyết tâm cao độ nên tôi đã quyết định đi tân trang cho đôi mắt của mình. Và tất nhiên kết quả như bạn đang thấy đó thực sự tôi cảm thấy rất hài lòng. Cảm ơn Đông Á rất nhiều!”.
Mắt 1 mí nam có thực sự cuốn hút và hé lộ những bí mật về con người họAnh P.H.A trước và sau khi thẩm mỹ mắt
“Có lẽ tâm trạng chung của cánh đàn ông với nhau việc đi thẩm mỹ gần như ít anh em nào nghĩ đến. Nhưng quả thực không thể phủ nhận tầm quan trọng của đôi mắt đặc biệt khi đi làm, mắt 1 mí mắt nhỏ bị coi là không đáng tin không được làm công việc mình yêu thích, phát huy đúng khả năng của mình là điều thật đáng tiếc.
Mắt 1 mí nam có thực sự cuốn hút và hé lộ những bí mật về con người họĐào Văn Tuấn trước và sau khi cắt mí
Hiện tại việc thay đổi đôi mắt với công nghệ cắt mí Eye Lift là sự lựa chọn đúng đắn nhất của tôi. Sự thay đổi này giúp tôi được làm công việc mình yêu thích, mọi người xung quanh đã đón nhận tôi với một ánh mắt khác, một điệu bộ khác. Hãy tự tin để thay đổi và đừng ngại ngần vì bất cứ lý do gì.” – Đào Văn Tuấn chia sẻ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.