Header Ads

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á 212 KIM MÃ NƠI TÁI SINH DIỆN MẠO HOÀN HẢO CHO 8 NHÂN VẬT NỔI TIẾNG

Thẩm mỹ viện Đông Á 212 Kim Mã là địa điểm làm đẹp thẩm mỹ được hàng triệu chị em tin dùng, là nơi tái sinh diện mạo hoàn hảo cho 8 nhân vật nổi tiếng đình đám trong giới thẩm mỹ thời gian qua.

1/ Hoàng Thị Thảo

Vốn sở hữu vóc dáng cao ráo, làn da trắng hồng nhưng cô gái 25 tuổi chưa được một tình yêu trọn vẹn, sự quan tâm của mọi người xung quanh. Khuyết điểm chiếc cằm móm lưỡi cày ngày càng dài lên của mình khiến góc nghiêng của cô trở nên “thẳng đuột” thiếu thẩm mỹ. Nghiêm trọng hơn khi cô từng đi thực hiện nâng mũi nhưng do kỹ thuật không đảm bảo đã làm hỏng đi cấu trúc mũi của cô.
Hình ảnh của Thảo trước khi thẩm mỹ
Sau khi cô tham gia “Diện mạo hoàn hảo” của Đông Á cô đã được các bác sĩ tiến hành thực hiện chỉnh hình lại khuôn mặt cho cô. Trải qua quá trình thẩm mỹ nhan sắc của cô đã “lột xác” thay đổi đến ngỡ ngàng khi mọi khuyết điểm trên gương mặt của cô đã được khắc phục triệt để. Cô nói: “Cha mẹ cho con hình hài, Đông Á cho con tái sinh một cuộc đời mới.
Nhan sắc tự tin hiện tại của Thảo

2/ “Thị Nở thời hiện đại”- Cao Thị Oanh

“Đồ ba môi”, “Thị Nở thời hiện đại” không còn quá xa lạ với em từ thuở nhỏ đến lúc trưởng thành, khuyết điểm về ngoại hình khiến em thực sự bị mặc cảm, tự ti và cảm thấy “khó thở” trong cuộc sống. Nhưng đó là trước kia, hiện tại với sự thay đổi diện mạo mới này đã giúp em cảm thấy tự tin hơn rất nhiều và có công việc mơ ước là giao dịch viên tại một ngân hàng.”– Oanh chia sẻ.
Các khuyết điểm dễ nhận thấy của Cao Oanh
Khuôn mặt của Oanh trước kia có những khuyết điểm lớn như hàm hô, mắt mí lót sụp mí, mũi thấp, môi dày thâm,… Chỉ sau 1 tháng mọi khuyết điểm gương mặt này của cô đã được khắc phục hoàn toàn trở nên xinh đẹp, cuốn hút tự nhiên.
Cao Oanh xinh xắn của hiện tại

3/ “Cô gái mắt lươn”- Lương Thị Hà

Cô gái trường ĐH Y khoa Vinh với ước mơ trở thành một bác sĩ đã bị dập tắt bởi khuyết điểm đôi mắt lươn của mình. Không những thế chỉ vì đôi mắt một mí, góc mắt nhỏ, sụp mí che di ⅓ nhãn cầu của mình mà gia đình người yêu đã từ chối, nhà tuyển dụng không tiếp nhận với lý do “mắt lươn không đáng tin tưởng”.
Hình ảnh của Hà trước khi phẫu thuật
Chính vì điều đó như tiếp thêm động lực cho Hà để cô tự tin thay đổi lại bản thân trở nên xinh đẹp rạng ngời hơn chỉ sau 30 ngày tại thẩm mỹ viện Đông Á 212 Kim Mã. Cô gần như “đập đi xây lại” toàn bộ gương mặt, với những can thiệp như cắt mí chỉnh hình lại mí mắt, nâng mũi, độn cằm, phun mày, tẩy nốt ruồi.
Bác sĩ thăm khám cho Hà
Sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, Lương Thị Hà có một dung nhan hoàn toàn mới, đập tan hoàn toàn biệt danh gắn với cô từ thuở nhỏ “con mắt lươn”, “mắt 1 mí đánh đĩ cả làng”. Giờ đây mọi khuyết điểm trên gương mặt của Hà đã được loại bỏ triệt để và trở nên xinh xắn, cuốn hút tự nhiên không hề thua kém bất cứ hotgirl nổi tiếng nào. Cô chia sẻ: “Hiện tại, em rất tự tin và hài lòng với nhan sắc mình đang có, nhờ nó em có thể tự tin tiến gần hơn với ước mơ trở thành bác sĩ phẫu thuật của mình. Cảm ơn Đông Á!”.
Nhan sắc tự nhiên, cuốn hút của Lương Thị Hà

4/ “Cô gái mặt vượn”- Kim Phượng

Từ thuở nhỏ Kim Phượng đã mang một ngoại hình không được bắt mắt với đặc điểm “mũi hếch, hàm hô”. Cô chia sẻ: “Vì khuyết điểm này nên em thường xuyên bị bạn bè trêu chọc gọi là “Tô răng hô”, lớn lên thì tình địch ví von chê bai là “xấu như vượn”, đồng nghiệp thì chê bài đủ điều khi lựa chọn công việc saleser – đòi hỏi ngoại hình rất lớn. Và đỉnh điểm khi bị người yêu chia tay khiến em cảm thấy vô cùng tự ti, ám ảnh về ngoại hình. Em đã từng suy sụp, đau khổ tận cùng nhưng em đã lấy những “trái đắng” mình đang có để làm động lực quyết tâm thay đổi ngoại hình bằng phẫu thuật thẩm mỹ.”
Hình ảnh Kim Phượng trước và sau khi thẩm mỹ
Sự nghiệp “trùng tu” nhan sắc của cô đã rất thành công mỹ mãn với ngoại hình xinh đẹp hiện tại. Sự thay đổi ngoạn mục này như trở thành một bước đạp mạnh mẽ giúp công việc của cô trở nên thuận lợi hơn, cô đang đảm nhận vị trí quản lý dự án bất động sản Thái Nguyên. Ngoài ra, cô còn nhận được một số lời mời cho một số dự án nghệ thuật.
Hình ảnh Đóa Nhi phiên bản Việt sau phẫu thuật của Kim Phượng

5/ “Hotboy bóng đêm”- Đào Văn Tuấn

Từ một “hai lúa” với chiếc khẩu trang 24/24 trở thành hotboy với gương mặt điển trai, phong thái tự tin “đốn tim” biết bao cô nàng. Đào Văn Tuấn anh chàng đến từ cố đô Hoa Lư để có được nhan sắc hiện tại đã từng phải chịu rất nhiều tủi hờn, sự đau đớn mà mấy ai có thể hiểu được.
Các khuyết điểm lớn trên khuôn mặt Tuấn
Khuôn mặt nhiều khuyết điểm lớn như vết chàm bớt lớn, hàm hô, mũi thô bè,… khiến chàng trai 30 tuổi dành cả thanh xuân của mình phía sau chiếc khẩu trang, không dám yêu ai, làm công việc mà mình yêu thích. Cuối cùng, chàng trai ấy đã quyết định bước ra khỏi chiếc vỏ bọc “đập đi xây lại” toàn bộ khuôn mặt để có được nhan sắc “vạn người mê” như hiện tại.
Nhan sắc “vạn người mê” hiện tại của Đào Tuấn

6/ “Cô gái trong hình hài chàng trai”- Nguyễn Ngọc Anh

“Một là mày chọn tao, hai là mày cút ra khỏi nhà đó là câu nói của mẹ dành cho em khi quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để sống thật với chính bản thân mình” – Ngọc Anh chia sẻ. Để có thể là chính mình Ngọc Anh đã quyết định “bứt phá mọi giới hạn” nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ.
Ngọc Anh trước và sau khi thẩm mỹ
Cô đã phải trải qua vô vàn đau đớn, sự thay đổi bên trong cơ thể để có thể dập tắt mọi lời dị nghị, bàn tán không hay và mong muốn lớn nhất là được xã hội chấp nhận cô là một người bình thường. Sau 3 tháng can thiệp phẫu thuật chỉnh hình thay đổi một diện mạo hoàn toàn mới để được sống với chính bản thân mình. Cô nói: “Không phải ai khi sinh ra cũng đã có ngoại hình hoàn hảo, nhưng họ có quyền đi tìm sự hoàn thiện cho bản thân.”
Ngọc Anh sau khi thẩm mỹ

7/ “Hotgirl Vinhome”- Nguyễn Mai Trang

Cô từng gây sốc khi tuyên bố “đập đi xây lại” của mình. Cô được nhiều cư dân mạng follow bởi nhan sắc cuốn hút xinh đẹp của mình, nhưng chưa hài lòng với bản thân hiện tại cô đã quyết định “tân trang” lại.
Trước và sau khi phẫu thuật của Trang
Sau khi thực hiện nâng mũi, cắt mí, nâng ngực,… cô đã sở hữu một nhan sắc cuốn hút, sắc sảo xinh đẹp hơn rất nhiều. Sự thay đổi này như một “bàn đạp” giúp cô trở thành “hotgirl Vinhome”, thăng tiến hơn trong sự nghiệp của mình.
Hình ảnh hiện tại của kiều nữ bất động sản Thu Trang
Cô chia sẻ: “Vì được mọi người follow lớn nên ngoại hình của mình càng cần phải chăm chút hơn, trước khi thay đổi nhiều lúc không dám để mặt mộc nhưng hiện tại mình cảm thấy rất tự tin về diện mạo mới này.”

8/ Doanh nhân, ca sĩ Thu Trang

Từng là ca sĩ có giọng hát nội lực “gây thương nhớ” cho khán giả, sau khi kết hôn cô đã tập trung lo lắng chăm sóc cho chồng con và đã “bỏ bê” đi nhan sắc của mình. Sau sinh số cân của cô đạt con số 85kg cùng nhiều khuyết điểm da chùng, mắt sụp, mí lệch,… là lý do dẫn đến hạnh phúc gia đình cô tan vỡ.
Thu Trang trước khi thẩm mỹ (bên phải)
Sau một thời gian dài lãng quên đi việc chăm sóc bản thân cô đã thay đổi lại ngoại hình của mình cùng Đông Á Beauty. Hiện tại, sau khi thực hiện thẩm mỹ cô đã sở hữu vóc dáng thon gọn cùng khuôn mặt xinh xắn, tươi trẻ. Cô nói: “Phụ nữ chúng ta sinh ra là phải đẹp, có quyền làm đẹp và nhất định phải đẹp!”
Hình ảnh thay đổi của quý bà hoa hậu Thu Trang
Thẩm mỹ viện Đông Á 212 Kim Mã tự hào là đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ mang đến những dịch vụ trải nghiệm hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.