Header Ads

'Trán sân bay' cũng phải chào thua khi áp dụng cách chữa hói đầu hiệu quả này

Hói đầu là 1 trong những vấn đề khiến cho nam giới cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp ở ngoài xã hội, thẩm mỹ có người đã phải sử dụng đến tóc giả để tránh tình trạng "trán sân bay" . Hiểu được điều đó chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp được 1 số phương pháp giúp chữa hói đầu hiệu quả bạn có thể tham khảo.

Nguyên nhân nào dẫn tới hói đầu?

Trước khi tìm hiểu cách chữa hói đầu hiệu quả thì bạn cũng nên biết được nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng như thế này. Theo nghiên cứu thì có 1 số nguyên nhân chủ yếu sau:

- Từ một thành phần của nội tiết tố nam testosterone và đó là loại hormone có tên dihydrotestosterone (viết tắt là DHT).Loại hormone này đóng vai trò trong việc phát triển bộ phận sinh dục của nam giới. Khi đến tuổi trưởng thành, DHT khiến cho nang tóc co lại, làm tóc của người đàn ông bị chuyển thành ngắn, mềm mượt và lưa thưa. Khi trong cơ thể người đàn ông chứa càng nhiều testosterone thì nguy cơ bị hói đầu là rất cao.





- Yếu tố di truyền cũng đóng vai trò quan trọng khiến đàn ông bị hói tóc, mà nguồn gốc thì từ người mẹ. Khi người mẹ sinh ra một bé trai và một bé gái, bé trai sẽ bị hói còn bé gái lại không bị nhưng trên cơ thể bé gái có mang yếu tố di truyền khiến cho người con trai sau này của bé gái đó có nguy cơ bị hói rất cao. Thông thường, nam giới từ 25 tuổi trở đi bắt đầu có dấu hiệu rụng tóc.

Ngoài ra, hói đầu cũng đến một phần từ nguyên nhân sử dụng dầu gội không phù hợp, tiếp xúc với hóa chất, thường xuyên thức khuya, ăn uống không đủ chất,…

Xem thêm: Bị hói đầu nên chữa TẠI NHÀ hay BỆNH VIỆN thẩm mỹ để có kết quả tốt nhất?

Có những cách chữa hói đầu nào hiệu quả?

- Tinh dầu bưởi giúp tóc mọc nhanh

- Dầu dừa giúp kích thích mọc tóc

- Bồ kết giúp mái tóc mọc dài & chắc khỏe

- Hà thủ ô hạn chế rụng tóc & kích thích mọc tóc.

Trên đây là những phương pháp tự nhiên giúp trị rụng tóc ngay tại nhà, nhưng đó chỉ là áp dụng đối với phương người bị rụng tóc nhẹ, nếu nặng hơn thì cần áp dụng những công nghê để chữa hói đầu hiệu quả & dứt điểm.

Bio Hair Transplant là cách chữa hói đầu hiệu quả nhất, khi sử dụng chính nang tóc sau gáy của bản thân người bị hói cấy vào vùng da đầu bị hói. Đây là công nghệ được nghiên cứu và chuyển giao của Hoa Kỳ cho Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á. Trải qua quá trình kiểm định của FDA, công nghệ cấy tóc tự thân Bio Hair Transplant chứng minh được độ an toàn và hiệu quả trong quá trình tiếp xúc và sử dụng trên da đầu của con người.




Cách chữa hói đầu bằng công nghệ cấy tóc tự thân Bio Hair Transplant

Công nghệ cấy tóc tự thân này tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á chỉ thực hiện một lần duy nhất, tùy vào tình trạng da đầu mà thời gian cấy sẽ diễn ra nhanh hay lâu. Sau đó, khách hàng chỉ cần thực hiện đúng hướng dẫn và tái khám theo lịch của bác sĩ. Chỉ từ 4-6 tháng tóc sẽ mọc ổn định trên da đầu.

Hy vọng thông qua bài viết này thì bạn cũng đã biết được cách chữa hói đầu hiệu quả thì nên áp dụng phương pháp nào.

Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/cay-toc/cach-chua-hoi-dau/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.