Header Ads

Đánh bay tin đồn: thẩm mỹ viện Đông Á lừa đảo qua cuộc tái sinh diện mạo Đào Văn Tuấn

Đánh bay tin đồn: thẩm mỹ viện Đông Á lừa đảo qua cuộc tái sinh diện mạo Đào Văn Tuấn

Sau nhiều cuộc tái sinh diện mạo thành công cho nhiều khách hàng như: Cô gái mặt vượn" Kim Phượng, bà mẹ 3 con Vân Anh.... tên tuổi và thương hiệu của thẩm mỹ viện Đông Á nổi lên như Cồn. Ghen tị với sự thành công đó, nhiều đối thủ đã dùng chiêu trò, chơi xấu, tung tin bịa đặt rằng: thẩm mỹ viện Đông Á lừa đảo, nhằm làm hạ thấp hình ảnh Đông Á, đánh bóng tên tuổi của mình lên.

Tuy nhiên, với sự uy tín và cam kết về chất lượng của mình, thẩm mỹ viện Đông Á đã tiếp tục tung ra những sản phẩm tái sinh diện mạo mới, diển hình như: chàng hai lúa Đào Văn Tuấn, một lần nữa đã đưa thương hiệu Đông Á vươn ra biển lớn, mà không có đối thủ nào có thể đánh gục hoặc chơi xấu được.

Qua những bằng chứng sống đó, khách hàng càng thêm tin yêu và gửi gắm ước mơ làm đẹp của mìnhvào TMV Đông Á

Cùng xem lại cuộc hành trình thay đổi diện mạo hoàn hảo của nam thí sinh the face Đào Văn Tuấn, dập tắt tin đồn: thẩm mỹ viện Đông Á lừa đảo

Đào Văn Tuấn 28 tuổi, quê ở Ninh Bình, hiện đang là một trong những cái tên thu hút chú ý của The Face 2018. Tuy nhiên, để có được ngoại hình như ngày hôm nay, ít ai biết Tuấn từng có những năm tháng tự ti trong cuộc sống vì ngoại hình quá xấu xí của mình.
Đào Văn Tuấn sinh ra đã kém may mắn hơn những bạn nhỏ khác: những vết chàm bớt lớn trên mặt, đôi mắt xếch một mí, dáng mũi thô, cằm ngắn, hàm hô... Tất cả khiến Tuấn cảm thấy tủi khổ và tự ti trong trong cuộc sống, trong công việc, và trong tình yêu... Những chiếc khẩu trang luôn làm bạn theo Tuấn bất cứ nơi đâu.

Nam thi sinh The Face tung so huu ngoai hinh 'hai lua' hinh anh 1
Ngoại hình trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Tuấn.

Và điều đặc biệt đã đến, vào một ngày đẹp trời, tình cờ biết đến chương trình Diện mạo hoàn hảo do TMV Đông Á tổ chức, anh tham gia và với câu chuyện kể về cuộc đời mình, Tuấn đã giành được giải nhì, chính thức là nhân vật tham gia vào cuộc hành trình tìm lại chính mình này.
Tại TMV Đông Á, Tuấn được các bác sĩ thăm khám, tư vấn về những khuyết điểm cần phải khắc phục: với vết chàm bớt lớn trên mặt, Tuấn cần trị triệt để bằng công nghệ Yellow Laser Advanced, phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt Dr.Park để cải thiện mắt xếch một mí; tiến hành nâng mũi cấu trúc để có được dáng mũi thon gọn, thanh tú; độn cằm được thực hiện để đem lại sự hài hoà giữa cằm - hàm cũng như cằm và toàn bộ khuôn mặt.
Nam thi sinh The Face tung so huu ngoai hinh 'hai lua' hinh anh 2
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt - mũi - cằm đã làm nên diện mạo mới cho Đào Văn Tuấn.
Đào Văn Tuấn chia sẻ:"nếu không có được may mắn ấy, bây giờ không biết cuộc đời em sẽ ra sao? Cảm ơn TMV Đông Á đã cho em tìm lại chính mình."
Nam thi sinh The Face tung so huu ngoai hinh 'hai lua' hinh anh 3Phóng to
Ngoại hình điển trai tự nhiên, dường như không có dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ.

Qua câu chuyện và hình ảnh mới nhất của Đào Văn Tuấn đã khẳng định một điều rằng: tin đồn thẩm mỹ viện Đông Á lừa đảo là hoàn toàn bịa đặt, không có căn cứ. Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là đơn vị phẫu thuật thành công cho nhiều chàng trai cô gái. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vì vậy, còn băn khoăn gì nữa hãy đến với Đông Á Beauty để được là chính mình!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.