Header Ads

Phẫu thuật nâng ngực Y-line có đau không? - tư vấn nâng ngực thẩm mỹ

Chào bác sĩ, Vòng 1 của bà xã tôi rất khiêm tốn, công việc của tôi hay phải đưa vợ đi ngoại giao cùng nhiều lúc thấy vợ tôi không được tự tin về ngực của mình. Tôi muốn đưa vợ tôi đi nâng ngực Y-line. Nhưng vợ tôi còn băn khoăn không biết nâng ngực Y-line có đau không? Mong bác sĩ sớm giải thích giúp tôi để tôi đưa vợ đi phẫu thuật với tâm lí thỏa mái nhất. (Đào Trung, Hải Phòng)

TRẢ LỜI
Anh Trung thân mến!
Cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn phẫu thuật nâng ngực của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi “phau thuat nang nguc y line co dau khong” chúng tôi xin giải đáp như sau:
Vòng một không được như ý khiến chị em rất mất tự tin
Công nghệ nâng ngực Y-Line mà anh đang tìm hiểu là giải pháp thẩm mỹ ngực tiên tiến bậc nhất hiện nay, giúp mang lại cho chị em khuôn ngực căng tròn, đẹp tự nhiên, phù hợp với vóc dáng người Á Đông, đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng tuyến vú, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này đã và đang được thịnh hình ở Hàn Quốc và nhiều quốc gia Châu Á trong suốt thời gian qua. Và hiện nay, công nghệ này đã xuất hiện tại Việt Nam và đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Xem thêm: tư vấn nâng ngực y line ở Kangnam có đẹp hay không
Trước khi tiến hành nâng ngực,khách hàng sẽ được các bác sỹ thăm khám ngực cẩn thận để nắm bắt tình trạng ngực cũng như tư vấn giải pháp thẩm mỹ phù hợp với kích thước và hình dáng ra sao cho hài hòa, cho đẹp nhất với cơ thể em… Sau đó bác sĩ gây mê và tạo một đượng mổ nhỏ tại vùng nách hoặc rốn, sử dụng một thiết bị nội soi phóng đại khoang ngực lên gấp nhiều lần. Qua đó giúp bác sỹ bóc tách tạo khoang ngực để đưatúi nâng ngựcvào trong một cách chính xác, hạn chế tổn thương và ảnh hưởng đến vùng mô lân cận.
Phẫu thuật nâng ngực Y-line tại Kangnam an toàn không?
Phẫu thuật nâng ngực Y-Line có an toàn không?
Các bác sĩ tại Kangnam đã từng có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, có kinh nghiệm nâng ngực thành công cho hàng trăm khách hàng sẽ đem lại cho bạn kết quả nang nguc an toan nhat, hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, quá trình nâng ngực được thực hiện nghiệm ngặt tại bệnh viện – nơi có đầy đủ mọi điều kiện thực hiện quy trình đạt chuẩn nên mọi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn tuyệt đối.
Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, anh có thể đưa chị nhà đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Hoặc anh cũng có thể gọi điện thoại đến sốtổng đài 19006466 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc anh sức khỏe và thành công!
Được tạo bởi Blogger.