Header Ads

Hút mỡ bụng nội soi không phẫu thuật có đau không?

Vùng bụng của em tích tụ rất nhiều mỡ, thành từng ngấn khiến em rất mặc cảm. Mặc dù đã áp dụng nhiều biện pháp giảm mỡ bụng nhưng không thấy hiệu quả gì. Em nghe nói hiện có phương pháp hút mỡ nội soi bằng công nghệ laser Lipo cho hiệu quả nhanh chóng. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp em là hút mỡ bụng nội soi có đau không và thực hiện ở đâu thì an toàn ạ? (Thu Hà, Hà Nội)

Trả lời:
Thu Hà thân mến!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về thắc mắc của bạn là hút mỡ bụng nội soi có đau không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:
1/ Hút mỡ bụng nội soi có đau không? 
 
Bác sĩ thực hiện gây mê cho khách hàng trước khi tiến hành hút mỡ bụng
Hút mỡ bụng nội soi hoàn toàn không gây đau đớn gì cho người thực hiện. Trước khi tiến hành hút mỡ, bác sĩ sẽ thực hiện gây mê giúp cho quá trình hút mỡ diễn ra thuận lợi cũng như tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
Bên cạnh đó, bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên vùng da cần hút mỡ để đưa dụng cụ chuyên dụng vào và sẽ băng lại ngay sau khi kết thúc quy trình nên bạn sẽ cảm thấy hơi đau sau 1 – 2 ngày đầu. Tình trạng này sẽ chấm dứt sau 3 – 5 ngày.
» chi phí hút mỡ bụng nội soi
2/ Hút mỡ bụng nội soi ở đâu an toàn?
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ áp dụng phương pháp hút mỡ bụng nội soi nhưng không phải đều đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Theo các chuyên gia, để biết hut mo bung noi soi o dau an toan bạn cần quan tâm tới các yếu tố sau:
» Thứ nhất: Về công nghệ sử dụng 
Hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo đảm bảo an toàn cao cho người điều trị
Các chuyên gia đã khảo sát thực tế và đưa ra kết luận rằng, hiện Laser Lipo công nghệ hút mỡ của Hoa Kỳ là phương pháp hút mỡ nội soi đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng.
Từ công nghệ hút mỡ này phát ra nguồn năng lượng chỉ tác động vào vùng mỡ thừa mà không ảnh hưởng, không xâm lấn tới các vùng mô lành xung quanh, rất an toàn cho người thực hiện.
» Thứ hai: Về bác sĩ thực hiện 
Bác sĩ thực hiện phải là người có trình độ, kinh nghiệm nhất định trong nghề
Hút mỡ là dịch vụ đại phẫu, tuy có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại nhưng để đảm bảo an toàn thì bác sĩ thực hiện đóng vai trò hết sức quan trọng. Bác sĩ phải là người có trình độ chuyên môn nhất định, có kinh nghiệm trong nghề mới có thể thăm khám và tư vấn chính xác cần loại bỏ bao nhiêu mỡ thừa để không ảnh hưởng tới sức khỏe người thực hiện.
Ngoài ra, bác sĩ còn phải am hiểu về công nghệ sử dụng để có sự điều chỉnh năng lượng phù hợp với tính chất và đặc điểm của da, giúp hút mỡ hiệu quả và an toàn.
» Thứ ba: Về quy trình hút mỡ 
Quy trình hút mỡ được thực hiện tại Bệnh viện
Bộ Y tế đã ra khuyến cáo, hút mỡ chỉ đảm bảo an toàn khi thực hiện tại bệnh viện và tuân thủ theo đúng các bước từ khâu thăm khám, gây mê, hút mỡ, làm săn chắc da cho tới hướng dẫn chế độ chăm sóc hậu phẫu.
» hút mỡ bụng nội soi ở đâu tốt
Hiện bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những cơ sở thẩm mỹ đáp ứng được các tiêu chí trên, trở thành địa chỉ hút mỡ được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
Nếu còn điều gì thắc mắc về phương pháp hút mỡ bụng nội soi bằng công nghệ Laser Lipo, bạn hãy trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn chi tiết.
Được tạo bởi Blogger.