Header Ads

Cắt cánh mũi bằng công nghệ nội soi có để lại sẹo hay không

Chào bác sĩ, không hiểu sao mũi của em lại to hơn mũi của người bình thường. Em có đi xem tướng số bảo mũi của em phải thu nhỏ lại để gặp may mắn hơn. Em muốn đi cắt cánh mũi nhưng đang băn khoăn không biết cắt cánh mũi có sẹo không? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn bác sĩ ! (Thu Trà – Hà Nội)

Trả lời:
Thu Trà thân mến!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới hòm thư của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về những thắc mắc cắt cánh mũi có để lại sẹo không? chúng tôi xin được trả lời như sau:

Chiếc mũi được đánh giá là đẹp khi có sống mũi cao, đầu mũi tròn, lỗ mũi hình hạt chanh. Đặc biệt, phần cánh mũi phải thon gọn hài hòa với tổng thể chung của mũi và gương mặt. Cho nên khi cánh mũi quá to sẽ phá vỡ cấu trúc thẩm mỹ của gương mặt làm bạn thiếu tự tin khi giao tiếp. Hơn nữa, theo nhân tướng học những người có cánh mũi thô thường không gặp may mắn trong cuộc sống. Cho nên cải thiện nhược điểm mũi để có dáng mũi đẹp là nhu cầu cấp thiết của nhiều người.
Phương pháp cắt cánh mũi nội soi có để lại sẹo không
Trường hợp của bạn Thu Trà, cánh mũi quá to có thể nhờ kỹ thuật trang điểm để che lấp. Song đây chỉ là biện pháp tạm thời không duy trì kết quả lâu dài mà còn mất nhiều thời gian thực hiện của bạn. Nhưng khi phẫu thuật cắt cánh mũi ra đời đã giúp mọi người tiết kiệm thời gian, chi phí thực hiện. Chỉ sau 1 lần thực hiện cắt cánh mũi duy nhất, bạn sẽ sở hữu dáng mũi thon gọn đẹp tự nhiên mà không ảnh hưởng tới sức khỏe hay để lại sẹo.
Phẫu thuật cat canh mui dep là một tiểu phẫu nhỏ thực hiện nhẹ nhàng đơn giản. Tuy nhiên, kết quả cắt cánh mũi lại phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề, chuyên môn của bác sĩ. Cho nên, để có chiếc mũi đẹp như ý, bạn cần phải chọn địa chỉ uy tín để thực hiện. Thẩm mỹ viện Phú Xuân là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp này. Ngoài thành công của dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc…chúng tôi còn có thể giúp bạn chỉnh sửa cánh mũi nhanh chóng an toàn.
 
Kết quả cắt cánh mũi bằng công nghệ hiện đại
Khi đến cắt cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn tại các nước có nền thẩm mỹ phất triển như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan…đảm bảo cho kết quả sửa cánh mũi hoàn hảo nhất. Song tùy theo từng trường hợp riêng của khách hàng mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chỉnh sửa phù hợp.
+ Đối với trường hợp cánh mũi không quá to mà phần lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong.
+ Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và to thì bác sĩ sẽ tiến hành cắt bớt phần cánh mũi nằm sát chân mũi, sau đó khâu thẩm mỹ lại nên bạn không cần phải lo lắng để lại sẹo xấu.
Xem thêm: Địa chỉ nào cắt cánh mũi uy tín
Chúng tôi tin rằng, với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiến hành cắt cánh mũi đẹp như ý. Vì vậy, bạn hãy yên tâm đến với thẩm mỹ viện của chúng tôi để cắt cánh mũi cho mình nhé!
Nếu còn điều gì thắc mắc xin trực tiếp đến số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, HN hoặc gọi đến số hotline: 19006466 để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí.
Được tạo bởi Blogger.