Header Ads

Tại Kangnam nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ, em được biết hiện nay có rát nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau nhưng em tìm hiểu qua về phương pháp nâng mũi bọc sụn. Vậy bác sĩ có thể tư vấn nâng mũi bọc sụn giá boa nhiêu ạ. Mong sớm nhận được câu trả lời giúp. Em xin cảm ơn ! (Thu Phương, Ba Đình)

Trả lời:
Xin chào Phương!
Cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi bạn đã gửi đến cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, với thắc mắc của bạn về nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được trả lời như sau:
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có mức giá giao động từ 15-20 triệu tùy tình trạng mũi cần xử lý ra sao. Ngoài ra khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bạn sẽ còn nhận được thẻ bảo hành lâu nhất Việt Nam và tương đương với Hàn Quốc là 10 năm giúp bạn có thể an tâm khi thực hiện nâng mũi tại Kangnam.
Nâng mũi bọc sụn hàn quốc áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là phương pháp kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, giúp dáng mũi cao thon thanh tú và tránh được các hiện tượng bóng đỏ hay lộ sóng. Sụn tự thân được lấy từ vành tai, vách ngăn… trong cơ thể khách hàng. Sụn tự thân sẽ tạo thành thể thống nhất, thích ứng nhanh, tạo sự gắn kết bền chặt, vĩnh viễn tại vùng mũi.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền
Thao tác lấy sụn tự thân đơn thuần chỉ là một kỹ thuật nhanh gọn đơn giản không quá 5 phút, không đau do đã được gây tê vô cảm tại chỗ, đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai. Sau khi lấy sụn xong, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Tiếp đó, bác sĩ sẽ bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào, đính phần sụn vừa lấy vào đầu mũi để bảo vệ đều mũi khỏi các biến chứng, sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi và đóng kín vết mổ.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam (top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc). Không những kỹ thuật, công nghệ được chuyển giao 100% mà đội ngũ bác sĩ cũng được đào tạo trực tiếp từ những chuyên gia hàng đầu tại Kangnam.
Xem thêm: Phương pháp nào nâng mũi cao làm đẹp mũi hiệu quả
Nếu còn điều gì thắc mắc về nâng mũi bọc sun thì hãy trực tiếp đến 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, HN hoặc gọi hotline: 19006466 để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí
Được tạo bởi Blogger.