Header Ads

Bệnh hôi nách có lây không và chữa trị như thế nào?

Hôi nách hiện nay được ví như nỗi “khiếp sợ” của tất cả mọi người. Không chỉ ảnh hưởng tới bản thân mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Vậy bệnh hôi nách có lây không? Thì hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sau đây nhé !

Nhiều người lo lắng bệnh hôi nách lây lan gây phiền toái

Dù là nam hay nữ cũng đều có khả năng mắc bệnh hôi nách. Tuy nhiên, tỷ lệ này ở nữ thường cao hơn khiến nhiều chị em mất tự tin, thậm chí ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống, vậy bệnh hôi nách có bị lây không cùng tìm hiểu sau đây.
Đặng Ngọc Thùy chia sẻ về nỗi ám ảnh khi ở cùng phòng với bạn bị hôi nách:
“Mỗi ngày về đến phòng, mình đều lăn tăn không biết bệnh hôi nách có bị lây không?!? Giặt chung quần áo liệu có bị nhiễm vi khuẩn gây mùi?!? Tuy tính bạn cũng phòng mình rất dễ chịu, nhưng nếu ở cùng mà bi hoi nach nang thì coi như mình cũng xong luôn, giờ mình không biết nên xử trí thế nào cho hợp lý nữa”.

Bệnh hôi nách chỉ lây theo đặc tính di truyền

Các bác sỹ cho biết, bệnh hôi nách chỉ hình thành khi hội tụ cả 2 nguyên nhân:

– Sự tăng tiết mồ hôi trên cơ thể, đặc biệt tại vùng da dưới cánh tay.

– Hoạt động của vi khuẩn gây mùi trên da, bị mồ hôi phân hủy.

Yếu tố mồ hôi tiết trên cơ thể xuất phát từ đặc tính di truyền, không thể lây nhiễm từ người này sang người kia khi sống chung hoặc thậm chí giặt chung đồ. Vì vậy, bạn không cần lo lắng thái quá khi ở chung với người bị bệnh. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế mặc/ giặt chung đồ, vì vi khuẩn trên cơ thể mỗi người là hoàn toàn khác nhau, sự lây lan vi khuẩn dễ gây hiện tượng nấm mốc trên da hoặc mẩn ngứa khó chịu.

Bệnh hôi nách có thể chữa khỏi dứt điểm bằng công nghệ nội soi
Xem thêm: tư vấn chữa hôi nách dứt điểm
Hơn nữa, thay vì băn khoăn bênh hôi nách có lây không, các bạn có thể khuyên người thân bị hôi nách của mình điều trị triệt để với công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Công nghệ này điều trị vĩnh viễn tình trạng hôi nách bằng cách ngăn chặn cơ thể tiết mồ hôi, làm khô thoáng vùng da dưới cánh tay dù bạn có vận động cả ngày dài.

Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi ở trên có thể phần nào giúp các bạn có có được một hướng để triệt bệnh hôi nách. Còn điều gì thắc mắc xin liên hệ hotline: 19006466 để được các tư vấn viên giải đáp 24/24.
Được tạo bởi Blogger.