Header Ads

Chuyên gia tư vấn có nên phẫu thuật kéo núm vú bị tụt không?

Núm vú bị tụt không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ khiến chị em tự ti, mặc cảm mà còn gây nhiều khó khăn trong quá trình cho con bú. Phẫu thuật kéo tụt núm vú là phương pháp hiệu quả để giải quyết tình trạng này. Tuy nhiên rất nhiều chị em còn lo lắng không biết có nên phẫu thuật kéo tụt núm vú bị tụt hay không.
Tụt núm vú ảnh hưởng đến thẩm mỹ vòng 1
Xem thêm: Tư vấn có nên kéo núm vú bị tụt không
Để giúp chị em giải đáp thắc mắc trên hiểu hơn về phẫu thuật kéo núm vú tụt, chị Nguyễn Hoài Như – một người đã thực hiện kéo tụt núm thành công có chia sẻ như sau: “Tôi không may mắn vì bị núm vú tụt bẩm sinh. Bạn gái nào gặp phải tình trạng như trên sẽ hiểu cảm giác mặc cảm vì vòng 1 không thẩm mỹ. Suốt thời gian dài tôi không dám yêu ai chỉ vì nỗi mặc cảm ấy.

Sau đó tôi tìm hiểu và được biết có phương pháp phẫu thuật giúp giải quyết tình trạng bị tụt núm vú. Ban đầu tôi còn lo lắng và không biết có nên phẫu thuật kéo núm vú bị tụt hay không vì sợ nó làm ảnh hưởng đến chức năng của ngực và gây nguy hiểm. Nhưng sau đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Tại đây, các bác sĩ có tư vấn phẫu thuật núm vú chỉ là một tiểu phẫu nhỏ. Dựa vào mức độ tụt của núm vú mà bác sĩ sẽ tiến hành thao tác phẫu thuật để giúp kéo núm vú lên. Đặc biệt bác sĩ khẳng định, phẫu thuật núm vú chỉ tác động phần biểu bì bên ngoài, không xâm lấn đến các mô ngực, dây thần kinh hay tuyến sữa. Do đó, nó không ảnh hưởng đến chức năng của ngực, cảm giác của đầu nhũ hoa hay sức khỏe của chị em phụ nữ. Với phần tư vấn trên, tôi đã yên tâm và quyết định kéo tụt núm vú tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Xem thêm: Tư vấn phẫu thuật keo num vu bi tut co tot khong
Trong quá trình chuẩn bị và phẫu thuật, tôi nhận được sự quan tâm tận tình của các bác sĩ và nhân viên của bệnh viện. Sau khi xác tình trạng tụt núm vú, các y tá giúp tôi vệ sinh vùng ngực sau đó gây tê. Vì đã được gây tê nên trong quá trình thực hiện tôi không cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Bác sĩ cho biết vì đầu vú của tôi tụt sâu nên bác sĩ cần cắt tạo hai vạt da tam giác đối diện núm vú, sau đó luồn hai vạt da xuống dưới chân núm vú và cố định để đầu núm vú nhô cao ra được lâu dài. Được thực hiện bởi bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm nên ca phẫu thuật diễn ra rất nhanh chóng.
Phẫu thuật kéo tụt núm vú giúp chị em tự tin hơn bên người bạn đời
Sau khi định hình được đầu núm vú, bác sĩ khâu lại vết thương và dặn dò tôi cách chăm sóc. Sau khi phẫu thuật, đầu nhũ hoa nhô cao, nhìn rất thẩm mỹ. Sau khi hoàn thành phẫu thuật, sức khỏe tôi hoàn toàn bình thường. Tôi đã có thể về nhà ngay trong ngày hôm đó. Khi về nhà, trong vài ngày đầu tiên thì khá đau, nhưng chỉ đến ngày thứ 4 cảm giác sung đau không còn. Nhân viên của bệnh viện thường xuyên gọi điện hỏi thăm sức khỏe và hướng dẫn tôi kịp thời . Do đó, quá trình phục hồi của tôi rất nhanh chóng. Chỉ trong một tháng, đầu vú của tôi không còn bất cứ cảm giác khó chịu hay đau đớn nào và cũng không có bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Điều này làm tôi rất hài lòng.

Sau khi thực hiện phẫu thuật keo num vu bi tut, tôi tự tin hơn rất nhiều và bắt đầu mở lòng và gặp được người chồng lý tưởng của tôi bây giờ. Một năm sau chúng tôi kết hôn. Cuộc sống vợ chồng tôi rất hạnh phúc, chúng tôi hòa hợp về mọi mặt. Đặc biệt trong chuyện ấy, tôi luôn tự tin. Sau đám cưới 9 tháng, tôi đón đứa con đầu lòng. Trộm vía, con khỏe, mẹ nhiều sữa, đầu vú nhô cao giúp bé dễ bú mẹ. Tuy đã thực hiện kéo tụt núm vú nhưng cảm giác chức năng đầu ngực hoàn toàn bình thường. Có được điều đó thì tôi rất cám ơn các bác sĩ và nhân viên của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với những gì tôi đã trải qua, tôi khuyên chị em nếu còn băn khoăn có nên phẫu thuật kéo núm vú bị tụt thì hãy nhanh chóng đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.”

Hi vọng với những chia sẻ của chị Hoài Như đã giúp chị em hiểu hơn về phẫu thuật kéo tụt núm vú. Khi có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này mời liên hệ đến số 1900,6466 để được tư vấn cụ thể nhất.
Được tạo bởi Blogger.