Header Ads

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có tốt không? - chuyên gia tư vấn


Thưa bác sỹ! Xin tư vấn thêm giúp em kéo núm vú tụt có tốt không, có nên thực hiện không? Núm vú của em bị tụt vào bên trong gần như toàn bộ đầu ti nên em sợ sau này cho con bú sẽ gặp khó khăn. Em muốn kéo núm vú tụt nhô cao hơn nhưng không biết có tốt không. Mong bác sỹ tư vấn cụ thể giúp em ạ. Cảm ơn bác sỹ! (Thu Hương – Quảng Ninh) 

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Thu Hương đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “kéo núm vú bị tụt có tốt không, có nên thực hiện không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Tình trạng núm vú bị tụt là do ống tuyến sữa ngắn, thiếu sản hoặc tổ chức liên kết bên dưới núm vú bị thiếu hụt làm đầu ti bị tụt vào bên trong. Các mức độ tụt núm vú cũng khác nhau tùy người. Tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng cản trở trong việc cho con bú, mất thẩm mỹ bầu ngực. Nhiều người mong muốn thực hiện kéo núm vú tụt để lấy lại sự tự tin cho mình. Nhưng vẫn băn khoăn về sự an toàn của phương pháp.
Kéo núm vú tụt có tốt không là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ

Trong trường hợp núm vú của bạn Thu Hương bị tụt gần như hoàn toàn vào bên trong, không thể sử dụng các biện pháp cơ học như kéo núm vú ra bằng tay thì bắt buộc phải sử dụng biện pháp chuyên khoa mới kéo núm vú nhô cao hơn bầu ngực ổn định, không bị tụt lại vào trong. Bác sỹ sẽ cắt 1 vạt da hình tam giác đối diện với núm vú, rồi luồn chỉ xuống bên dưới tạo thành 1 đường ngang, nâng đỡ cho núm vú nhô cao hơn, không bị tụt vào bên trong.

Với phương pháp phẫu thuật tiên tiến, núm vú được kéo nhô cao hơn so với bầu ngực

Bạn yên tâm là các phương pháp thực hiện kéo núm vú tụt đều rất an toàn, mục đích chính là để tạo sự hài hòa hơn cho bầu ngực nên bạn không phải lo lắng kéo núm vú tụt có tốt không nhé.

Khi thực hiện đường cân ngang dưới chân núm vú, các bác sỹ luôn thực hiện rất cẩn thận và tỉ mỉ, không tác động tới các dây thần kinh hay ống tuyến sữa nên có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mọi thao tác chỉ tác động tới mô mềm nên bầu ngực được giữ nguyên cảm giác.

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có tốt không phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật thực hiện và trình độ của các bác sỹ tại địa chỉ bạn lựa chọn. Chính vì thế, lựa chọn địa chỉ uy tín, an toàn sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ là địa chỉ đáng tin cậy bạn có thể tham khảo. Tại đây hội tụ được đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, đã thực hiện nhiều ca kéo núm vú tụt phức tạp bị tụt toàn phần vào bên trong thành công.

Hiệu quả kéo núm vú tụt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giúp bạn không phải lo lắng

Xem thêm: tư vấn từ bác sĩ co nen keo num vu bi tut khong

Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào tay nghề thực hiện của các bác sỹ tại đây, không còn lo lắng kéo núm vú tụt có tốt không nữa. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với các chuyên gia theo hotline: 1900 6466 để được giải đáp cụ thể nhé.
Được tạo bởi Blogger.