Header Ads

Hỏi đáp: hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không thưa bác sĩ

Chào bác sĩ, thân hình em quá khổ không được eo thon như chúng bạn nên rất mất tự tin khi đi cùng mọi người. Em đang cố gắng trở thành 1 phóng viên, nghề phóng viên lại cần một thân hình gợi cảm. Nên em muốn đi hút mỡ toàn thân, nhưng lại vì tuổi trẻ chưa trải nghiệm bao giờ, vì thế em rất lo không biết hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không. Mong bác sĩ sớm tư vấn giúp em để em có thể đi thực hiện sớm, em xin cảm ơn! (Ngọc Huyền – 22t, Ba Đình)

Trả lời:

Chào bạn Huyền!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, thắc mắc của bạn về hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không sẽ được giải đáp ngay sau đây:

Mỡ thừa được xem là “kẻ thù” của phụ nữ bởi lẽ không chỉ phá hủy vóc dáng của các chị em mà mỡ thừa còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm. Hơn thế nữa, một thân hình thừa cân sẽ khiến các chị em cảm thấy lo lắng, tự ti và trở thành một chướng ngại trong hành trình thực hiện mong ước. Vì thế nếu như các phương pháp ăn kiêng hay tập thể dục không có tác dụng, các chị em hãy thử tìm hiểu đến phương pháp hút mỡ bụng không cần phẫu thuật Laser Lipo. Đây là phương pháp giảm cân được chứng nhận bởi các tổ chức y tế thế giới về độ an toàn và hiệu quả.
hut-mo-toan-than-co-nguy-hiem-khong
Hút mỡ có nguy hiểm không – Ảnh minh họa

Hút mỡ có nguy hiểm không?

Trước đây những phương pháp hút mỡ cũ đòi hỏi phải thực hiện phẫu thuật với đường mổ dài để bóc tách và lấy các lớp mỡ ra, do đó độ nguy hiểm sẽ cao hơn vì xâm lấn và thương tổn nhiều hơn. Nhưng với phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn.

Laser Lipo là phương pháp hút mỡ thông minh nhất hiện nay, có khả năng loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa mà không cần phẫu thuật với một quy trình chuẩn để đảm bảo an toàn cho khách hàng thực hiện.

Trước khi tiến hành loại bỏ mỡ thừa, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành tư vấn, thăm khám để tính toàn vùng và khối lượng mỡ thừa có thể loại bỏ, thông thường khối lượng mỡ được lấy ra không được vượt quá 5% tổng trọng lượng toàn cơ thể. Sau đó bạn sẽ phải trải qua quá trình kiểm tra và xét nghiệm sức khỏe toàn diện, ngăn ngừa mọi nguy cơ có thể xảy ra trong quá trình hút mỡ.

Xem thêm: hút mỡ toàn thân không phẫu thuật
Hút mỡ Laser Lipo được thực hiện bằng gây mê 1 cách nhẹ nhàng vì vậy không gây ra bất kỳ khó chịu hay đau đớn nào. Cơ chế thực hiện hút mỡ Laser Lipo là nhờ vào bước sóng 10600nm có khả năng đánh sâu vào bên trong các lớp mỡ dưới da, hóa lỏng và đưa ra ngoài cách nhẹ nhàng bằng đầu hút chuyên dụng. Đặc biệt Laser Lipo sử dụng thiết bị nội soi với camera siêu nhỏ giúp bác sĩ quan sát được vùng lấy mỡ rõ ràng do đó có thể hút mỡ cách triệt để mà không làm ảnh hưởng đến các mạch máu và dây thần kinh lân cận đảm bảo an toàn.

Hút mỡ có nguy hiểm không – Đang được thắc mắc rất nhiều

Để ngăn ngừa da bị chùng nhão, chảy xệ – một tình trạng rất hay gặp phải sau khi hút mỡ, Laser Lipo sẽ sử dụng bước sóng 980nm và sóng RF giúp tái tạo collagen dưới da, giúp da căng mịn, khỏe mạnh, mang đến kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Xem thêm: hut mo toan than co an toan khong
Hiện nay phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và kết quả thẩm mỹ khi thực hiện hút mỡ tại Kangnam vì toàn bộ quá trình hút mỡ đều được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế và bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo tại Hàn Quốc nhiều năm liền, cam kết mang lại một kết quả như mong muốn cho bạn.
khach-hang-den-tham-kham-hut-mo-tai-kangnam
Khách hàng thực hiện hút mỡ Laser Lipo tại Kangnam để giảm mỡ ở các vùng khác nhau trên cơ thể
Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi đã giải đáp được thắc mắc của bạn, giúp bạn thêm tự tin để đi hút mỡ. Còn điều gì thắc mắc xin trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi số hotline: 1900,6466 để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí.
Chúc bạn sớm loại bỏ được mỡ thừa toàn thân!
Được tạo bởi Blogger.