Header Ads

Chuyên gia tư vấn: có nên căng da mặt nội soi hay không?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật nội soi. Mới đây nhất công nghệ căng da mặt nôi soi đã được áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Vậy có nên căng da mặt nội soi hay không thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Để biết thêm co nen cang da mat noi soi không thì chúng ta cùng tìm hiểu qua về phương pháp căng da mặt như sau:

Căng da mặt bằng phương pháp nội soi là biện pháp giúp xóa cơ chùng nhão, nếp nhăn dầy…tại vùng da trên khuôn mặt nhằm lấy lại vẻ tươi trẻ của làn da. Do có thể can thiệp sâu vào lớp mô mềm bên trong và nâng các cơ chảy xệ ở dưới da nên giúp làm bề mặt da trở nên căng tràn, mịn màng đầy sức sống.
Căng da mặt bằng phương pháp nội soi có an toàn không
Để thực hiện phương pháp này cần rạch một đường nhỏ ở trong rìa chân tóc để đưa dụng cụ nội soi vào, sau nội soi vết mổ có thể sẽ sưng lên nhưng sau đó sẽ xẹp dần. Vết sẹo sau phẫu thuật cần được băng kín và giữ sạch nếu không rất dễ bị nhiễm trùng và để lại vết sẹo thâm, lớn.
Cang da mat noi soi mang lại hiệu quả cao và kéo dài trong nhiều năm, tuy nhiên do xâm lấn lên da do đó vẫn có cảm giác đau, và để lại sẹo, sau phẫu cần thời gian dưỡng vết mổ. Do vậy không phải là lựa chọn số 1 của khách hàng khi có nhu cầu trẻ hóa da bằng cách căng da mặt.

Để hạn chế tuyệt đối sự xâm lấn lên da các nhà khoa học Hàn Quốc đã nghiên cứu và phát minh ra công nghệ trẻ hóa da bằng sóng thay cho công nghệ căng da mặt bằng phương pháp nội soi.

Công nghệ tiên tiến này là công nghệ trẻ hóa da Dermaroller: sử dụng kim lăn siêu nhỏ mới nhất, hiện đại nhất châu Âu, đã được áp dụng trên rất nhiều quốc gia có nền công nghiệp làm đẹp phát triển trong đó có Việt Nam.
Căng da bằng phương pháp nội soi tại BVTM Kangnam
Công nghệ trẻ hóa da hiệu quả cao này thực hiện 2-3 lần liệu trình thì làn da sẽ được trẻ hóa 10 tuổi, tái tạo nét thanh xuân lâu dài và bền vững. Đây là cách chống lão hóa da được các chị em yêu thích nhất. Biện pháp này không giới hạn độ tuổi thực hiện, da bạn có dấu hiệu nếp nhăn, nám, chảy xệ thì đều sử dụng được, những độ tuổi cao hơn khi độ lão hóa của da nặng hơn thì hiệu quả sẽ thấy rõ rệt hơn. Biện pháp này ngoài căng da trẻ hóa còn tiêu diệt các dấu hiệu lão hóa da như nám, tàn nhang và da chảy xệ.
Xem thêm: Hiện nay phương pháp cang da mat noi soi co hieu qua khong
Năm 2016 là năm của công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật bởi hiệu quả cao và sự an toàn tuyệt đối. Cách làm trẻ hóa da đã có mặt tại Việt Nam trong một thời gian dài và mang lại những kết quả tuyệt vời cho nhiều khách hàng. Nhiều diễn viễn, ca sỹ…đã thành công hơn rất nhiều sau khi sử dụng công nghệ này để làm đẹp da.
Công nghệ hiện đại số bậc nhất này được áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, nó đã được đón nhận và công nhận bởi chính các khách hàng và các chuyên da y khoa về da liễu được bộ Y tế cấp phép.
Còn điều gì thắc mắc vềề căng da mặt nôi soi thì hãy liên hệ tới hotline: 1900,6466 để được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tư vấn một cách kĩ càng nhất hoặc trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam số 38 nguyễn Du, Hai Bà Trưng, HN.
Được tạo bởi Blogger.