Header Ads

Phẫu thuật căng da mặt nội soi có nguy hiểm hay không?

Thời gian khiến làn da của chúng ra dần lão hóa, biểu hiện rõ nhất ở gương mặt. Chính vì vậy ngày càng nhiều người tìm đến phương pháp căng da mặt nội soi với mong muốn lấy lại làn da tươi trẻ tự nhiên. Tuy nhiên, có không ít người lo lắng căng da mặt nội soi có nguy hiểm không?

Phẫu thuật cang da mat noi soi co nguy hiem khong là thắc mắc của rất nhiều chị em trong công cuộc tìm lại nét tươi trẻ của làn da. Vậy hãy cùng lắng nghe chuyên gia hàng đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ giải đáp vấn đề này xem sao nhé!
1. Căng da mặt nội soi là gì?
 
Tìm hiểu căng da mặt nội soi là gì?
Trước hết, để biết phau thuat cang da mat noi soi co an toan khong, chúng ta nên tìm hiểu căng da mặt là gì.
Bác sĩ Kobee Trần, chuyên gia tư vấn căng da mặt nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết: “Căng da mặt nội soi là phương pháp trẻ hóa da giúp cải thiện nếp nhăn và tình trạng da chùng nhão bằng cách sử dụng thiết bị nội soi bóc tách các tổ chức da và mô dưới da, kéo căng da bằng thiết bị nội soi mà không cần phải phẫu thuật”.
2. Căng da mặt nội soi có nguy hiểm không?

“Phẫu thuật căng da mặt nội soi có nguy hiểm không phụ thuộc chủ yếu vào công nghệ mà bạn lựa chọn. Ngoài ra, tay nghề bác sĩ, quy trình thực hiện cũng ảnh hưởng trực tiếp đến độ an khi thực hiện căng da nội soi” – bác sĩ Kobee Trần cho biết.
Theo đó, căng da mặt có nguy hiểm không phụ thuộc vào 3 yếu tố:
- Công nghệ sử dụng:
Với công nghệ căng da mặt nội soi hiện đại, các tổ chức dưới da được phóng đại trên màn hình giúp bác sĩ có thể thực hiện căng da mặt một cách chính xác và an toàn mà không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh hay các mô tế bào xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị.
 
Bác sĩ thực hiện là người có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cho người điều trị
- Bác sĩ thực hiện:
Căng da mặt nội soi có nguy hiểm không cũng phụ thuộc rất lớn vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Để đảm bảo an toàn, bác sĩ phải là người có trình độ chuyên môn nhất định, am hiểu về công nghệ và nắm bắt được tình trạng cụ thể của từng khách hàng.
- Quy trình căng da:
Quy trình căng da phải chuẩn công nghệ, thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại để kịp thời xử lý những tình huống phát sinh có thể xảy ra trong quá trình thực hiện.
» Xem thêm: Cang da mat noi soi nghi duong co lau khong
Hiện nay, công nghệ căng da mặt nội soi đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại kết quả làm hài lòng mọi khách hàng. Tại Kangnam, toàn bộ quy trình căng da được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại làn da tươi trẻ tự nhiên.

Kết quả căng da mặt nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Hy vọng với những thông tin trên đã giúp chị em biết căng da mặt nội soi có nguy hiểm không. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về công nghệ căng da mặt này, bạn nên trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tới tổng đài: 19006466 để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể.
Được tạo bởi Blogger.