Header Ads

Chuyên gia tư vấn: Căng da mặt nội soi có tốt không?

Chào bác sĩ ! tôi năm nay đã bước sang tuổi 47, da mặt của tôi giờ không được căng mịn như trước nữa. Rất nhiều nếp nhăn xuất hiện trên mặt nhìn rất mất thẩm mỹ, tôi cũng được một vài người bạn tư vấn về phương pháp căng da mặt nội soi. Nhưng tôi không biết phương pháp căng da mặt nội soi có tốt không, mong bác sĩ sớm tư vấn để tôi có thể đi thực hiện căng da mặt. Chân thành cảm ơn ạ! (Thu Thảo – Hà Nội)
Trả lời
Chị Thu Thảo thân mến,
Thời gian và sự lão hóa da lấy đi tuổi xuân và nhan sắc của con người, qua năm tháng những nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều khiến cho da bị nhão, trùng và chảy xệ…cho nên việc chăm sóc da đặc biệt là căng da mặt được nhiều chị em áp dụng. Có rất nhiều phương pháp căng da mặt như: căng da mặt tự nhiên, căng da mặt bằng phẫu thuật, căng da mặt bằng việc tiêm botox…tuy nhiên những phương pháp trên có nhiều nhược điểm như không có hiệu quả bền vững, chưa nhiều rủi ro và tốn nhiều thời gian.
Để trả lời cho câu hỏi “cang da mat noi soi co tot khong?” của bạn thì chúng tôi xin giải đáp như sau. Hiện nay căng da mặt bằng phương pháp nội soi ra đời là một bước ngoặt lớn đối với ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật căng da mặt nói riêng vì nó đã thực sự khắc phục được những hạn chế của phương pháp phẫu thuật thông thường.
Phương pháp thực hiện là bác sĩ rạch một vết nhỏ (khoảng 1,5cm) trên chân tóc hoặc thái dương, sử dụng dụng cụ nội soi chuyên dụng bóc tách tổ chức mô cơ và da chảy xệ kéo căng và cố định ở vị trí cao hơn giúp da trở nên căng mịn.
Da mặt nhăn nheo khiến bạn mất tự tin khi đi giao tiếp với mọi người
Nhược điểm dễ thấy của phương pháp này là không giải quyết được triệt để phần da thừa ở những người nhiều tuổi với làn da nhão và quá chảy xệ. Mặt khác, phương pháp này vẫn sử dụng phẫu thuật nên cần kiêng cữ để tránh nhiễm trùng vết mổ. Đa số các phẫu thuật thẩm mỹ đều đau và để lại sẹo, dù là sẹo nhỏ cho nên đối với những người có cơ địa sẹo lồi trước khi quyết định phẫu thuật nội soi căng da cần cân nhắc vì sẽ rất khó để khắc phục các vết sẹo nhỏ và mảnh.
Căng da mặt nội soi có tốt không
Khắc phục nhược điểm đó của căng da mặt bằng phương pháp nội soi, phương pháp cang da mat noi soi được đánh giá là công nghệ vượt trội so với các công nghệ làm đẹp. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam quá trình trẻ hóa da được các bác sĩ chuyên khoa điều trị da và chuyên khoa da liễu thẩm mỹ thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Chỉ 1 lần duy nhất, bạn có thể trẻ ra đến hơn 10 tuổi với da mặt mịn màng như mong đợi.
Mong rằng những tư vấn trên có thể phần nào giúp bạn có thêm tự tin để tìm đến những bệnh viên thẩm mỹ uy tín hàng đầu để thực hiện phương pháp căng da mặt nội soi.
Để biết thêm cang da mat noi soi duoc bao lau hay chúng tôi còn thiếu sót gì mong bạn hãy liên hệ cho chúng tôi qua số hotline: 1900,6466 để được các tư vấn viên tư vấn những điều thiếu sót về căng da mặt.
Chúc bạn thành công!
Được tạo bởi Blogger.