Header Ads

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không? Tư vấn BVTM Kangnam

Xin chào bác sĩ, tôi đã ấp ủ mong muốn nâng ngực từ rất lâu và tới đây tôi quyết định đi nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bác sĩ cho tôi hỏi nâng ngực nội soi có đắt không? Nâng ngực nội soi có mất nhiều thời gian phục hồi không thưa bác sĩ. Tôi xin cảm ơn. (Mai Phương, 35 tuổi, Hải Phòng)

Trả lời:
Bạn Mai Phương thân mến,
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không đến hòm thư tuvan@kangnam.vn. Chúng tôi xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau:
Một khuôn ngực đẹp, đầy đặn, săn chắc, cân đối với vóc dáng là tiêu chuẩn mà bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn có được. Ngày nay, cùng với bước tiến của ngành khoa học hiện đại, công nghệ thẩm mỹ cũng có nhiều tiến bộ, kĩ thuật nâng ngực nội soi ra đời biến ước mơ sở hữu vòng ngực đẹp tự nhiên cho phái đẹp thành hiện thực.

Vòng ngực căng tròn săn chắc là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ
Tại khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, nâng ngực nội soi đã được ứng dụng rất thành công, mang lại khuôn ngực đẹp hoàn hảo cho nhiều khách hàng.
Xem thêm: >>> co nen phau thuat nang nguc noi soi
Nâng ngực là đại phẫu có gây mê, theo quy định của Bộ y tế, nâng ngực cần được thực hiện tại Bệnh viện để đảm bảo an toàn. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào là một trong ba bệnh viện tư được Bộ y tế cấp phép thực hiện các đại phẫu trong đó có nâng ngực. Tại đây, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm.
Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chi phí nâng ngực nội soi rất hợp lý, có giá từ 60 triệu đến 70 triệu. Sau khi nâng ngực nội soi khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi từ 1-2 ngày sau đó có thể trở lại cuộc sống bình thường ngay và kiêng ăn một số loại thực phẩm gây sẹo lồi như: thịt gà, thịt bò, rau muống, trứng
Xem thêm: >>> phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không
Mọi thông tin thắc mắc xin trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi đến số hotline: 1900,6466 để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí. Chúc bạn thành công và luôn luôn xinh đẹp !
Được tạo bởi Blogger.