Header Ads

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không - bác sĩ tư vấn

Chào bác sĩ, do bầu ngực của em sau khi sinh hiện nay bên to bên nhỏ, nên em đang có ý định đi nâng ngực để cho 2 bên đều nhau. Nhưng em còn đang băn khoăn không biết nâng ngực có để lại sẹo không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em để em sớm thực hiện phẫu thuật ạ. Em xin cảm ơn ! (Thu Trang, Hà Nội)

Trả lời
Chào bạn Thu Trang.
Với trường hợp của bạn, 2 bầu ngực không được cân xứng, bên to bên nhỏ thì nâng ngực chính là sự lựa chọn tối ưu nhất, giúp bạn có được vòng ngực cân xứng, đầy đặn hơn. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu được những lo lắng của bạn về nâng ngực có để lại sẹo không ? Hiện nay, với kỹ thuật nâng ngực nội soi áp dụng công nghệ 3D tân tiến chúng tôi có thể khẳng định sẽ giúp bạn có được dáng ngực mềm mại, quyến rũ tự nhiên và đặc biệt không để lại sẹo. Vậy tại sao nâng ngực nội soi không để lại sẹo?

Nâng ngực có để lại sẹo không ?

Xem thêm: >>> nang nguc noi soi co de lai seo khong
Lo lắng nang nguc noi soi co de lai seo khong không chỉ riêng bạn Trang mà còn là vấn đề chung của rất nhiều chị em phụ nữ có ý định tân trang vòng ngực. Trước đây, với phương pháp nâng ngực cũ, để đặt túi ngực vào bác sĩ cần phải rạch một đường mổ khá to vì thế sau khi phẫu thuật nó thường để lại những vết sẹo lớn, xâm lấn đến cơ thể và làm cho bầu ngực xấu đi, không được tự nhiên. Bên cạnh đó, với kỹ thuật cũ các bác sĩ phải tiến hành mổ rạch qua bầu ngực mới có thể đưa miếng độn vào khoang ngực cũng vì thế mà phần nào gây ảnh hưởng đến tuyến sữa hay khả năng nuôi con bằng sữa mẹ. Nghiêm trọng hơn còn có thể gây mất cảm giác của bầu ngực. Chính vì vậy càng khiến cho chị em cảm thấy bất an hơn về việc phau thuat nang nguc noi soi co de lai seo khong ?
Với kỹ thuật nâng ngực nội soi mọi hạn chế của phương pháp nâng ngực cũ sẽ được khắc phục triệt để. Trong suốt quá trình thực hiện ca phẫu thuật, máy nội soi được gắn đầu camera siêu nhỏ giúp hình ảnh và các thao tác của bác sỹ sẽ được phóng to lên trên màn hình máy tính. Các chi tiết nhỏ nhất sẽ được hiển thị một cách chân thực nhất, hỗ trợ cho bác sỹ xác định được vị trí tạo hình, đặt túi ngực một cách chính xác, giảm thiểu sai sót trong quá trình thực hiện. Khách hàng sẽ không phải lo lắng vì vết sẹo đã được bác sỹ khéo léo che giấu tại hõm nách một cách thẩm mỹ nhất. Vì thế việc phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không sẽ thể xảy ra.


Nâng ngực có để lại sẹo không được rất nhiều chị em quan tâm?
Bên cạnh đó, việc nâng ngực nội soi có để lại sẹo không còn tùy thuộc vào rất nhiều ở tay nghề chuyên môn của bác sĩ và trang thiết bị trợ giúp. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, trực tiếp thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi là đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, với trên 15 năm kinh nghiệm, cùng với đó toàn bộ quá trình phẫu thuật đều được tính toán, phân tích kỹ lưỡng thông qua công nghệ Vectra 3D hiện đại duy nhất chỉ có tại KIM hospital. Cùng với đó là một quy trình phẫu thuật an toàn, được đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín ở từng bước nhỏ nhất, đảm bảo không có trường hợp lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân xảy ra.


Ứng dụng các công nghệ hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Xem thêm: >>> bảng giá nâng ngực nội soi
Nâng ngực có để lại sẹo không ? sẽ không còn là vấn đề phải lo lắng khi bạn lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín. Hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được trải nghiệm quy trình nâng ngực nội soi 3D hiện đại, giúp chị em nhanh chóng sở hữu bầu ngực đẹp tự nhiên, quyến rũ, không để lại sẹo.
Mọi thông tin thắc mắc xin trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi đến hotline: 1900,6466 để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí.
Được tạo bởi Blogger.