Header Ads

Có nên nâng ngực nội soi hay không – Chuyên gia tư vấn

Chào bác sĩ ! Năm nay, em đã qua tuổi dậy thì mà bầu ngực của em không có gì là phat triển. Em rất buồn và ngại ngùng khi diện những bộ đồ trễ ngực. Em được một vài đồng nghiệp giới thiệu về phương pháp nâng ngực nội soi. Nhưng đang phân vân đối với trường hợp của em có nên nâng ngực nội soi không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn ! (Thu Minh, Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Thu Minh !
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với khuyết điểm vòng ngực nhỏ và việc bạn băn khoăn có nên nâng ngực nội soi hay không chúng tôi tư vấn giúp bạn như sau:
Nâng ngực nội soi là một phương pháp thẩm mỹ tân tiến nhất hiện nay, không chỉ giúp tăng kích thước vòng ngực mà còn mang lại dáng ngực quyến rũ, tạo khe ngực hình chữ Y thu hút mọi ánh nhìn với kỹ thuật độn túi nâng ngực đảm bảo chất lượng thông qua đường rạch mổ ở nách, quầng vú, núm vú… Với trường hợp của bạn kích thước ngực nhỏ, lép đây là một khuyết điểm lớn là mất đi đường cong quyến rũ của người phụ nữ, vì thế với câu hỏi co nen nang nguc noi soi hay không ? Chúng tôi xin trả lời chắc chắn với bạn là có. Vì:
– Nâng ngực nội soi là phương pháp hoàn hảo giúp khắc phục mọi khuyết điểm ngực nhỏ, lép, ngực không cân xứng. Đồng thời cải thiện tình trạng ngực chảy xệ bẩm sinh hay sau khi sinh con, giúp chị em có được vòng ngực căng tròn, đầy đặn và thu hút mọi ánh nhìn.
– Nâng ngực nội soi sử dụng túi độn ngực đảm bảo chất lượng tốt, đã được hiệp hội FDA kiểm định về chất lượng sản phẩm, dễ dàng tương thích tốt với mọi cơ địa, không bị đào thải, kết quả duy trì lâu dài.
– Có nên phẫu thuật nâng ngực nội soi ? Kỹ thuật thực hiện độn túi ngực thông qua một đường rạch mổ nhỏ chỉ khoảng 2 – 3 cm thông qua những vị trí giấu sẹo tốt như đường nách, đường quầng vú, chân núm vú… Vì thế, khi thực hiện nâng ngực nội soi bạn không cần phải lo lắng có để lại sẹo không.
– Kỹ thuật thực hiện nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị camera hiện đại siêu nhỏ luồn vào bên trong, có khả năng phóng đại lên màn hình 3D gấp nhiều lần vị trí phẫu thuật, kích cỡ khoang ngực, hệ thống dây thần kinh, tuyến sữa… Từ đó, giúp bác sĩ dễ dàng quan sát đường rạch mổ, vị trí đặt túi ngực chính xác không xâm lấn đến các mô bên cạnh, không tác động chèn ép tuyến sữa… Vì thế phẫu thuật nâng ngực nội soi không làm ảnh hưởng đến chức năng cho con bú của người mẹ.

Có nên nâng ngực nội soi không là câu hỏi được nhiều chị em đưa ra

Có nên nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ?

Xem thêm: >>> nâng ngực nội soi có tốt không
Có một điều bạn cần lưu ý, để có được một kết quả nâng ngực nội soi an toàn, hiệu quả sẽ tùy thuộc phần lớn vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ và kỹ thuật, trang thiết bị và chất lượng túi độn ngực. Vì thế, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn với kết quả cuối cùng đạt được.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với kinh nghiệm 15 năm, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng ngực nội soi chính là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi muốn tân trang vòng ngực đạt kết quả tốt nhất vì:
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn vững vàng, trang bị đầu tư đầy đủ những thiết bị, dụng cụ hiện đại;
Quy trình phẫu thuật an toàn khoa học đạt chuẩn quốc tế, bảo đảm điều kiện vô trùng khép kín ở từng bước nhỏ nhất, tránh mọi nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân và ngăn chặn mức thấp nhất biến chứng xảy ra.
Bên cạnh đó là một kho dự trữ túi độn ngực nhân tạo đa dạng về kích cỡ, tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Thụy sỹ… tất cả đều được FDA kiểm định về chất lượng, có khả năng chịu được lực đè nén cao, không bung nổ, chất liệu lành tính tương thích tốt với mọi cơ địa.

Thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận được nhiều sự hài lòng của đa số khàng
Xem thêm:Tại Kangnam, nâng ngực nội soi có đắt không
Mong rằng qua những chia sẻ trên có thể giúp Thu Minh và tất cả các chị em an tâm và không phải thắc mắc có nên nâng ngực không? Mọi thắc mắc xin trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi số hotline: 1900,6466 để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí.
Được tạo bởi Blogger.