Header Ads

Chữa hôi nách bằng phương pháp nội soi có an toàn không? Chuyên gia tư vấn

Chào bác sĩ, năm nay em đã 22 tuổi em bị bệnh hôi nách từ khi học cấp 3. Lúc đầu hôi nách chỉ thoáng có mùi nhưng sau này mùi hôi càng ngày càng nặng. Em được biết tại những cơ sở thẩm mỹ hiện nay có công nghệ trị hôi nách nội soi. Vậy nhưng em vẫn còn băn khoăn không biết trị hôi nách nội soi có an toàn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn ạ ! (Hải Yến – Đại Học Sư Phạm, Hà Nội)

lam-sao-de-tri-benh-hoi-nach-mot-cach-triet-de
Trị hôi nách nội soi có an toàn không tại BVTM Kangnam
Trả lời:
Hải Yến thân mến!
Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi tới hòm thư của thẩm mỹ của Kangnam. Về vấn đề “tri hoi nach noi soi co an toan khong“ của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Trị hôi nách nội soi có an toàn không?

Các phương pháp trị hôi nách truyền thống như dùng lăn khử mùi, dùng phèn chua, nước cốt chanh… được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện dụng cũng như tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, các phương pháp này có nhược điểm không chỉ phải thực hiện trong một thời gian khá dài mới kết quả, mà còn không thể điều trị hôi nách dứt điểm.
Do đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là phương án tối ưu để loại bỏ hoàn toàn bệnh hôi nách. Chỉ trong vòng 30 phút đã mang đến cho bạn vùng nách khô thoáng, sạch mùi, không cắt rạch, không để lại sẹo, mùi hôi không tái phát và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
bac-si-danh-dau-truoc-khi-thuc-hien-tri-hoi-nach-noi-soi
Bác sĩ đánh dấu xác định vị trí trước khi trị hôi nách nội soi
Phương pháp này không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả điều trị mà còn đảm bảo tính an toàn đối với người sử dụng. Công nghệ điều trị vô cùng khoa học dựa trên nguyên lý sử dụng bước sóng laser chuyên biệt loại bỏ tận gốc các tác nhân gây bệnh nằm sâu bên trong, hoàn toàn không gây tổn thương, không gây đau đớn hay xâm lấn tới các vùng da lân cận. Kỹ thuật được thực hiện chủ yếu bằng thiết bị nôi soi chuyên dụng hiện đại có gắn camera ở đầu giúp bác sĩ có thể quan sát, khoanh vùng và định vị chính xác vùng tuyến gây mùi sau đó nhanh chóng hút bỏ triệt để tận gốc tuyến mồ hôi gây mùi. Bệnh hôi nách sẽ được triệt tối đa và không còn nguy cơ tái phát.
Nếu bạn đang muốn thắc mắc muốn biết địa chỉ chữa bệnh hôi nách ở đâu hiệu quả mà an toàn nhất thì chúng tôi chia sẻ qua vài điều với bạn như sau:
Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, thực hiện chữa hôi nách nội soi rất an toàn và hiệu quả cao. Chữa hôi nách tại Kangnam chúng tôi đã áp dụng phương pháp này cho hàng trăm khách hàng và đều nhận được những phản hồi tích cực. Đây cũng chính là lý do tại sao trị hôi nách nội soi được đánh giá là phương pháp an toàn và cho hiệu quả điều trị cao nhất hiện nay.
phuong-phap-tri-hoi-nach-noi-soi-an-toan-tai-benh-vien-tham-my-kangnam
Phương pháp trị hôi nách nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Với bề dày kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, kiến thức chuyên môn giỏi, các bác sĩ của Kangnam sẽ thực hiện trị hôi nách nội soi một cách nhẹ nhàng, chính xác, không xâm lấn, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong và sau quá trình điều trị.
Còn điều gì thắc mắc xin liên hệ đến số hotline: 1900,6466 để được các tư vấn viên tại Kangnam tư vấn kĩ lưỡng hơn, hoặc bạn có thể trực tiếp đến Kangnam số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, HN để gặp các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tư vấn và đặt lịch trị hôi nách nội soi để nhanh chóng lấy lại sự tự tin trước mọi người.
Chúc bạn thành công !
Được tạo bởi Blogger.