Header Ads

Tổng hợp 3 cách tự nhiên giúp chữa hôi nách trong 1 tuần hiệu quả cao

Hiện nay, rất nhiều người dù là đàn ông hay phụ nữ đều mắc phải căn bệnh hôi nách tuy không ảnh hưởng gì về sức khỏe, nhưng lại rất mất tự tin khi đi với bạn bè hoặc đối tác làm ăn. Vậy phải làm sao để khắc phục căn bệnh này thì sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn một vài cách chữa hôi nách trong 1 tuần bằng phương pháp tự nhiên, thực hiện dễ dàng tại nhà.

3 cách chữa hôi nách trong 1 tuần tại nhà rất đơn giản.

Nếu như bạn nôn nóng muốn trị hôi nách trong 1 tuần nhưng lại không biết tìm giải pháp nào cả. Và nếu như bạn đang lăn tăn với suy nghĩ rằng phương pháp tự nhiên có thể trị triệt để được bệnh hôi nách hay không? chúng tôi xin trả lời luôn là hoàn toàn có thể. Bởi mùi hôi nách xuất hiện chủ yếu là do việc vệ sinh vùng da nách không đúng cách làm vi khuẩn sinh sôi và phát triển vì vậy chỉ cần sử dụng đúng cách tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây mùi  thì mùi hôi nách tức khắc sẽ được loại bỏ.

hôi nách khiến bạn rất mất tự tin khi đi giao tiếp
Hôi nách làm bạn mất tự tin khi đi giao tiếp

Chúng tôi sẽ liệt kê một số bí quyết từ tự nhiên có thể chữa hôi nách dứt điểm dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách nhanh hơn chỉ trong 1 tuần thôi nhé.
Cách dùng chanh quả trị hôi nách trong 1 tuần
Trong có tính chất khử khuẩn tiêu diệt vi khuẩn cực kì hiệu quả, vì chanh là môi trường acid mạnh nên vi khuẩn khó có thể sống sót và phát triển trong môi trường này, đồng thời loại acid trong chanh có thể làm sạch da, tẩy tế bào da chết, loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả

chanh tươi giúp bạn trị hôi nách trong 1 tuần
Dùng chanh tươi chữa bệnh hôi nách hiệu quả trong 1 tuần

Cách dùng đúng cách bạn chỉ cần dùng nước cốt chanh thấm lên vùng da nách và để khô, ngày thực hiện khoảng 2 lần mà không cần rửa sạch lại vơí nước sẽ thấy công dụng khử mùi hôi cực kì hiệu quả. làm liên tục mỗi ngày thì đảm bảo chỉ sau 5-7 ngày là mùi hôi nách tức khắc biến mất hoàn toàn.
Cách sử dụng tỏi và mật ong trị hôi nách trong 1 tuần
Đây là 2 nguyên liệu được ví như kháng sinh khử khuẩn từ thiên nhiên ban tặng, vì vậy mà dùng đúng cách 2 nguyên liệu này sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn dưới da cực kì hiệu quả tốt giúp khử mùi hôi nách hoàn toàn trước 1 tuần nữa đó nhé.

mật ong làm hết mùi hôi nách trong 1 tuần
Chữa hôi nách trong 1 tuần bằng mật ong

Bạn dùng giã tỏi và ép lấy nước cốt, sau đó trộn với mật ong theo tỷ lệ 1: 1, bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da nách sau đó để khoảng 1 giờ thì bạn dùng khăn ấm lau sạch lại. Thời gian để 1 giờ sẽ giúp cho vi khuẩn khuẩn bị tiêu diệt hoàn toàn, cách này không chỉ làm sạch da, diệt khuẩn mà còn dưỡng vùng da nách trở nên mềm hơn nữa đấy nhé!
Cách dùng phèn chua trị hôi nách hiệu quả trong 1 tuần
Phèn chua được biết đến là một chất hút ẩm và diệt khuẩn tự nhiên tốt hàng đầu hiện nay, nhờ vậy mà trong dân gian người ta dùng phèn chua trị hôi nách, trị hôi chân đã mang lại khá nhiều hiệu quả tốt, lai khá an toàn rẻ tiền.

phèn chua giúp chữa bệnh hôi nách trong 1 tuần
Trị hôi nách bằng phèn chua trong 1 tuần
Muốn trị hôi nách bằng phèn chua hiệu quả trong 1 tuần thì bạn có thể tham khảo ngay công thức đơn giản như sau: Trưng cất phèn chua khô, sau đó giã thành bột mịn nhỏ, dùng bột này bạn thoa lên vùng da nách hàng ngày, bạn sẽ cảm thấy vùng nách khô thoáng, mềm mịn và mùi hôi không còn xuất hiện sau 1 tuần sử dụng nữa nhé.
Xem thêm: >>> Bạn nên chữa hôi nách tại bệnh viện nào thì an toàn và hiệu quả cao
Trên đây là những bí quyết trị hôi nách 1 tuần, thế nhưng chúng tôi cũng nói trước là phương pháp này chỉ phù hợp với những trường hợp bị hôi nách dạng nhẹ. Trong trường hợp nặng, không khắc phục được thì bạn có thể tìm hiểu đến những cơ sở thẩm mỹ có uy tín, có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm để điều trị.
Mong những chia sẻ trên có thể giúp bạn chữa hôi nách trong vòng 1 tuần để bạn có tự tin gặp bạn bè và nhất là đối tác làm ăn. Còn điều gì thắc mắc xin liên hệ đến hotline: 1900,6466 để được các tư vấn viên của chúng tôi tư vấn cho bạn kĩ lưỡng hơn.
Chúc bạn thành công !
Được tạo bởi Blogger.