Header Ads

Tại sao đầu nhũ hoa lại bị thâm đen?

Theo nghiên cứu, 70% phụ nữ gặp phải tình trạng nhũ hoa bị thâm đen, sỉn màu kém thẩm mỹ. Và đa số chị em đều cảm thấy buồn phiền và mất tự tin về đôi gò bồng đào của mình. Vậy tại sao nhũ hoa bị thâm như vậy? Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì nguyên nhân của việc nhũ hoa bị thâm như sau:
 - Do yếu tố di truyền: Thông thường, nếu bạn sở hữu làn da trắng thì nhũ hoa cũng sẽ trắng hồng. Tuy nhiên, một số trường hợp lại ngược lại, không ít chị em da trắng nhưng nhũ hoa lại có màu thâm đen. Đặc biệt là điều này sảy ra nhiều với những người chưa lập gia đình hay chưa từng quan hệ. Trong trường hợp này có thể giải thích là do ảnh hưởng gen di truyền từ mẹ hoặc bà.
- Mang thai cũng ảnh hưởng lớn tới sắc tố vùng nhũ hoa: Trong quá trình mang thai, nội tiết tố của phụ nữ có sự biến động lớn khiến quầng vú to hơn đồng thời nhũ hoa bị thâm đen, sậm màu hơn. Sự thay đổi này thể hiện rõ ở tuần thứ 6-8 thai kỳ.
- Sắc tố da của mỗi người quy định màu sắc nhũ hoa: Tại sao nhũ hoa bị thâm? Trong nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, sắc tố da là yếu tố quyết đinh lớn tới màu sắc nhũ hoa. Do vậy, đa phần đối với chị em sở hữu làn da “bánh mật” thường nhũ hoa thâm hơn những người có làn da trắng sáng.
- Do kích thích quá nhiều vào vùng nhũ hoa: Khi bạn kích thích quá nhiều vào vùng nhũ hoa có thể khiến màu sắc sậm hơn. Tác động này ảnh hưởng chủ yếu từ quá trình cho con bú, thường xuyên được kích thích ở ngực hay quan hệ tình dục với tần suất cao…
Các cách làm hồng nhũ hoa an toàn hạn chế xâm lấn nhất an toàn nhất hiện nay
Làm hồng nhũ hoa tại TMV Kangnam
Hiện nay, có rât nhiều phương pháp làm hồng nhũ hoa như xăm, bio lift,... xong các phương pháp đó thường gây đau đớn, bỏng rát, làm chảy nước mô nhưng lại không duy trì được màu hồng tự nhiên lâu dài. Bằng công nghệ lazer không cần phẫu thuật, làm hồng nhũ hoa trở nên đơn giản hơn bao giờ hết
Công nghệ này sử dụng năng lượng tia laser đa xung, tác động thông minh vào vùng da thâm đen. Lúc này, các hắc tố da hấp thu năng lượng laser và vỡ thành vô số các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Kết quả mang lại là một đôi nhũ hoa hồng hào tự nhiên chỉ sau một lần điều trị duy nhất, không xâm lấn, tổn thương đến các vùng da xung quanh nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu vú.
Vậy địa chỉ làm hồng nhũ hoa ở đâu an toàn, đảm bảo uy tín nhất hiện nay
Hiện nay, ở Việt Nam có thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang được đánh giá là địa chỉ làm hồng nhũ hoa an toàn, uy tín nhất, có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên. Không phẫu thuật chảy máu, không tổn thương chảy nước mô, không phun xăm, không gây xâm lấn, và không bị thâm sạm trở lại. Nhiều chị em còn thắc mắc phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không, có để lại sẹo không có nguy hiểm không ? Làm hồng nhũ hoa tại Kangnam đảm bảo an toàn và không để lại sẹo, chị em có thể hoàn toàn yên tâm.
Được sở y tế cấp giấy phép hoạt động, Kangnam đã tạo dựng được thương hiệu của mình trên thị trường trong nhiều năm nay và nhận được sự tin tưởng của đa số khách hàng. Tại đây, hiện đang ứng dụng thành công làm hồng nhũ hoa theo công nghệ Hàn Quốc, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Nguồn: phauthuatnguc.com.vn
Được tạo bởi Blogger.