Header Ads

Làm hồng nhũ hoa tự nhiên bằng dầu oliu cực hiệu quả

Dầu oliu là một trong những sản phẩm từ thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng rất cao cũng như các công dụng khác được phát hiện từ rất lâu trước. Một số tác dụng cơ bản của dầu oliu như giúp thúc đẩy tiêu hóa, kích thích trao đổi chất, chăm sóc 

Dầu oliu có cấu trúc hóa học gần giống với cấu trúc dầu tự nhiên trên da hơn bất kỳ loại dầu nào khác nên có tác dụng vô cùng tích cực dùng để chăm sóc da. Dầu oliu có khả năng tái tạo trên mô da và sử dụng thường xuyên sẽ giúp đảm bảo rằng da của bạn sẽ mềm mại và mịn màng, đồng thời giúp giữ săn chắc da.
Làm hồng nhũ hoa bằng dầu oliu giúp làm hồng nhũ hoa tự nhiên, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết ở da rất công hiệu. Nguyên liệu này có bán ở hầu hết mọi nơi, bởi bất cứ siêu thị hay cửa hàng nào bạn điều có thể mua được dầu oliu
Sau đây là cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên bằng dầu oliu rất đơn giản như sau:

Chuẩn bị
  • Tinh dầu oliu
  • Nước cốt chanh
Thực hiện
Bạn hòa dung dịch với tinh dầu oliu lại với nhau, sau đó dùng ngón tay thấm dung dịch đó thoa đều lên ngực và vùng nhũ hoa bị thâm đen. Kèm theo đó là massage nhè nhẹ cho dung dịch thấm vào da khoảng 15 – 20 phút.
Sau đó bạn lấy giấy lau sạch hoặc tắm lại bằng nước sạch. Lưu ý là bạn không nên dùng hàng ngày. Tốt nhất là 3 lần trong 1 tuần bởi vì trong chanh có axit dễ bào mòn da.
Nếu thực hiện các cách làm hồng nhũ hoa nhưng không đem lại hiệu quả, thì giải pháp cuối là bạn nên thực hiện thẩm mỹ làm hồng nhũ hoa. 
Dầu oliu hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm đặc biệt hoàn hảo cho da khô. Một tuần nên massage một lần, điều này không chỉ tăng cường lưu thông máu mà còn giúp giữ cho làn da của bạn trẻ trung và có đủ độ ẩm. Bạn cũng có thể sử dụng dầu oliu như một dung môi cho các tinh dầu bạn thích, chỉ cần làm nóng dầu oliu với tinh dầu yêu thích của bạn trong vài giây, sau đó massage lên cơ thể của bạn.Địa chỉ làm hồng nhũ hoa ở đâu an toàn nhất hiện nay?
Hiện nay, BVTM Kangnam thực hiện thành công phương pháp làm hồng nhũ hoa không cần phẫu thuật, không đau, không gây nguy hiểm bằng công nghệ hàn quốc. Tham khảo thêm tại phauthuatnguc.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ theo hotline:1900 6466 để được tư vấn.
Nguồn: cangdamat.com
 
Được tạo bởi Blogger.