Header Ads

Cắt mắt 2 mí là gì? Giải đáp nhanh 7 thắc mắc về phẫu thuật cắt mí mắt

Phương pháp thẩm mỹ cắt mắt hai mí đang được đông đảo chị em lựa chọn với mong muốn “lột xác” hoàn hảo cho đôi mắt phượng của mình. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

1/ Cắt mắt 2 mí là gì?

Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn là niềm mơ ước của nhiều người. Vì thế phương pháp cắt mắt 2 mí ra đời để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
Cắt mắt hai mí là một tiểu phẫu đơn giản trong phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó bác sĩ loại bỏ mỡ thừa, da chùng trên vùng mí mắt đồng thời tái tạo lại đường nếp mí mắt mới rõ nét, cân xứng khắc phục triệt để các khuyết điểm mắt 1 mí, mắt nhiều mí, hai bên mắt không đều, sụp mí,…
Hóa ra cắt mí mắt cũng không hề đơn giản như tưởng tượngCắt mắt hai mí lấy lại sự tự tin, cuốn hút

2/ Cắt mắt hai mí được thực hiện như thế nào?

Khi bạn đến bất cứ cơ sở làm đẹp thẩm mỹ nào bạn cũng sẽ đều trải qua quy trình cắt mắt 2 mí cơ bản là giống nhau, sẽ khác ở công nghệ và kỹ thuật thực hiện của bác sĩ để có thể mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp như ý của bạn.
Dựa theo tình hình thực tế tình trạng đôi mắt của bạn đang gặp phải vấn đề gì, như thế nào và mong muốn khắc phục của bạn mà các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn phương pháp giải quyết phù hợp, hiệu quả nhất. Sau khi thăm khám tình trạng mắt xong, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe có đảm bảo điều kiện thực hiện dịch vụ thẩm mỹ mắt hay không.
Hóa ra cắt mí mắt cũng không hề đơn giản như tưởng tượngBác sĩ sẽ tiến hành thăm khám xác định tình trạng đôi mắt của bạn
Tại đây bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra phản ứng với thuốc gây tê tránh những trường hợp kích ứng hoặc sốc phản vệ với thuốc có thể xảy ra làm ảnh hưởng đến quá trình tiến hành và chính sức khỏe của bạn. Trong trường hợp bạn có những vấn đề như máu khó đông, cơ địa dễ để lại sẹo lồi, lõm, tiểu đường, viêm gan B hay những bệnh lý truyền nhiễm khác thì nên thành thật với bác sĩ để có thể có chỉ định tốt nhất dành cho bạn.
Hóa ra cắt mí mắt cũng không hề đơn giản như tưởng tượngBác sĩ đo vẽ đường nếp mí mắt mới
Khi tình trạng sức khỏe của bạn được bác sĩ xác định đáp ứng điều kiện thực hiện cắt mí mắt, lúc này các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ đường nếp mí mắt mới cho bạn. Dựa theo cấu trúc đôi mắt của bạn và tổng thể khuôn mặt của bạn mà bác sĩ sẽ sử dụng thước đo chuyên dụng để xác định đường nếp mí mắt mới đạt tỷ lệ vàng cho gương mặt của bạn.
Hóa ra cắt mí mắt cũng không hề đơn giản như tưởng tượng
Bác sĩ tiến hành gây tê vùng mắt trước khi cắt mí
Trước khi tiến hành thực hiện cắt mắt hai mí bạn sẽ được sát trùng và gây tê làm vô cảm toàn bộ vùng mí mắt nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bác sĩ khi tiến hành, cùng đó khi thực hiện bạn sẽ không có cảm giác đau đớn, hay khó chịu gì cả thực tế bạn chỉ đau nhẹ lúc gây tê mí mắt mà thôi.
Sau khi hoàn thành xong những bước trên các bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt cho bạn. Bác sĩ sử dụng dao cắt siêu âm Plasma thực hiện cắt một đường siêu mảnh, chính xác theo đường vẽ vừa được xác định tạo một khoang nhỏ trên vùng mí mắt. Với ưu điểm của dao cắt siêu âm Plasma vừa tạo đường cắt siêu nhỏ, vừa có khả năng khóa mạch máu tại vùng bị cắt nên sẽ không xảy ra hiện tượng chảy máu, khó chịu. Tiếp đó, bác sĩ tiến hành loại bỏ các túi mỡ thừa, mô da chùng một cách triệt để.
Video Cận cảnh quá trình cắt mắt hai mí
Cuối cùng, bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ sinh học số 1 Hàn Quốc (loại chỉ có cấu trúc sợi mềm, siêu bền, độ đàn hồi cao, dễ uốn) vừa kết hợp nâng cơ mi vừa đóng kín vết cắt tạo lại đường nếp mí mắt mới chuẩn đẹp, tự nhiên một cách tỉ mỉ, khéo léo. Sau khi kết thúc quá trình cắt mắt 2 mí bạn sẽ được đưa về phòng hậu phẫu nghỉ ngơi và nhận đơn thuốc, hướng dẫn chăm sóc tại nhà của bác sĩ.
Video kết quả thực tế ngay sau khi cắt mí mắt xong

3/ Cắt mắt 2 mí có ảnh hưởng đến thị lực không?

Cắt mắt 2 mí chỉ là một tiểu phẫu đơn giản trong đó các bác sĩ chỉ khéo léo tác động vào vùng khuyết điểm của đôi mắt để loại bỏ và tái tạo lại nếp mí mắt, do đó sẽ không gây ra bất cứ sự xâm lấn sâu làm ảnh hưởng đến thị lực – tầm nhìn cũng như sức khỏe cho đôi mắt của bạn.

4/ Cắt mắt 2 mí sau bao lâu thì lành?

Tùy thuộc vào cơ địa của bạn có nhanh lành vết cắt hay không mà thời gian lành nếp mí mắt mới sẽ là khác nhau, trung bình thường sẽ là 5 – 7 ngày là vết thương đã ổn định và bác sĩ tiến hành cắt chỉ. Thời gian để đôi mắt cho bạn kết quả thẩm mỹ rõ nét nhất sẽ từ 20 ngày đến 1 tháng và 1 -3 tháng sẽ cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.
Ngoài ra, bạn cần chú ý nếu đôi mắt sau thời gian này mà vẫn không ổn định, có những triệu chứng bất thường như chảy mủ, rỉ máu, đau nhức khó chịu,… thì bạn không được tự ý xử lý mà hãy đến gặp bác sĩ sớm nhất có thể.
Hóa ra cắt mí mắt cũng không hề đơn giản như tưởng tượngCắt mí mắt sau bao lâu thì lành

5/ Cắt mắt hai mí có để lại sẹo không?

Sau khi cắt mí mắt bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không để lại sẹo xấu xí mất thẩm mỹ, bởi bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn sử dụng loại thuốc trị sẹo chuyên dùng giúp vết cắt tái tạo mô nhanh chóng không để lại dấu tích của sẹo lộ dấu vết thẩm mỹ. Hiện tượng sẹo có thể xảy ra khi bạn không tuân thủ chế độ chăm sóc mắt theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc bạn đã lựa chọn sai cơ sở thực hiện.

6/ Có cần kiêng khem gì sau khi cắt mắt hai mí không?

Sau khi cắt mí mắt bạn cần chú ý những điều sau:
– Kiêng tuyệt đối không ăn đồ nếp, hải sản, rau muống, rượu bia, chất kích thích hay những sản phẩm dễ gây kích ứng cho cơ thể bạn, bởi những thực phẩm này sẽ khiến vết cắt khó lành và để lại sẹo xấu xí.
– Khi vệ sinh vùng mắt không được dùng nước dội trực tiếp mà nên dùng bông gạc lau rửa nhẹ nhàng bằng nước muối sinh lý theo hướng dẫn của bác sĩ.
– Không được trang điểm cho vùng mắt.
– Không được tự ý sử dụng những loại thuốc không có trong đơn thuốc của bác sĩ.
– Không sờ nắn, tác động vào vùng mắt đến khi đôi mắt lành lại.
>>> Xem chi tiết hướng dẫn chăm sóc mắt sau khi cắt mí mắt của bác sĩ tại đây!

7/ Cắt mắt hai mí dù là tiểu phẫu nhưng vẫn có rủi ro

Cắt mí mặc dù chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, tuy nhiên muốn có được nếp mí đẹp, duy trì kết quả lâu dài cùng thời gian cũng như không biến chứng thì bạn cần phải lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, đảm bảo. Yếu tố đặc biệt cần quan tâm chính là đội ngũ bác sĩ thực hiện, bởi vì đây là nhân tố quan trọng quyết định kết quả bạn nhận được sau đó.
Việc lựa chọn sai địa chỉ cắt mắt 2 mí với đội ngũ thực hiện yếu kém sẽ gây ra những vấn đề nghiêm trọng sau:
– Đường khâu nếp mí: Gấp khúc, trồng chéo không đúng kỹ thuật
– Kết quả thẩm mỹ: Mắt bị trợn, nếp mí mắt quá sâu hoặc quá nông, tạo nếp mắt 2 bên không được cân xứng hài hòa, vùng mí mắt để lại sẹo mất thẩm mỹ.
 Sức khỏe đôi mắt: Bị bóc tách, xâm lấn sâu làm sưng tím, nhiễm trùng nghiêm trọng hơn là gây hoại tử vùng mí mắt, giác mạc bị tác động cực xấu có thể gây mù lòa và khó có thể khắc phục trở lại.
Hóa ra cắt mí mắt cũng không hề đơn giản như tưởng tượngCắt mí mắt bị hỏng do chọn sai địa chỉ thực hiện
Do những bất cập từ chính những spa, thẩm mỹ viện “dựa hơi” mọc lên ở khắp mọi nơi khiến việc lựa chọn của chị em trở nên khó khăn hơn. Hiểu được nhu cầu và nhằm mục đích mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đã không ngừng nỗ lực và khẳng định được vị thế của mình trong việc ứng dụng những công nghệ cắt mí mắt hiện đại, ưu việt.
Công nghệ cắt mí Eye Lift được các bác sĩ của BVTM và các chuyên gia trong Hiệp hội thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc hợp tác, nghiên cứu dựa trên cấu trúc mắt, công thức tính toán tỷ lệ vàng dành riêng cho người Việt. Công nghệ cắt mí Eye Lift giúp loại bỏ triệt để các khuyết điểm cho đôi mắt trẻ hóa toàn diện và tái tạo lại mắt 2 mí rõ nếp, tự nhiên, duy trì được kết quả thẩm mỹ lâu dài.
> Có thể bạn quan tâm: Cô nàng thị nở Cao Thị Oanh chia sẻ kinh nghiệm cắt mí mắt lấy lại đôi mắt tự tin

♦ Kết quả khách hàng sau khi cắt mắt hai mí tại Đông Á

CẬN CẢNH quy trình cắt mắt hai mí & TOP 7 lưu ý không thể bỏ qua
CẬN CẢNH quy trình cắt mắt hai mí & TOP 7 lưu ý không thể bỏ qua
CẬN CẢNH quy trình cắt mắt hai mí & TOP 7 lưu ý không thể bỏ qua
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí

8/ Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu?

Bạn có thể tham khảo chi phí thực hiện cắt mắt hai mí tại Đông Á dưới đây:
DỊCH VỤCHI PHÍ (Triệu đồng)THỜI GIAN THỰC HIỆN (Phút)
Cắt mí Eye Lift960
Cắt mí Eye Lift 2D1490
Cắt mí Eye Lift 3D1660 – 120
Cắt mí Eye Lift 4D2060 – 120
Cắt mí Eye Lift 5D2560 – 120
Hy vọng với những thông tin trên đây của chúng tôi về cắt mắt hai mí đã giúp bạn có những đánh giá tổng quan và lựa chọn cho mình được địa chỉ thực hiện uy tín, đảm bảo, tiết kiệm chi phí nhất. Hãy là người làm đẹp thông thái để luôn tự tin, xinh đẹp trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.