Header Ads

5 tiêu chí để khẳng định địa chỉ thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp

Hiện nay, nhiều cơ sở thẩm mỹ spa mọc lên như nấm, điều đó khiến khách hàng bị loãng thông tin khi chọn địa chỉ làm đẹp uy tín. Vì vậy trong bài viết dưới đây sẽ bật mí 5 tiêu chí để khẳng định địa chỉ thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp

1, Thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp? 5 tiêu chí đánh giá 

Để giúp bạn Hà Phương tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ mắt đẹp, uy tín dưới đây là 5 tiêu chí bạn cần biết:
– Trung tâm thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động
– Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại, ưu việt.
– Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm cũng như sự tận tâm với nghề.
– Trang thiết bị, phòng phẫu thuật hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối theo quy chuẩn của Bộ Y tế.
– Minh chứng kết quả qua khách hàng thực tế sẽ giúp bạn có những nhận định khách quan nhất.
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á địa chỉ tin cậy cho bạn
Dựa theo 5 tiêu chí đánh giá trên Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Đông Á là một trong ít những đơn vị thẩm mỹ mắt uy tín, đáp ứng đủ 5 tiêu chí đánh giá trên đã và đang không chỉ nhận được những phản hồi tích cực từ phía chị em mà còn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao.

2, Tại sao BVTM Đông Á là địa thẩm mỹ mắt đẹp cho bạn?

  • Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại như cắt mí mắt Eye Lift, bấm mí Dr Park, bấm mí Hàn Quốc và những phương pháp chỉnh hình mắt như nâng cung chân mày, chỉnh hình sụp mí, lấy/ cấy mỡ mí mắt,…
Công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại, uy tín
Những công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại này được Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á hợp tác độc quyền cùng các chuyên gia của Hiệp hội thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc nghiên cứu và ứng dụng dành riêng cho người Việt giúp giải quyết triệt để mọi khuyết điểm đôi mắt trả lại cho bạn một đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp, đường góc/ khóe mắt sắc nét, hài hòa đạt tỷ lệ vàng, trẻ hóa toàn diện cho bạn luôn tự tin.
  • Trực tiếp bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm thực hiện
Đội ngũ bác sĩ là nhân tố vô cùng quan trọng để quyết định kết quả thẩm mỹ của bạn có tốt hay không. Do đó, nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, toàn bộ quy trình tiến hành đều được trực tiếp bác sĩ hàng đầu của Đông Á thực hiện, ở trên toàn bộ các chi nhánh.
Trực tiếp bác sĩ hàng đầu của Đông Á thực hiện
Đội ngũ bác sĩ với kỹ thuật thực hiện chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ mang đến sự chuẩn xác trên từng milimet tác động, không gây ra bất cứ xâm lấn, tổn thương nào ảnh hưởng tới thẩm mỹ cũng như sức khỏe đôi mắt của bạn.
Ngoài ra, tại Đông Á luôn có sự cố vấn trực tiếp từ những chuyên gia hàng đầu như Tiến sĩ – bác sĩ Park Hyo Jin, Thạc sỹ – bác sĩ JooHwa Lim,… mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.
  • Bảo hành nếp mí mắt trọn đời
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là đơn vị làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chính sách bảo hành kết quả nếp mí mắt vĩnh viễn cho 100% khách hàng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như mọi quyền lợi của bạn luôn được đảm bảo.
  • Đáp ứng kịp thời với hệ thống 8 cơ sở
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á với hệ thống 8 chi nhánh trải dài trên toàn quốc mang đến sự kịp thời, đúng lúc, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho mọi chị em khi đi làm đẹp.
Hệ thống 8 chi nhánh trải dài toàn quốc

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.