Header Ads

Túi độn ngực có bị vỡ hoặc rách khi có va chạm mạnh không?

Nhiều chị em rất muốn đi phẫu thuật nâng ngực để cải thiện bộ ngực lẹp xép của mình, nhưng vẫn còn lo lắng: Sau khi phẫu thuật nâng ngực có sợ túi ngực bị vỡ hay rách không? Câu hỏi này sẽ được chuyên gia tư vấn thẩm mỹ tại TMV Đông Á trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây.

1, Chuyên gia giải thích: túi ngực có bị vỡ hay rách không?

Trên thực tế có rất nhiều chị em có chung nỗi lo lắng như vậy, họ lao sợ rằng sau khi nâng ngực xong việc đụng chạm quá mạnh có thể khiến túi ngực bị vỡ, rách và làm rò rỉ chất dịch bên trong túi ngực. Nhưng, chuyên gia khẳng định lại rằng: túi ngực không hề dễ vỡ như bạn tưởng đâu!
Túi ngực sau phẫu thuật có sợ bị rách và vỡ không?
Túi ngực sau phẫu thuật có sợ bị rách và vỡ không?
Để đảm bảo chắc chắn rằng sau khi nâng ngực sẽ không có rủi ro nào xảy ra thì hiện nay các túi ngực đã được thiết kế bền vững với chất lượng rất tốt, rất khó để bị vỡ hay rách. Các túi độn có cấu tạo vỏ bằng Silicon, lớp vỏ này có thể là trơn (Smooth) hoặc nhám (Textured), bên trong chứa dung dịch nước muối (mô cấy saline) hoặc chất gel mềm mại.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia, các loại túi độn ngực này có thể chịu được lực nén gấp 3 lần trọng lượng cơ thể, một con số hết sức ấn tượng. Thậm chí với một số loại túi độn dòng cao cấp hơn như Nano Premium, Nano Pro, Nano Perfect thì khả năng bị rách, vỡ hay rò rỉ do tác động lực từ bên ngoài gần như là không thể, bởi các loại túi ngực này có chất gel bên trong dạng cohesive gel đặc biệt là dạng Soft Touch cohesive gel mang lại cảm giác mềm như khi sờ nắn vào ngực thật.
Bạn nên lưu ý đến vấn đề này để đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối sau khi phẫu thuật nâng ngực:  hạn chế va chạm ngực, không làm việc nặng ngay sau khi nâng ngực… để giúp túi ngực ổn định nhanh hơn, sau khoảng 1 tháng hồi phục, túi ngực được định hình ổn định thì với khả năng đàn hồi và chịu lực rất tốt, bạn sẽ không phải lo lắng về những va chạm có thể làm vỡ hay rách túi độn ngực được nữa

2, Với những trường hợp hiếm gặp, túi ngực có thể bị hỏng

Vấn đề túi ngực bị hỏng còn phụ thuộc vào một số yếu tố khách quan khác như: nếu tay nghề bác sĩ thực hiện phẫu thuật nâng ngực kém, việc rò rỉ chất độn trong ngực có thể xảy ra. Thứ 2, với những trường hợp nâng ngực từ 10 năm trở lên thì nên có sự thăm khám định kỳ với bác sĩ, bởi trong những trường hợp này, chất liệu tạo nên túi ngực sẽ thoái hóa dần theo thời gian và cần phải thay thế bằng một túi độn mới để đảm bảo an toàn mặc dù trên thực tế nó không có khả năng rò rỉ hay rách.
Chính vì vậy, nếu chị em có nhu cầu thẩm mỹ phẫu thuật cải thiện vòng 1, thì bạn nên tham khảo nhiều nơi, chọn những địa chỉ thẩm mỹ  có uy tín, và cam kết có bảo hành để đảm bảo mình có một khuôn ngực đẹp an toàn tránh :tiền mất tật mang” các bạn nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.