Header Ads

Sử dụng tinh dầu bưởi từ thiên nhiên giúp kích thích mọc tóc nhanh

Như chúng ta đã biết, từ xưa truyền lại tinh dầu bưởi có khả năng kháng khuẩn, kích thích mọc tóc nhanh và làm cho tóc trở nên mềm mượt, phục hồi tóc hư tổn tốt, và trị rụng tóc hiệu quả nhất.

Việc sử dụng tinh dầu bưởi với giá thành rất phải chăng, không chỉ mang lại hiệu quả tốt để kích thích tóc mọc mà còn giúp các bạn có thể làm ngay tại nhà để giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
Tinh dầu bưởi là phương pháp kích thích mọc tóc nhanh hiệu quả
Tinh dầu bưởi là phương pháp kích thích mọc tóc nhanh hiệu quả

5 phương pháp dùng tinh dầu bưởi để kích thích tóc mọc nhanh

- Phương pháp 1: Đây là cách phổ biến nhất và được nhiều người áp dụng nhất đó là: sử dụng nước gội đầu bồ kết kết hợp với vỏ bưởi, nếu không có vỏ bưởi các bạn có thể thay vỏ bưởi bằng tinh dầu chiết xuất từ vỏ bưởi được bán tại các hiệu thuốc.
- Phương pháp 2:  Sử dụng tinh dầu kết hợp với tinh dầu hương nhu và tinh dầu dừa bưởi để massage da đầu và vùng tóc rụng.  Bạn thấm ướt da đầu và sử dụng hỗn hợp trên để massage da đầu trong vòng 20 – 30 phút sau đó gội sạch lại bằng dầu gội, khi đó hỗ hợp trên đã thấm vào chân tóc và da đầu nên sẽ cho bạn cảm giác sảng khoái và dễ chịu, đây là phương pháp giúp kích thích tóc mọc nhanh và giảm rụng tóc hiệu quả.
- Phương pháp 3: Sử dụng trực tiếp hỗn hợp Tinh dầu Bười kết hợp với dầu dừa và nước ấm. Cách thực hiện như sau: bạn gội đầu bằng nước sạch sau đó lau khô, rẽ ngôi tóc thành hai bên để có thể xịt trực tiếp hỗn hợp tinh dầu trên vào da đầu, sau đó dùng ngón tay massage cho đến khi khô và xịt lại lần hai và tiếp tục massga, sau 30 phút bạn gội lại bằng dầu gội.
Giúp lích thích mọc tóc nhanh và trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi
Giúp lích thích mọc tóc nhanh và trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi
- Phương pháp 4: Sử dụng tinh dầu bưởi để thay thế dầu xả.  Cách sử dụng: sau khi gội đầu xong với dầu gội , bạn nhỏ 5 – 6 giọt tinh dầu bưởi vào 30ml nước ấm và sử dụng thay thế dầu xả như bình thường.
- Phương pháp 5: Vào mỗi buổi sáng thức dậy bạn nhỏ 1-2 giọt tinh dầu bưởi ra lòng bàn tay và xoa lên khu vực cần kích thích mọc tóc, massage trong 5 – 10 phút. Làm như vậy liên tục hàng ngày bạn sẽ thất kết quả kích thích mọc tóc đáng ngạc nhiên
Trên đây là 5 phương pháp dùng tinh dầu bưởi để kích thích mọc tóc nhanh, hãy chăm sóc mái tóc chúng ta thuần khiết từ thiên nhiên bằng tinh dầu vỏ bưởi, để đẩy lùi các loại hóa mỹ phẩm đắt tiền và gây độc hại cho mái tóc của bạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.