Header Ads

Các chị em ơi! Đã tìm ra được cách trị nám cực kỳ hiệu quả mà lại an toàn tuyệt đối

Trầu không chữa trị nám mặt là phương pháp dân gian mà người xưa sử dụng. Lá trầu không thường được mọi người biết đến là dùng để đi lễ chùa… Có rất ít người biết rằng lá trầu không còn được dùng để chữa trị nám và được các chị em tin dùng. Tìm hiểu thêm một số tác dụng của lá trầu không đối với da dưới đây nhé.

Lá trầu không rất tốt cho việc trị nám

Nám mặt có rất nhiều cách để điều trị và mỗi chị em đều có một phương pháp điều trị khác nhau. Nhưng hầu hết tất cả các chị em phụ nữ đều biết là lá trầu không rất tốt cho da vì trong lá trầu không có rất nhiều chất và nhất là có tính sát khuẩn rất cao vì vậy nếu lá trầu không được thoa lên vùng da bị nám thì sẽ duyệt vi khuẩn và các tế bào da chết ở trên da mặt rất cao vì vậy nên lá trầu không được xếp vào những lá chữa trị nám an toàn và hiệu quả nay tại nhà mà lại còn rẻ.
tri nam mat
Hỗn hợp trị nám da từ lá trầu không.

Tại sao lá trầu không lại được người xưa dùng để trị nám mặt?

Tại sao lại dùng lá trầu không để trị nám mặt? Trong 200g lá trầu không có chứa khoảng 75,5% độ ẩm, 4,5% muối khoáng, có tính sát khuẩn lên đến 95,6%… Và lá trầu không cũng có thể kích thích thần kinh và tiêu hóa nếu được sử dụng đúng cách. Theo khoa học nghiên cứu thì trong 250g lá trầu không có chứa 4,5% tinh dầu rất tốt cho việc trị nám,  tẩy các tế bào chết và nuôi dưỡng, tái tạo lại các tế bào da. Trong lá trầu không có rất nhiều chất oxy hóa, loại bỏ tế bào da tự do trong cơ thể vì vậy lá trầu không là 1 trong những cách trị nám da mặt an toàn và nhanh chóng ngay tại nhà.
tri nam mat bang la trau khong
Lá trầu không rất tốt cho việc trị nám, sạm da.

Bạn cũng nên chú ý khi trị nám mặt bằng lá trầu không

Lá trầu không là 1 phương pháp trị nám mặt, sạm mặt… Rất hiệu quả. Tuy vậy chị em cũng nên lưu ý 1 số điều khi sử dụng lá trầu không trị nám da.

+ Không nên bôi lá trầu lên tất cả mặt mà chỉ bôi lên vùng da bị ảnh hưởng
+ Chỉ dùng hỗ hợp trong khoảng 5-7 phút
+ Sử dụng hỗn hợp 1 tuần 2 lần và không nên dùng thường xuyên.
tri nam mat
Một số điều nên lưu ý khi dùng lá trầu không trị nám.
Trên đây là bài viết tóm tắt một số tác dụng và 1 số điều cần lưu ý  khi trị nám mặt, trị sạm… Bằng lá trầu không. Lá trầu không rất tốt cho việc trị nám nhưng cũng có tác dụng không tốt cho da tự nhiên. Các chị em phụ nữ có thể xem và tìm hiểu cách trị nám da mặt bằng lá trầu không rõ hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.