Header Ads

Một số cách chữa ra mồ hôi nách hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên

Chữa bệnh ra mồ hôi nách để hiệu quả triệt để nhất luôn là bài toán nan giải với nhiều người. Hãy cùng bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tìm hiểu về các cách chữa trị để “làm sao để hạn chế mồ hôi nách” nhanh chóng giúp bạn lấy lại tự tin.
Mồ hôi nách ra nhiều khiến bạn gặp rắc rối khi đi giao tiếp
Không giống như bệnh thông thường, bệnh hôi nách không ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại trở thành nỗi ám ảnh với khổ chủ, gây mất tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh. Mong muốn giúp các bạn tiết kiệm thời gian, chi phí để hạn chế mồ hôi nách tiết ra hàng ngày, bạn có thể tham khảo một số cách chữa mồ hôi nách ra nhiều triệt để như sau:
Cách chữa ra mồ hôi nách với chanh
Từ xưa đến nay, chanh là một trong những loại quả rất giàu vitamin C, có khả năng chữa nhiều bệnh như cảm cúm, ho, mụn nhọt…và đặc biệt chanh là có tính axit nên là cách chữa bệnh ra mồ hôi nách rất hiệu quả.
Cách thực hiện Bạn lấy nửa quả chanh tươi ép lấy nước cốt rồi cho thêm nửa thìa muối nhỏ, sau đó hòa tan. Sau khi vệ sinh sạch da vùng nách, bạn dùng bông thấm nước cốt chanh đã được điều chế bôi vào nách liên tiếp trong khoảng 15 phút rồi để khô tự nhiên. Cuối cùng, rửa lại bằng nước sạch.
Cách chữa ra mồ hôi nách với rau kinh giới
Rau kinh giới không chỉ là một loại thực phẩm được dùng phổ biến mà còn được biết đến như một phương thuốc để chữa bệnh, khử mùi…hôi nách nhanh chóng.
Cách chữa mồ hôi nách với rau kinh giới như sau: Rau kinh giới rửa sạch, giã nát ép lấy nước cốt. Sau đó, bạn cho thêm 1 thìa bột nhỏ long não vào trộn đều. Tiếp theo, dùng hỗn hỗn hợp này đắp đều vào vùng nách cần điều trị. Đây là một bài thuốc chữa mùi mồ hôi nách dễ thực hiện.
Cách chữa ra mồ hôi nách với củ hành tươi
Nhiều người nghĩ rằng, hành tươi mùi rất hăng và rất khó để át mùi hôi nách. Nhưng theo phân tích của các chuyên gia, trong củ hành tươi có chứa tinh chất đặc biệt, có khả năng khử mùi rất cao.
Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn bóc vỏ củ hành và cắt ngang củ hành, chà xát trực tiếp vào vùng nách đã được làm sạch. Sau khi để khoảng 15 phút thì bạn rửa lại bằng nước sạch để đảm bảo nách luôn khô và sạch mùi nhé.
Cách chữa hôi nách bằng công nghệ hút tuyến mồ hôi nách nội soi
Với các cách chữa mồ hôi nách ở trên chỉ giúp duy trì kết quả trong vài ngày. Muốn hiệu quả cao, bạn cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Để áp dụng cách chữa mồ hôi nách ra nhiều trong thời gian nhanh chóng, bạn nên áp dụng phương pháp hút tuyến mồ hôi nách nội soi. Phương pháp này là phương pháp trị hôi nách hiện đại nhất hiện nay.
Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng rất thành công phương pháp trị hôi nách đơn giản này. Tùy theo tình trạng hôi nách của từng người các bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn và tiến hành điều trị. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm bạn sẽ không phải lo lắng về cách chữa hôi nách ra nhiều. Hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để cơ thể luôn sạch mùi, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống nhé.
Mong rằng những chia sẻ trên đã có phần nào giúp bạn khắc phục được tình trạng ngăn tuyến mồ hôi nách. Nếu cơ địa người nào không phù hợp và không thể khắc phục được thì hãy đến bệnh viện Kangnam để thực hiện trị hôi nách nội soi tận gốc.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam số 38 nguyễn Du, Hai Bà Trưng, HN
Được tạo bởi Blogger.