Header Ads

Làm hồng nhũ hoa có tốt không – Chuyên gia tư vấn

Chào bác sĩ, Em năm nay đã 26 tuổi và sau khi sinh đứa con thứ 2 thì nhũ hoa của em hiện nay bị thâm đen lại. Được một vài người bạn giới thiệu phương pháp làm hồng nhũ hoa tại BVTM Kangnam. Nhưng em chưa tìm hiểu rõ nên không biết làm hồng nhũ hoa có tốt không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em để em sớm đi cải thiện cặp nhũ hoa. Em xin chân thành cảm ơn ạ ! (Thúy Ngân – Ba Đình)

Trả lời:
Thúy Ngân thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chương trình tư vấn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi “làm hồng nhũ hoa có tốt không” Chúng tôi xin giải đáp như sau”
Đầu ngực thâm đen là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em
Nhũ hoa thâm đen luôn khiến cho rất nhiều chị em trở nên thiếu tự tin vào bản thân khi gần gũi với bạn đời của mình. Là địa chỉ thẩm mỹ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Kangnam đã cập nhật phương pháp làm hồng nhũ hoa giúp xóa bỏ tình trạng thâm đen ở đầu ngực của phái nữ rất hiệu quả.
Kangnam – địa chỉ làm hồng nhũ hoa được nhiều người lựa chọn
Làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực chất không cần phải can thiệp phẫu thuật. Tại đây, các chuyên gia thẩm mỹ chỉ áp dụng công nghệ phun xăm hiện đại, tác động trực tiếp vào vùng nhũ hoa thâm đen. Khi thực hiện, các chuyên gia sẽ pha chế màu mực cho phù hợp với màu da của từng người rồi phun mực này vào khu vực nhũ hoa giúp thay đổi sắc tố nhũ hoa từ thâm đen trở nên hồng hào một cách nhanh chóng. Đây được coi là giải pháp tối ưu nhất hiện nay giúp bạn có được màu sắc nhũ hoa đẹp tự nhiên như ý.
Với Kangnam – nhũ hoa thâm đen sẽ không còn là điều đáng lo lắng dành cho bạn
Qúa trình phun xăm sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ giỏi, cộng với sự hỗ trợ của công nghệ y khoa hiện đại nên mọi thao tác sẽ rất nhẹ nhàng, dứt khoát và không gây xâm lấn sâu. Đặc biệt, mực phun xăm được sử dụng tại Kangnam đều là các loại mực có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. Các loại mực này đã được Bộ Y tế kiểm định chặt chẽ về độ an toàn và thân thiện với cơ thể , không phai màu và không gây nên bất cứ biến chứng nào sau khi thực hiện. Bởi vậy quá trình làm hồng nhũ hoa tại Kangnam sẽ không gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh cảm giác ở đầu ngực của bạn nên bạn hãy yên tâm nhé!
Xem thêm: >>> có nên làm hồng nhũ hoa
Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi giúp ích được nhiều cho băn khoăn “Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có tốt không?” của bạn. Mọi thông tin chi tiết sẽ được giải đáp miễn phí tại Kangnam – 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc gọi hotline: 1900,6466. Hân hạnh chào đón và phục vụ làm đẹp cho bạn trong một ngày gần nhất.
Chúc bạn thành công !
Được tạo bởi Blogger.