Header Ads

Làm thế nào để ngăn hồ hôi nách ra nhiều một cách nhanh chóng

Chào bác sĩ, Năm nay cháu mới vừa vào cấp 3, hiện nay nách của cháu ngày càng ra nhiều mồ hôi và mùi rất khó chịu, nhất là khi mặc đồng phục trắng của trường 2 bên nách bị ố vàng. Vậy có cách nào hạn chế ra mồ hôi thì bác sĩ tư vấn giúp cháu. Cháu cảm ơn ạ ! (Hùng Kiên – Hà Nội)
Mồ hôi nách ra nhiều khiến bạn mất tự tin

Trả lời: Cách hạn chế ra mồ hôi
Chào bạn Hùng Kiên!
Hiện nay vấn đề ra mồ hôi nách quá nhiều không còn là vấn đề gì quá xa lạ, và thông thường các khổ chủ rất khổ sở vì vấn đề này, nhất lại là khi bạn hay mặc những chiếc áo sơ mi trắng và có màu mồ hôi ra ướt vùng áo dưới cánh tay gây rất nhiều phản cảm. Cái cảm giác nhếch nhác do bị ướt áo dưới vùng cánh tay nhiều khi khiến bạn cảm thấy bực bội. Vậy có cách trị mồ hôi nách nào không ? Xin trả lời là có . Để hạn chế mồ hôi nách không phải là điều quá khó. Sau đây tôi sẽ chỉ cho bạn về cách hạn cách ra mồ hôi nách an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và dễ làm. Cách trị mùi hôi nách
Các cách chữa mồ hôi nách từ thiên nhiên:
– Phương pháp dân gian
Rang phèn chua rồi xát vào nách ngày 3 lần, mỗi lần 2-3 gram. Tuy nhiên bạn cũng nên hạn chế mặc loại áo nilon, áo nhựa tổng hợp vì nó thường không thấm nước, chính vì vậy mà bạn nên mặc các loại áo thấm mồ hôi tốt, áo cotton sẽ hạn chế mùi mồ hôi cho cơ thể bạn.Cách làm thứ 2 là bạn có thể sử dụng phấn rôm của em bé, sau khi tắm xong bạn bôi phấn rôm vào vùng da nách, cách làm đó vừa giúp vùng da nách có mùi thơm và không có mùi, thậm chí lại hạn chế được lượng mồ hôi nách tiết ra trên cơ thể bạn.
– Phương pháp chuyên khoa công nghệ cao
Nếu trường hợp lượng mồ hôi nách tiết ra vùng nách quá nhiều thì bạn nên tìm đến với các cách trị hôi nách chuyên khoa để loại trừ được lượng mồ hôi nách nhanh chóng an toàn và mang lại hiệu quả triệt để nhất. Bởi nếu nách bạn vẫn ra mồ hôi quá nhiều thì điều này chứng tỏ phương pháp trên không có tác dụng với bệnh ra mồ hôi nách của bạn. Mỗi người có một cấu trúc cơ thể khác nhau , có một nguyên nhân dẫn tới ra mồ hôi nách khác nhau. Chính vì vậy cũng đòi hỏi có những cách chữa trị khác nhau, không phải ai cũng giống ai hoàn toàn về phương pháp điều trị hôi nách. Ngoại trừ có một phương pháp duy nhất là có thể áp dụng cho tất cả mọi người đó là phương pháp phẫu thuật nội soi loại bỏ tuyến mồ hôi . Với phương pháp tri hoi nach don gian hi vọng sẽ giúp bạn không còn lo lắng về tình trạng tăng tiết mồ hôi nách của mình. Còn bất cứ băn khoăn thắc mắc nào khác bạn có thể liên hệ theo số hotline: 1900,6466 để được các tư vấn viên tư vấn kĩ lưỡng hơn cho bạn. Hoặc đến trực tiếp thăm khám tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam số 38 Nguyễn nguyễn để được tư vấn kĩ lưỡng hơn.
Chúc bạn thành công !
Được tạo bởi Blogger.