Header Ads

Núm vú bị tụt phải làm sao? Chuyên gia BVTM Kangnam tư vấn

Chào bác sĩ, không hiểu sao thời gian gần đây núm vú của tôi bị tụt vào trong. Tôi đã có gia đình và 1 bé gái năm nay đã 2 tuổi, chúng tôi đang có ý định muốn đẻ thêm 1 cháu nữa. Nhưng tôi đang băn khoăn không biết núm vú tụt phải làm sao? Tôi rất lo lắng mong bác sĩ tư vấn giúp tôi sớm để tôi thực hiện kế hoạch gia đình hoàn hảo. Xin cảm ơn bác sĩ ! (Thu Huyền – Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Thu Huyền !
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã nhận được thư của bạn, chuyên mục tư vấn trực tuyến sẽ giải đáp thắc mắc núm vú bị tụt phải làm sao như sau:
Núm vú bị tụt, núm vú bị giãn rộng, nứt và thâm đen là những biểu hiện khá thường gặp của chị em phụ nữ, nhất là với các mẹ sau sinh. Bạn đừng nên quá lo lắng, tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục được, cùng theo dõi bài viết để tìm cách kéo núm vú ra bên ngoài sớm cho mình.

Trả lời chi tiết cho câu hỏi núm vú bị tụt phải làm sao

Tình trạng tụt núm vú là khi bạn nhận thấy đầu vút xoắn tụt vào bên trong, không có đỉnh đầu nhô ra khỏi quầng vú và bầu vú. Tất nhiên, núm vú bị tụt khiến bầu ngực mất đi vẻ đẹp tự nhiên và trông như thiếu hẳn đầu vú. Để tìm cách cải thiện núm vú bị tụt, trước hết bạn cần biết mức độ của núm vú bị tụt để áp dụng đúng phương pháp. Dưới đây là thông tin mô tả chi tiết 3 mức độ tụt của núm vú và cách khắc phục tương ứng:
+ Mức độ 1: Núm vú bị tụt vào bên trong nhưng khi dùng tay kéo ra ngoài thì núm vú không tụt trở lại vào bên trong.
Với trường hợp này, chị em chỉ cần thường xuyên massage ngực – đầu ngực và dùng tay vân về, kéo đầu vú ra ngoài. Nếu phụ nữ khi mới vừa sinh con mà núm vú bị tụt thì sẽ có dụng cụ hỗ trợ hút sữa kéo núm vú ra. Những tác động kích thích này sẽ giúp nhũ hoa lộ diện ra ngoài và thực hiện đầy đủ chức năng của mình.


Núm vú tụt phải làm sao là câu hỏi được nhiều chị em thắc mắc
Xem thêm: >>> kéo núm vú bị tụt hiệu quả
+ Mức độ 2: Núm vú có thể kéo được ra (không dễ dàng như so với mức độ I), và quan trọng la sau khi kéo ra núm vú lại tụt vào bên trong. Không thể ổn định đầu vú bên ngoài lâu được. Tình trạng này nguyên nhân có thể là do mô xơ kéo vào bên trong, ống tuyến sữa ngắn.
Để giải quyết núm vú bị tụt phải làm sao trong trường hợp này, bạn phải nhờ đến sự can thiệp của tiểu phẫu kéo núm vú bị tụt. Ca tiểu phẫu có thể chỉ cần chỉnh nhẹ ở niêm mạc quanh quầng vú là đã có thể kéo lộ núm vú ra ngoài.
+ Mức độ 3: Núm vú bị tụt hẳn vào bên trong, không thể kéo ra ngoài. Nguyên nhân như ở mức độ 2 nhưng nặng hơn, nếu không thực hiện phẫu thuật kéo núm vú tụt thì không thể giải phóng được núm vú ra bên ngoài.
Bác sĩ sẽ thực hiện rạch chân núm vú, bóc tách dải xơ, khâu đường vân căn ngang ở chân núm vú để giữ độ nhô ổn định, không bị tụt lại vào bên trong. Nếu núm vú bị tụt quá nặng, có thể bác sĩ sẽ tiểu phẫu 1 phần biểu bì để cáy vào chân núm vú, nâng độ nhô cho nhũ hoa vượt khỏi quầng vú và bầu vú.


Kéo núm vú tụt ở đâu hiệu quả hiện nay
Xem thêm: >>> địa chỉ kéo núm vú bị tụt hiệu quả
Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi đã phần nào giúp bạn giải đáp được thắc mắc tụt núm vú phải làm sao. Mọi thắc mắc xin trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi hotline: 1900,6466 để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí.
Được tạo bởi Blogger.