Header Ads

Làm hồng nhũ hoa có tốt không – Chuyên gia tư vấn tại Kangnam

Chào bác sĩ ! Năm nay em đã 23 tuổi, sau khi sinh cháu bé đầu lòng núm vú của em càng ngày càng thâm đen. Em không biết nguyên nhân có phải do con bú hay không? Em đang muốn đi làm hồng nhũ hoa và được biết hiện nay có công nghệ Laser. Nhưng do chưa tìm hiểu kĩ nên em chưa giám thực hiện. Vậy mong bác sĩ tư vấn cho em biết làm hồng nhũ hoa có tốt không ạ? Em xin cảm ơn ! (Khánh Huyền, Hà Nội)

Trả lời
Chào Khánh Huyền!
Cảm ơn  đã gửi câu hỏi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi làm hồng nhũ hoa có tốt không của bạn chúng tôi xin được giải đáp ngay say đây:
Việc nhũ hoa chuyển màu thâm đen sau khi sinh con là tình trạng thường gặp nhất ở chị em sau khi sinh con và cho con bú do sự thay đổi nội tiết tố. Hoặc có thể do một vài nguyên nhân như quan hệ tình dục với tần suất nhiều, do cơ địa của mỗi người… Điều này hoàn toàn bình thường nên bạn không cần phải quá lo lắng. Việc bạn có ý định đi thẩm mỹ nâng ngực, làm hồng nhũ hoa là điều cần thiết vì tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng việc nhũ hoa bị sẫm màu vô tình làm mất đi tính thẩm mỹ của bầu vú và có đôi chút cản trở chuyện ân ái vợ chồng. Và cũng giống như nhiều chị em khác bạn đang băn khoăn liệu làm hồng nhũ hoa có tốt không? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp như sau:


Làm hồng nhũ hoa giúp bạn có đôi nhũ hoa hồng đào, căng mịn đẹp tự nhiên

Làm hồng nhũ hoa có tốt không ?

Những e ngại của chị em về đôi nhũ hoa sẫm màu, nhăn nhúm ảnh hưởng không nhỏ đến chyện chăn gối vợ chồng sẽ được xóa bỏ hoàn toàn với phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser tiên tiến nhất hiện nay được nghiên cứu và chuyên giao từ Mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Vậy lam hong nhu hoa co tot khong ?
Với những ưu điểm nổi bật của công nghệ laser sẽ giúp bạn có được câu trả lời cụ thể nhất về vấn đề phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có tốt không? Bởi vì:
– Đây là phương pháp đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ kiểm định về tính năng, công dụng, hiệu quả mang lại, lành tính với cơ thể nên đảm bảo độ an toàn cao.
– Giúp làm hồng nhũ hoa tự nhiên mà không cần phải rạch mổ, không phẫu thuật nên không gây đau hay để lại sẹo mất thẩm mỹ.
– Cơ chế làm hồng nhũ hoa sử dụng năng lượng sóng Laser đa xung có bước sóng thích hợp, tác động có chọn lọc vào đúng vị trí vùng da đầu vú bị sẫm màu, không xâm lấn đến các mô da bình thường xung quanh, không ảnh hưởng đến dây thần kinh kể cả tuyến sữa. Đặc biệt không làm mất đi cảm giác của đầu vú, bầu ngực và các chức năng của ngực. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm đến vấn đề phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có tốt không?
– Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ cần thực hiện một lần mang lại kết quả tác động ổn định lâu dài, không cần phải kiêng khem hay nghỉ ngơi nhiều.
Bên cạnh đó, phau thuat làm hồng nhũ hoa co tot khong con tuy thuoc vao chất lượng dịch vụ của trung tâm và tay nghề chuyên môn của bác sĩ cũng như sự trợ giúp của các trang thiết bị. Khi thực hiện làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng công nghệ Laser tân tiến nhất hiện nay được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ. Cùng với đó là một quy trình thực hiện khoa học, an toàn ở từng bước nhỏ nhất do chính đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Kết hợp với các trang thiết bị hiện đại đảm bảo một kết quả tốt nhất, mang lại cho khách hàng đôi nhũ hoa hồng đào, căng mịn như thời thiếu nữ.
Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn Huyền cũng như nhiều chị em khác đang có ý định đi làm hồng nhũ hoa sẽ an tâm hơn về việc làm hồng nhũ hoa có tốt không nhé.
Mọi điều thắc mắc xin hãy trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ hotline: 1900,6466 để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí.
Được tạo bởi Blogger.