Header Ads

Một vài phương pháp cải thiện vòng 1 chảy xệ sau khi sinh hiệu quả

Sau khi cai sữa cho con vòng 1 bị xuống cấp là nỗi lo của rất nhiều chị em. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để giúp bạn cải thiện vòng 1 chảy xệ, nhưng đâu là giải pháp hiệu quả nhất để khắc phục ngực chảy xệ một cách tự nhiên. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây:


Cho con bú làm cho vòng 1 ngày càng “xuống cấp”

Nguyên nhân ngực chảy xệ sau sinh

Xem thêm: >>> cai thien vong mot sau sinh
Có rất nhiều nguyên nhân khiến ngực chảy xệ sau sinh, nhưng chủ yếu là do các yếu tố sau:
– “Thả rông” không mặc áo ngực
Để tiện cho việc cho con bú, hầu hết các bà mẹ đều “thả rông” mà không biết chúng sẽ khiến cho bầu ngực không được nâng đỡ, dần trùng xuống dẫn đến hiện tượng chảy xệ.
– Cho con bú không đúng cách
Do thiếu kinh nghiệm trong việc chăm sóc con cái nên đa phần các bà mẹ bỉm sữa thường cho con bú sai cách. Điều này không chỉ khiến bé khó chịu mà còn làm cho ngực chảy xệ và xuống cấp nhanh chóng.
– Chế độ ăn uống thiếu khoa học
Bận rộn với con nhỏ, lu bù chuyện nhà cửa khiến cho bạn không có thời gian để xây dựng cho mình chế độ ăn uống khoa học cùng với các bài tập giúp vòng 1 săn chắc.
Bên cạnh đó, quá trình lão hóa ở độ tuổi trên 30 cũng là nguyên nhân khiến cho ngực bị chảy xệ. Bởi đây là lúc hooc môn sinh dục nữ bị giảm đáng kể, lượng estrogen sụt giảm khiến cho ngực không còn săn chắc nữa.

Các cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh

1. Phương pháp treo ngực sa trễ
Sự ra đời của phương pháp treo ngực sa trễ giúp cho chị em phụ nữ không còn phải bận tâm về vòng 1 xuống cấp của mình sau khi cai sữa. Nhất là với những bà mẹ bận rộn không thể thực hiện làm đẹp “núi đôi” tại nhà được thì đây là giải pháp tuyệt vời.
Xem thêm: >> chia sẻ cho chị em một số cách cách làm săn ngực
Treo ngực sa trễ là một kỹ thuật nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật. Phương pháp này được thực hiện bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên, tạo sự hài hòa và cân đối cho khuôn ngực mà không cần phải tác động nhiều tới bầu ngực nên an toàn tuyệt đối.
2. Cải thiện vòng 1 bằng bắp cải
Bạn có thể tìm thấy loại rau này ở bất cứ siêu thị hay chợ vào bất kỳ mùa nào, bắp cải là loại rau không những cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, mà còn giúp chị em lấy lại khuôn ngực căng tràn sức sống. Sau khi cai sữa, bạn mua 1 cây bắp cải, lấy lá rửa sạch rồi đem đi giã nát hoặc xay nhỏ bằng máy xay sinh tố. Chia thành từng phần nhỏ (khoảng chừng một bát con) cất vào ngăn đá dùng dần.
Hàng ngày, bạn lấy phần rau bắp cải xay bỏ vào một chiếc khăn sữa chườm và massage liên tục theo chiều kim đồng hồ. Sau một thời gian thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy vòng 1 trở nên tròn trịa và đầy đặn hơn. Tuy nhiên, với những bạn bận rộn, phải đi làm thì phải thật kiên trì dành thời gian thì mới có hiệu quả như ý.
bap-cai-giup-tang-kic-thuoc-vong-1-sau-sinh
Bắp cải: Bí quyết giữ vòng 1 đẹp sau cai sữa
3. Cải thiện vòng 1 bằng dầu dừa
Được biết đến như một thần dược rất tốt cho da và tóc. Đối với phụ nữ sau khi sinh con sẽ không thể bỏ qua dầu dừa trong cẩm nang làm đẹp của mình.
Xem thêm:phương pháp nang nguc an toan nhat
Sử dụng dầu dừa massage “núi đôi” đều đẹn 2 lần/1 ngày vào buổi sáng và tối. Sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ, “núi đôi” căn tròn, đều đặn, da vùng xung quanh cũng trở nên mịn màng, sáng bóng hơn.
Giống như với bắp cải, khi lựa chọn sử dụng dầu dừa để cải thiện vòng 1 thì bạn phải dành một khoảng thời gian nhất định để làm đẹp. Mặc dù cũng đơn giản từ nguyên liệu đến cách thực hiện nhưng một số bà mẹ chỉ thực hiện đều được một khoảng thời gian, sau lại bỏ, không thể đem lại hiệu quả như mong muốn.
vong-1-cang-tron-san-chac-giup-ban-them-tu-tin
Cặp núi đôi căng tròn mịn màng và săn chắc
Với kỹ thuật này bạn sẽ duy trì được vẻ đẹp hoàn hảo núi đôi sau cai sữa mà không sợ tác dụng phụ, không đau, không để lại sẹo hay những phiền phức không mong muốn như những cách thủ công khác.
Còn điều gì thắc mắc xin trực tiếp đến tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi số hotline: 19006466 để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí.
Được tạo bởi Blogger.