Header Ads

4 giải pháp tăng kích thước vòng 1 an toàn, hiệu quả nhất dành cho chị em

Vòng 1 căng tròn và săn chắc là một niềm tự hào đối với chị em. Vậy những người ngực lép phải làm sao để cải thiện vòng 1 của mình. Dưới đây là một vài cách làm ngực săn chắc mà có thể giúp chị em tăng kích thước núi đôi.


Ngực lép phải làm sao cho to và đẹp hơn? là mối bận tâm của nhiều chị em
Ngực lép là nỗi ám ảnh nặng nề của chị em bởi vòng 1 căng tròn, gợi cảm chính là niềm tự hào, sự kiêu hãnh của phái nữ khi đối diện với những người xung quanh. Cũng từ đó, câu hỏi nguc lep phai lam sao là thắc mắc chung của phái đẹp.

1. Che khuyết điểm ngực lép xẹp nhờ áo ngực

Thật là tồi tệ nếu bạn chọn những chiếc áo nâng ngực quá dày hoặc cỡ to để che đi khuyết điểm về bầu ngực lép của mình bởi chúng chỉ làm cho ngực bạn trông giả và mất thẩm mỹ hơn. Với những cô nàng có số đo vòng 1 khiêm tốn, hãy chọn mua những chiếc áo nâng ngực và không độn quá dày. Chú ý chọn đúng size áo, chọn áo đẩy phù hợp với kích thước bầu ngực của bạn và mặc chúng một cách thông minh.

2. Massage nâng ngực khi tắm giúp ngực lép to hơn

– Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách massage ngực mỗi ngày cũng là một gợi ý thông minh cho những cô nàng có bầu ngực lép xẹp. Việc cần làm của bạn là:
– Dùng tay của mình đặt song song với ngực rồi xoa theo chiều kim đồng hồ thành các vòng nhỏ, thật nhẹ nhàng từ ngoài vào trong của khuôn ngực.
– Sau đó đẩy ngược trở lại từ trong ra.
– Lặp lại ít nhất 8 lần mỗi lần tắm và thực hiện thường xuyên để làm tăng kích cỡ của “đôi gò bồng đảo”.

massage mỗi ngày giúp cải thiện vòng 1
Massage ngực đều đặn mỗi ngày để giúp ngực lép to hơn
3. Tập thể dục đều đặn giúp ngực lép đầy đặn hơn
Thường xuyên tập thể dục cho ngực với các bài thể dục đơn giản như hít đất, chân tay kết hợp hoặc tay ngực kết hợp là bí quyết giúp ngực lép căng đầy của nhiều chị em, đặc biệt là những cô nàng ngực lép. Hãy dành ra 10-15 phút mỗi ngày để tập thể dục cho ngực để cải thiện số đo vòng 1 và tăng cường sức khỏe thể chất cũng như tinh thần hiệu quả.

4. Khắc phục ngực lép hiệu quả nhờ thẩm mỹ nâng ngực

Hiện nay có nhiều phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi tiên tiến được áp dụng thành công, nhằm giúp chị em khắc phục hiệu quả, triệt để tình trạng ngực lép hay các khuyết điểm về dáng ngực một cách nhanh chóng, không đòi hỏi kiên trì tập luyện hay chăm sóc. Trong đó, nâng ngực nội soi, túi ngực an toàn Microthane là giải pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn.
– Đây là cách nang kich thuoc vong 1 nhanh chóng, được chỉ định áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau.
– Bác sĩ thực hiện vết rạch mổ ở quầng vú, rốn hay nách để đưa túi độn vào bên trong, cố định trước cơ ngực dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại.
– Sử dụng túi ngực Microthane của Hoa Kỳ, giúp tạo khuôn ngực căng tròn, mềm mại như thật cho khách hàng.
tui-nang-nguc-tai-bvtm-kangnam
Túi nâng ngực được sử dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Trên đây là giải đáp cho câu hỏi ngực lép phải làm sao. Tuy nhiên, giải pháp trên không lâu dài và rất mất thời gian. Hiện nay, phương pháp nâng ngực bằng mở tự thân đã được ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.
Nếu còn điều gì thắc mắc xin trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi số hotline: 1900,6466 để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí.
Chúc bạn sớm có bầu ngực đẹp tự nhiên!
Được tạo bởi Blogger.