Header Ads

Tròn mắt với dụng cụ nâng ngực đặc biệt của người Nhật

Người Nhật sáng tạo ra rất nhiều những công cụ làm đẹp độc đáo, chẳng hạn như dụng nâng ngực dưới đây.
Người Nhật vốn nổi tiếng sáng tạo. Những sản phẩm làm đẹp của họ không chỉ rất đa dạng mà còn vô cùng độc đáo và kỳ dị. Có nhiều thứ công cụ chăm sóc sắc đẹp độc đáo và mang tính năng đặc biệt "made in Japan". Mới đây, một thứ dụng cụ nâng ngực kiểu mới, khá nhỏ gọn được bày bán tại thị trường Nhật lại khiến người ta phải lác mắt vì sự sáng tạo không biên giới của người dân xứ phù tang.
Công cụ này có tên "Virgin Bust Breast Lift Pads - Miếng nâng ngực đẹp như trinh nữ", bao gồm hai miếng dáng tròn chụp vừa vặn với bầu ngực. Công cụ này nặng chỉ 90 g, có chứa bộ phát ra sóng với tần số thích hợp để rung và kích thích phát triển bầu ngực và làm vòng 1 săn chắc.
 
Công cụ nâng ngực, ngăn chảy xệ độc đáo
Theo quảng cáo, dụng cụ nâng ngực này giúp chị em thoát khỏi nỗi lo ngực chảy xệ theo tuổi tác hoặc sau khi sinh nở. Lực hút của trái đất cũng là một trong những nguyên nhân khiến ngực ngày càng chảy nhão mỗi ngày. Theo các nhà sản xuất, sử dụng công cụ này giúp hạn chế nguyên nhân ngực xệ do lực hút trái đất, sử dụngtần số sóng radio kích thích sâu vùng ngực, làm rung các cơ vùng ngực, giúp phục hồi các cơ vùng ngực, giảm hiện tượng sa trễ, chảy xệ sau sinh, cũng như lão hóa do tuổi tác Các tấm lót đính kèm tạo cảm giác thoải mái và thư giãn với miếng đệm đặc biệt.
Chưa biết công dụng của công cụ nâng ngực này đến đâu nhưng giá cả của bộ nâng ngực tại nhà này cũng không hề rẻ, có giá 359 USD (tương đương gần 8 triệu đồng). Ngoài ra, người Nhật còn cho ra đời các sản phẩm làm đẹp độc đáo khác như:

 
Sản phẩm giảm nhăn vùng mắt
 
Sản phẩm này giúp cải thiện nếp nhăn trên mặt người sử dụng

Được tạo bởi Blogger.