Header Ads

Ngực to bao nhiêu là chuẩn?

Hầu hết, nam giới đều cho rằng phụ nữ sở hữu bộ ngực “khủng” là quyến rũ và đẹp. Vì thế, phụ nữ hiện đại đều luôn muốn mình sở hữu một vòng một lí tưởng nên đã dùng nhiều biện pháp để bầu ngực trông thật chuẩn, đặc biệt là phải nhờ đến “dao kéo”. Vậy ngực to bao nhiêu là chuẩn.
Xem thêm: Phẫu thuật nâng ngực nội soi TMV Kangnam

Có phải tỉ lệ 90-60-90 mới là chuẩn. Thực tế, số đo vòng ngực cần phải cân đối với chiều cao tương ứng. Kích thước vòng một 1chuẩn và đẹp đòi hỏi phải có sự cân đối với cơ thể. Vậy nên vòng một đạt 90 chỉ phù hợp với người cao trên 1m70. Với chị em chỉ cao 150 cm thì số đo vòng một cân xứng là 76 – 80 cm. Với chiều cao 155 cm, vòng ngực lý tưởng là 78 – 83 cm. Nếu chị em cao 160 cm thì vòng 1 phù hợp sẽ là 83 – 86 cm.
Chiều cao từ 170 cm trở lên, số đo vòng ngực lý tưởng nhất là 91 – 93 cm.
Số đo vòng một cũng phải hài hòa với vòng hai và vòng ba, độ chuẩn được theo công thức: Số đo vòng 3 trừ số đo vòng 1 bằng: 0 – 2 cm. Tổng số đo vòng ba + vòng một chia cho số đo vòng hai bằng: 2,8 cm

Ngoài ra, ở một số chị em, độ lớn của khung sườn hay nói cách khác là “bản lưng” chiếm toàn bộ vòng một trong khi bầu ngực vẫn khiêm tốn. Trong trường hợp đó, kích thước lý tưởng của bầu vú được tính theo độ lớn của chiếc áo ngực với các thông số trung bình nên sẽ ở con số B75 hoặc B80. Bộ ngực vun cao thì khung sườn chênh lệch với số đo ngang đầu vú và ở chân vú là 5 – 7 cm.

Hình dáng của bộ ngực đẹp là khi không mặc áo nâng ngực, tạo ra một tam giác đều, các đỉnh là hõm xương ức phía cổ và hai đầu vú. Cạnh của tam giác không vượt quá 17-20 cm, tùy thuộc chiều cao của từng người. Chẳng hạn, với người chiều cao 150 cm, nếu cạnh tam giác (từ hõm ức về đầu vú) trên 17 cm thì có thể nói ngực bắt đầu xệ.
Số đo vòng 1 chuẩn theo các tiêu chí trên khiến bạn gái trở nên đẹp hài hoa hơn. Bộ ngực của con gái do gen quyết định là chủ yếu, mỗi người mỗi vẻ, bạn đừng tự đặt cho mình một con số chuẩn trong khi cơ thể không phù hợp. Một cô nàng cao 1m50 mà có số đo vòng 1 lên tới 90 là điều khiến mọi người “bỏng mắt” vì quá khủng. Vậy nên không phải cứ to mà là đẹp.

Được tạo bởi Blogger.