Header Ads

Da mặt căng mịn chỉ với hỗn hợp men bánh mì và cốt chanh

Da mặt mềm mại, không nếp nhăn, trắng hồng như em bé là điều chị em nào cũng mong ước. Nhưng không phải chị em nào cũng có đủ điều kiện để thực hiện các liệu trình chăm sóc da tại thẩm mỹ viện, trong căng da mặt bằng các phương pháp thông thường lại tốn nhiều thời gian. Xong với cách căng da mặt tại nhà sau sẽ giúp chị em giảm nếp nhăn, xóa thâm nám cực nhanh và hiệu quả.

Giới thiệu cho chị em một cách thức căng da mặt tự nhiên mà không cần tốn nhiều thời gian, cách thức căng da mặt đơn giản ngay tại nhà.
Thành phần chính của loại mặt nạ dưỡng da này chính là men bánh mì, loại men thường được dùng trong nấu nướng. Kết hợp với một chút nước cốt chanh sẽ mang lại công thức dưỡng trắng da sâu từ bên trong, khác biệt rõ rệt ngay từ lần đầu tiên.


Chuẩn bị:
- 20g nấm men bánh mì
- 2 thìa nước cốt chanh.
Cách làm:
- Trộn đều men bánh mì với nước cốt chanh tươi trong một chiếc bát nhỏ. Nếu không muốn dùng nước cốt chanh, bạn có thể thay thế bằng nước ép bưởi hoặc nước ép nho cũng được.
- Đặt bát hỗn hợp này vào trong một bát lớn hơn có chứa nước nóng, để yên trong vòng 2-3 phút để làm nóng hỗn hợp nhưng không được để nước nóng tràn vào trong nhé. Sau đó, lấy hỗn hợp ra và bắt đầu sử dụng.


Cách sử dụng:
- Sau khi rửa sạch mặt với nước, thoa hỗn hợp này lên da mặt trong vòng 20 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da rồi rửa lại với nước ấm.
­- Dùng khăn mềm thấm khô mặt, có thể thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm để làn da thêm mịn màng.
Mỗi tháng bạn chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất, da mặt sẽ được nuôi dưỡng trắng mịn, xóa mờ thâm nám, cải thiện nếp nhăn. Ngay lần đầu tiên, bạn cũng sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt của làn da rồi.
Cùng thử và cảm nhận hỗn hợp ‘’thần thánh’’ này nhé!

Được tạo bởi Blogger.