Header Ads

Cách trị thâm vùng bikini vô cùng hiệu quả

Rất nhiều chị em bị thâm vùng kín, điều này thường làm cho phụ nữ không dám diện bikini khi hè tới, và khiến chị em mất tự tin trong cuộc yêu. Thấu hiểu được vấn đề đó, trong bài viết dưới đây sẽ bật mí các cách trị thâm vùng bikini an toàn và hiệu quả, giúp vùng kín trở lên hồng hào tự nhiên.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng thâm vùng kín: Tiếp xúc quá nhiều với tia tử ngoại độc hại, một vài loại bệnh ở da, mặc đồ lót quá chặt….Da vùng kín tương đối nhạy cảm, thực tế có nhiều phương pháp tự nhiên để làm sáng da vùng kín. Tuy vậy, những phương pháp này hơi mất chút thời gian. Bạn cần kiên nhẫn thực hiện để đạt hiệu quả như ý muốn.
Đây là các cách trị thâm vùng bikini an toàn và hiệu quả.

1, Cách trị thâm vùng bikini bằng lô hội

Cách trị thâm vùng bikini bằng lô hội
Cách trị thâm vùng bikini bằng lô hội
Lô hội hay còn gọi là nha đam, là một thực phẩm không thể thiếu trong danh sách các thực phẩm làm đẹp của chị em phụ nữ. Khi được sử dụng đều đặn, nó có thể làm cho da trở nên sáng hơn, và vùng bikini sẽ không phải là ngoại lệ.
Hướng dẫn sử dụng: Chuẩn bị khoảng 200g lá lô hội, lấy phần gel từ một chiếc lá lô hội thoa trực tiếp lên vùng bikini bị  thâm. Để trong vòng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước sạch. Nên sử dụng cách này mỗi ngày một lần để đạt kết quả tốt nhất như mong muốn.
Bạn có thể quan tâm: BẬT MÍ CÁC CÁCH TRỊ THÂM VÙNG KÍN AN TOÀN – HIỆU QUẢ NHANH NHẤT

2, Cách trị thâm vùng bikini bằng nước chanh

Chanh chứa nhiều vitamin C, có tính axit giúp loại bỏ tế bào chết và cải thiện tông màu da, vì vậy chị em thường dùng chanh để trị thâm vùng kín hiệu quả.
Hướng dẫn sử dụng: Hòa nước cốt của 1/2 trái chanh tươi với 1 muỗng canh sữa chua trắng và 1/2 thìa cà phê mật ong. Thoa nó lên vùng da bị thâm. Để trong vòng 10 phút, sau đó rửa sạch với nước. ​Kiên trì thực hiện cách làm đẹp vùng kín này trong vòng 1 tháng sẽ thấy kết quả.

3, Cách trị thâm vùng bikini bằng nước dưa chuột

Cách trị thâm vùng bikini bằng dưa chuột hiệu quả
Cách trị thâm vùng bikini bằng dưa chuột hiệu quả
Nước dưa chuột chứa nhiều Vitamin A có tính chất làm trắng da, giúp giảm thâm bằng kiểm soát việc sản sinh sắc tố melanin ở da, Thêm nữa, lượng nước lớn trong dưa chuột cũng giúp cho dưỡng ẩm da.
Hướng dẫn sử dụng: Lấy nước cốt từ 1/2 quả dưa chuột và thoa lên vùng da bị thâm. Để trong vòng 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch với nước mát. Nên thực hiện mỗi ngày 1 lần để đạt được hiệu quả tối đa.

Nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian để trị thâm vùng kín theo những cách ở trên thì hãy sử dụng ngay cách trị thâm vùng bikini bằng công nghệ Laser Vinson tại TMV Đông Á cho hiệu quả Nhanh Nhất, giúp vùng kín trắng hồng tự nhiên, lấy lại sự tự tin hấp dẫn cho khu vực nhạy cảm của phái đẹp.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.