Header Ads

Bật mí làm sao để có đôi mắt đẹp với vài hướng dẫn cơ bản

Làm sao để có đôi mắt đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà được rất nhiều các chị em quan tâm. Nếu bạn có 1 đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều cũng như thu hút được nhiều thiện cảm của người xung quanh dành cho bạn. Vậy làm sao để có đôi mắt đẹp chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.


Sở hữu đôi mắt đẹp nhờ có chế độ ăn uống phù hợp


Một trong những bí quyết giúp bạn có một đôi mắt đẹp đó là chế độ ăn uống của bạn mỗi ngày. Lựa chọn các thực phẩm như rau xanh, hoa quả là cách tốt nhất để bổ sung các dưỡng chất giúp cho mắt của bạn sáng và khoẻ mạnh hơn.
Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn thêm một số loại thức phẩm khác như cá, dầu cá, lòng trắng trứng…. đây là những loại thực phẩm cực kỳ tốt cho đôi mắt của bạn.
Lưu ý là bạn nên loại bỏ ngay các loại thức ăn nhanh, đồ nóng chiên xào, đô cay… đây đều là những loại thực phẩm cực kỳ ảnh hưởng đến sức khoẻ của đôi mắt bạn.
Có một đôi mắt sáng và đẹp nhờ có một chế độ ăn uống khoa học.

Tránh các tác động xấu của bên ngoài


Phần lớn đôi mắt của bạn có xu hướng bị xấu và yếu đi là do các tác động xấu của môi trường gây ra như là khói bụi, ánh sáng mặt trời, thức đêm quá nhiều hoặc đơn giản là bạn ngủ gục ở trên bàn …. Cũng là các nguyên nhân chủ yếu gây nên các ảnh hưởng xấu tới mắt của bạn.
Vì vậy, bạn cần phải tránh xa các tác động xấu ở bên ngoài ảnh hưởng đến mắt của bạn như là đi ra ngoài nắng thì nên đeo kính râm, ngủ đúng giờ tránh việc thức khuya gây ra thâm và nhăn ở vòng mắt, hạn chế tư thế ngủ gục trên bạn cũng như thường xuyên sử dụng các loại đắp mặt nạ dưỡng chất giúp cái thiện được vùng da quanh mắt trông tràn đầy sức sống hơn.

Ngủ gục trên bàn cũng là một trong những cách làm cho đôi mắt của bạn troẻ nên yếu và nhăn nheo hơn.

Sử dụng một số mẹo làm đẹp cho mắt


Làm cách nào để có đôi mắt đẹp? Cách đơn giản là bạn phải thường xuyên chăm sóc “cửa sổ tâm hồn của bạn”. Dưới đây là một số mẹo bạn có thể áp dụng:

Đánh tan quầng thâm nhờ thìa bạc

Chắc hẳn với những cô nàng “trùm mắt thâm” không còn xa lạ gì với cách này cả. Bạn chỉ cần cho thìa vào tủ lạnh 10 phút rồi đưa ra trùm lên mắt. Để như thế cho đến khi thìa hết lạnh thì lấy ra, làm như thế nhiều lần bạn sẽ thấy vùng thâm của bạn bớt đi rất nhiều.

Dùng tay massage

Bạn lấy 2 ngón trỏ và ngón giữa đưa lên mắt rồi massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ rồi lại làm ngược  lại như thế tầm 15 – 20 phút như thế sẽ giúp mắt bạn vừa được thư giản lại còn xua tan được các vết thâm.
Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi “làm sao để có đôi mắt đẹp” hy vòng bạn đã có cách cho riêng mình để cho đôi mắt của bạn được thu hút hơn. Bên cạnh đó để áp dụng các cách trên sẽ mất rất nhiều thời gian và bạn cân phải làm thường xuyên thì mới đạt được kết quả như mong đợi thì bạn có thể sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ mắt để có thể nhanh chóng có một đôi mắt khoẻ và đẹp nhất.
Bạn có thể tìm hiểu thêm:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.