Header Ads

Dễ dàng giảm cân chỉ với công thức detox từ cà chua đơn giản


Dễ dàng và hiệu quả chính là những tiêu chí hàng đầu được chị em mong đợi cho những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp. Và việc sử dụng các thức uống có nguồn gốc tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu để giảm cân. Đặc biệt detox giảm cân từ cà chua là sự lựa chọn tối ưu.
Tại sao lại detox bằng cà chua?

Detox bằng cà chua thực sự rất tốt cho công cuộc giữ gìn sắc đẹp và thanh xuân cho phụ nữ, bởi trong cà chua có chứa nhiều loại vitamin như C, E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt,… Tất cả chúng đều rất tốt cho da. Đồng thời, nó cũng là loại quả chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp bạn duy trì tuổi trẻ, và nó cũng là loại nước uống giảm cân nhanh.
Cà chua tẩy chất bã nhờn

Nếu da bạn thuộc loại da nhờn thì detox bằng cà chua đích thị là tiên dược cho bạn rồi. Hãy ép 2 quả cà chua lấy một chén nước cốt nguyên chất, sau đó nhỏ thêm vài giọt nước chanh và và đánh đều lên. Dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để nước ép cà chua và chanh chứa các vitamin ngấm vào da, sau 10 phút rửa lại với nước ấm. Hỗn hợp công thức này vừa có tác dụng làm sạch bã nhờn trên da mặt vừa có tác dụng se khít lỗ chân lông cho làn da của bạn mịn màng hơn. Thực hiện công thức này 2 lần/ 1 tuần để da bạn khô thoáng và sạch sẽ hơn.
Làm trắng da

Bạn sẽ không ngờ chỉ với một công thức detox bằng cà chua vừa rẻ vừa ngon này lại giúp da bạn trắng lên trông thấy chỉ sau vài tuần sử dụng. Bạn có thể ép lấy 1 chén nước cà chua, trộn đều với một chén sữa tươi rồi dùng bông gòn thoa hỗn hợp lên da mặt, chờ khô trong vòng 15 phút sẽ làm da bạn trắng rất nhanh. Thực hiện từ 2 đến 3 lần trong 1 tuần cho bạn một làn da sáng mịn, khỏe đẹp.

Xem thêm: coconut detox

Detox bằng cà chua giúp da thêm mịn màng

Muốn da mịn màng, căng bóng, bạn chỉ cần cắt 2 lát cà chua, chà lên má theo đường xoắn ốc, nhẹ nhàng massage như vậy trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Những dưỡng chất trong quả cà chua tươi sẽ thẩm thấu vào da qua những động tác xoay tròn đó, từ đó giúp da căng mịn, khỏe đẹp vô cùng. Hãy thực hiện cách detox bằng cà chua này thường xuyên mỗi ngày để có kết quả tốt nhất cho da.
Loại bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa

Như đã nói, detox bằng cà chua còn giúp các nàng chống chọi lại tuổi già, những nếp nhăn già nua, xấu xí. Hãy xay nhuyễn 2 quả cà chua, rồi trộn đều với 1 hộp sữa chua không đường thành hỗn hợp sánh mịn, sau đó đắp lên mặt trong vòng 15 phút, đặc biệt là những chỗ nào có nhiều nếp nhăn như vùng trán, quanh mắt, khóe miệng. Chờ khô và thư giãn tại chỗ, sau cùng bạn sửa sạch với nước ấm là được.
Detox bằng cà chua giúp trị mụn

Bạn chỉ cần ép lấy nước ép của 1 quả cà chua, dùng bông thấm đều lên mặt. Đảm bảo, những chất dầu và bụi bẩn ở lỗ chân lông sẽ được gột bỏ, không còn là nguyên nhân cho mụn sinh sôi, nảy nở nữa rồi.
Bảo vệ gan khỏi độc hại

Các thành phần được sử dụng trong công thức detox bằng cà chua này giúp bảo vệ gan khỏi tác hại của chất độc và tăng cường sự trao đổi chất bao gồm: gừng nạo, nước cốt chanh, cần tây, nước ép cà chua, một ít ớt bột và thìa là cumin.

Bây giờ, bạn hãy trộn tất cả các thành phần này lại với nhau, bảo quản lạnh và uống chúng hàng ngày, bạn sẽ thấy kết quả tích cực trong những giờ đầu tiên đấy.

Các thành phần trong công thức detox bằng cà chua này như gừng giúp bảo vệ gan chống lại các gốc tự do và ngừa ung thư gan hiệu quả; Chanh có khả năng bảo vệ gan khỏi sự tấn công của chất độc; Đặc biệt là nước ép cà chua giúp thúc đẩy quá trình giảm cholesterol và giảm cân cho cơ thể cực tốt.

Không những vậy, ớt có trong hỗn hợp này còn giúp ngăn chặn sự thèm ăn và giữ cảm giác no. Còn thì là Ai Cập cumin giúp giải độc cơ thể để nâng cao sức khỏe, cũng như cải thiện triệu chứng ở bệnh nhân tiểu đường đấy.
Detox bằng cà chua dưỡng ẩm cho da

Nếu da bạn bị khô, bong tróc nhiều, hãy nghiền nát 1 quả cà chua trộn với 1 thìa nha đam xay nhuyễn, nếu thích bạn có thể cho thêm 1 thìa dầu oliu. Đắp hỗn hợp lên mặt bạn và nằm thư giãn khoảng 10 phút. Đây là công thức dưỡng ẩm cực tốt vào mùa đông, chắc chắn bạn sẽ không còn lo việc da khô bị nứt nẻ hay bong tróc gì nữa.
Detox bằng cà chua để giảm cân

Bạn cũng có thể ăn sống trực tiếp cà chua cũng có tác dụng giảm cân rất tốt cho thân hình thon thả của mình rồi, khi ăn sống cà chua bạn có thể ăn 2 quả cà chua lớn mỗi ngày, đặc biệt hãy chọn quả màu đỏ mọng vì chúng có chứa chất lycopene nhiều gấp 3 lần các quả còn xanh., cũng như chứa nhiều vitamin hơn, hàm lượng dinh dưỡng, carotene, vitamin C, chất xơ cũng cao nên có tác dụng rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn.
Được tạo bởi Blogger.