Header Ads

Cạo lông chân thường xuyên có ảnh gì không, có nên không?

Hỏi: Chào chuyên gia, cơ địa em thuộc người nhiều lông, đặc biệt là lông tay và lông chân. Trước đây em hay dùng kem tẩy lông nhưng da nhạy cảm nên hay bị dị ứng, em dùng dao lam để cao lông chân thấy hiệu quả, làm sạch lông nhanh chóng nhưng nhiều người ngăn bảo không tốt. Vậy xin hỏi chuyên gia là có nên cạo lông chân thường xuyên không? Cạo lông chân có ảnh hưởng gì và làm sao để trị lông chân hiệu quả triệt để. Xin cảm ơn!
Trả lời:
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư cấn của chúng tôi, về thắc mắc của bạn “Có nên cạo lông chân thường xuyên không” chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cạo lông chân có hại không, có ảnh hưởng gì không?

Có tới hơn 80% phụ nữ đã từng ít nhất 1 lần sử dụng dùng lưỡi lam để cạo lông chân, thậm chí có người cạo lông chân cạo lông chân thường xuyên, cạo tới 1 – 2 lần chỉ trong 1 tuần. Và hầu hết ai cũng phải công nhận rằng cạo lông chân chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, giúp loại bỏ những sợi lông cứng trên bề mặt da. 


Hỏi về việc có nên cạo lông chân thường xuyên không hầu hết bạn sẽ nhận được câu trả lời là không và lời khuyên cho bạn là nên áp dụng phương pháp khác bởi dùng dao lam cạo lông chân không an toàn, có thể gây hại và ảnh hưởng xấu tới bạn như:

- Lông mọc lại nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn. Lông mọc lại đen và dày hơn trước, trông rất mất tự nhiên.

- Cạo lông chân thường xuyên sẽ khiến cho vùng da chân tối màu hơn do bị cọ xát nhiều lần.

- Dùng dao lam cạo lông chân rất dễ có nguy cơ trầy xước da, chảy máu cũng cao hơn, từ đó xuất hiện sẹo hoặc vết thâm trên da.

- Việc cạo lông thường xuyên sẽ gây ra cảm giác khó chịu cho da và khi đó da chân của bạn có thể sẽ bị mẩn đỏ.

- Cạo lông chân nhiều có thể dẫn tới mụn, viêm nang lông do tình trạng cạo nhiều dẫn tới lông chân mọc ngược.

Có nên cạo lông chân thường xuyên không?

Cạo lông chân thường xuyên có sao không? Bạn đã biết được những tác hại của việc cạo lông chân tại nhà trên đây, Vì thế thay bằng việc cạo lông chân bạn nên áp dụng các phương pháp khác an toàn hơn như waxing lông tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên: ⇒ ….. ( tự điều hướng)

Theo đó bạn không nên cạo lông chân thường xuyên, thay vào đó bạn nên áp dụng giải pháp triệt lông bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Phương pháp triệt lông chân triệt để an toàn

Một trong những phương pháp được đánh giá cao hiện nay là sử dụng công nghệ Diode laser để tẩy lông chân. Đây là phương pháp an toàn nhất có thể khắc phục được hoàn toàn nhược điểm phương pháp cũ và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mang lại sự hài lòng cho rất nhiều chị em.



Diode laser là phương pháp triệt lông tiên tiến nhờ sử dụng năng lượng Laser Diode bước sóng 810nm, công suất đỉnh 450 W kết hợp với công nghệ Motif có khả năng xuyên sâu tối ưu, bóc tách toàn bộ rễ nang lông ra khỏi tế bào da, phá hủy mọi tế bào mầm nhú lông.

Năng lượng của tia Laser không chỉ phá hủy các tế bào mầm nhú lông mà còn chặn đứng nguồn dinh dưỡng nuôi lông do đó sau khi kết thúc liệu trình, lông không có khả năng mọc trở lại.
⇒ Chi tiết về: Công nghệ triệt lông diode M3 thế hệ mới

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc về có nên cạo lông chân thường xuyên không? Hi vọng bạn đã hài lòng với câu trả lời trên. Nếu còn điều gì thắc cần giải đáp hãy tiếp tục gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của TMV Đông Á. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới 19006499 để được giải đáp nhanh nhất.
Được tạo bởi Blogger.