Header Ads

Tư vấn trị hói đầu bằng công nghệ sinh học có đắt không?

Câu hỏi: Tóc rụng nhiều thành mảng để lâu thành hói đầu, khiến trán tôi lúc nào cũng bóng lộn, nhìn mất thiện cảm quá. Tôi đang muốn đi chữa mà tôi đang phân vân không biết trị hói đầu bao nhiêu tiền để tôi có thể chuẩn bị. Mong sớm được giải đáp. (Trần Kiên, Hoàn Kiếm)

Trị hói đầu bao nhiêu tiền?
Trả lời:
Xin chào bạn Trần Kiên!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về thắc mắc của bạn, “tri hoi dau bao nhieu tien “chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Chữa hói đầu hiện quả bằng cách nào?
Tóc rụng nhiều thành từng mảng, lâu dần sẽ gây ra tình trạng hói đầu. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ, khiến nhiều người cảm thấy tự ti trong giao tiếp. Nguyên nhân chính gây ra hói đầu có thể do sự thay đổi lượng hooc môn bên trong cơ thể, stress, chế độ sinh hoạt không khoa học….Do không mô tả rõ về tình trạng của mình nên có thể bạn mắc chứng bệnh hói đầu do 1 trong những nguyên nhân trên.
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp có thể giúp bạn khắc phục được tình trạng hói đầu của mình bằng cách phương pháp thiên nhiên như:
Trị hói đầu bằng nha đam: Lấy khoảng 500gr nha đam, gọt bỏ phần vỏ xanh chỉ sử dụng phần thịt màu trắng bên trong. Dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn nha đam kết hợp với 3 muỗng mật ong. Xay xong chắt lấy nước rồi bôi loại hỗn hợp này lên tóc, da đầu. Chờ cho tóc khô, sau đó xả lại bằng nước.
Tuy nhiên đối với những cách điều trị bằng tự nhiên sẽ không mấy hiệu quả bởi chúng không thể tác động trực tiếp vào bên trong da đầu khiến các tế bào có thể hoạt động bình thường trở lại. Để thoát khỏi tình trạng này, bạn cần phải tìm đến các phương pháp trị hói đầu bằng công nghệ cao hiệu quả.
Dịch vụ chữa hỏi đầu bao nhiêu tiền?
Xem thêm: >>> co nen tri hoi dau khong
Để chữa bệnh hói đầu, trị rụng tóc bạn nên áp dụng phương pháp không phẫu thuật Biofibre để phát triển các nang tóc mới, cho tóc phát triển tự nhiên, mật độ dày đặc. Tại mỗi 1 địa chỉ làm đẹp, chi phí chữa hói đầu là không giống nhau. Điều này phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Do đó, bạn nên cân nhắc trước khi áp dụng các giải pháp cấy tóc.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chi phí chữa hói đầu có mức giá từ 1.800 USD (tùy theo tình trạng hói của từng người, từng cấp độ và chiều dài của loại tóc được thực hiện)

Cấy tóc sinh học Biofibre là phương pháp sử dụng thiết bị “bút cấy tóc” sẽ đưa sợi tóc sinh học cấy vào vùng da đầu thiếu tóc theo phác đồ đã được xác định trước một cách chuẩn xác. Khi được đưa vào da đầu, tóc mới sẽ lập tức bám dính vào gốc da đầu, che phủ tối đa diện tích tóc bị mất. Phương pháp phẫu thuật cấy tóc không phẫu thuật có hiệu quả không?
Dịch vụ cấy tóc sinh học không phẫu thuật
Phương pháp phẫu thuật cấy tóc được đánh giá cao bởi tính an toàn, loại tóc sinh học có độ thích nghi tới 90% cơ thể người chính vì vậy mà sẽ không gây ra bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối với cơ thể khách hàng.
Xem thêm: chữa hói đầu ở đâu hiệu quả
Rất mong những thông tin trên có thể giúp bạn giải đáp những thắc mắc bạn gặp phải. Nếu còn điều gì thắc mắc xin liên hệ đến số hotline: 1900,6466 để được các tư vấn viên tư vấn miễn phí.

Chúc bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!
Được tạo bởi Blogger.