Header Ads

Tư vấn: Hút mỡ bắp tay bắp chân ở đâu tốt nhất

Chào bác sĩ, em muốn bác sĩ tư vấn giúp em. Từ khi nên cấp 3 đang tuổi ăn ngủ, nhưng không hiểu sao em ăn nhiều nhưng chỉ nuôi lớn phần đùi và bắp chân, bắp tay và mặt. Vậy em có nên đi hút mỡ không và hút mỡ bắp chân bắp tay ở đâu tốt ạ? em cám ơn! (Linh Như – Ba Đình, HN)

Bắp chân bắp tay ngấn mỡ phải làm sao
TRẢ LỜI:
Chào Linh Như! Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Với câu hỏi “hút mỡ bắp chân bắp tay ở đâu tốt” chúng tôi xin được trả lời như sau:
Sở hữu một đôi chân, đôi tay thon gọn luôn là điều mong muốn của phái đẹp. Thực tế, có nhiều trường hợp mỡ thừa tập trung nhiều ở chân, gây nên tình trạng bắp chân to, thô và thiếu săn chắc và đây là vùng cũng khó khăn cho việc giảm béo. Chính vì vậy việc hút mỡ bắp chân là rất đúng đắn.
Hút mỡ bắp chân bắp tay ở đâu an toàn và hiệu quả:
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những cơ sở thẩm mỹ hút mỡ an toàn hàng đầu cả nước, được hàng nghìn khách hàng hài lòng với kết quả và chất lượng dịch vụ tại đây.

Công nghệ hút mỡ nội soi Laser Lipo hiện đại giúp hut mo bap tay, bắp chân nhanh chóng và hiệu quả. Công nghệ sử dụng thiết bị nội soi được thiết kế siêu nhỏ, trang bị camera và đèn chiếu sáng giúp phóng đại tổ chức mỡ gấp nhiều lần lên trên màn hình, giúp bác sĩ có thể thao tác chính xác. Công nghệ này sẽ phá hủy các tế bào mỡ đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng hiện đại và an toàn mà không gây ra bất kỳ xâm lấn nào.

phương pháp hút mỡ thừa Laser lipo tại kangnam
Phương pháp hút mỡ thừa bằng phương pháp Laser Lipo tại Kangnam
Phương pháp hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được tiến hành bởi bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm thực hiện hút mỡ bụng tại đây.
Đây chính là sự khác biệt giữa Laser Lipo với các thế hệ công nghệ giảm mỡ trước đây. Sau khi hút mỡ mặt bằng công nghệ Laser Lipo, bạn sẽ ở lại viện theo dõi 1 ngày. Sau đó bạn có thể sớm ra về và chỉ cần nghỉ dưỡng từ 2 – 3 ngày rồi trở lại sinh hoạt bình thường.
Xem thêm:  Hút mỡ bắp chân, bắp tay giá bao nhiêu tiền
Đặc biệt, đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bạn sẽ được thực hiện hút mỡ mặt tại bệnh viện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng hút mỡ mặt có đau không, có an toàn không.
Nếu còn điều gì thắc mắc xin hãy liên hệ đến hotline: 19006466 để được các chuyên gia tư vấn những điều thiếu sót từ bạn. Hoặc trực tiếp đến thăm khám tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, HN để được các chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ thăm khám trực tiếp.
Chúc các bạn thành công !
Được tạo bởi Blogger.